Ưu điểm của máy giặt Electrolux EWF1024P5WB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux EWF1024P5WB có công nghệ UltraMix giặt sạch sâu, không cặn giặt tẩy kết hợp với công nghệ giặt hơi nước giúp diệt 99.9% vi khuẩn, giảm dị ứng

Máy giặt Electrolux EWF1024P5WB mang gam màu trắng tinh khôi và sang trọng là sản phẩm tiện dụng thay thế sức lao động bằng công nghệ hiện đại. Sản phẩm này chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của Máy giặt Electrolux EWF1024P5WB

Thiết kế kiểu dáng đẹp và hiện đại 

Máy giặt Electrolux EWF1024P5WB
Máy giặt Electrolux EWF1024P5WB thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

EWF1024P5WB là máy giặt Electrolux inverter dung tích 10 kg, có vỏ ngoài màu trắng bóng bẩy và thiết kế tinh tế. Có thiết kế cửa trước hiện đại, với bảng điều khiển núm xoay, bàn phím cảm ứng và màn hình hiển thị; có thể được sử dụng bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt, với phần tiếng Việt được đánh dấu rõ ràng, dễ sử dụng và phù hợp với các hộ gia đình có thành viên cao tuổi.

15 chu trình giặt của máy giặt sẽ đáp ứng được nhiều loại đồ giặt

Máy có một núm xoay trên bảng điều khiển với 15 chu trình giặt khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Một số chu trình tốt nhất bao gồm: Đồ bông, quần áo trẻ em, đồ nguội, đồ len, giặt nhanh 15 phút, giặt nhanh 39 phút, giặt tiết kiệm, quần áo hỗn hợp và 7 chu trình khác. Với tùy chọn giặt nhanh 15 phút, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian giặt vải cotton hoặc vải tổng hợp bị bẩn nhẹ, vết bẩn nhỏ hoặc quần áo chỉ cần giặt mới. Kích thước tải tối đa cho tùy chọn này là 1,5 kg.

Dung tích 10 kg lý tưởng cho các hộ gia đình có từ năm đến bảy thành viên

Máy giặt Electrolux EWF1024P5WB
Máy giặt Electrolux EWF1024P5WB khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình từ 5-7 thành viên

Máy giặt Electrolux này là một lựa chọn tốt cho các gia đình có từ năm đến bảy thành viên hoặc cho các hộ gia đình nhỏ hơn với khối lượng giặt lớn hàng ngày.

Công nghệ giặt hơi nước chăm sóc vệ sinh 

Để làm sạch quần áo và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng như Staphylococcus aureus, Klebsiella pneumonia, mạt bụi, lông vật nuôi, phấn hoa …, công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care của máy giặt Electrolux sử dụng hơi nước với nhiệt độ từ 40 đến 90°C. Điều này giúp bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm trong gia đình.

Vải trở nên mềm mại hơn, giảm nếp nhăn và ít tốn thời gian ủi hơn nhờ hơi nước thẩm thấu trong suốt quá trình giặt.

Công nghệ hòa tan bột giặt Ultramix giúp lưu giữ màu sắc trong các lần giặt

Công nghệ Ultramix trong máy giặt lồng ngang Electrolux này rất phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm. Vì nó giúp bột giặt hòa tan hiệu quả và thấm sâu vào sợi vải, giữ cho màu sắc không bị phai, làm sạch và bảo vệ sợi hơn 31%. Đồng thời giữ cho cặn bột giặt không bám vào sợi vải.

Công nghệ EcoInverter

Đã được chứng minh là giảm thiểu việc sử dụng năng lượng, chạy êm và bền bỉ trong thời gian dài. Ngoài việc tiết kiệm điện năng chỉ bằng một nửa so với máy giặt truyền thống và giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng, động cơ Inverter trong máy giặt lồng ngang này còn giúp máy hoạt động ổn định hơn, êm hơn và chống mài mòn theo thời gian.

Động cơ của máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024P5WB được bảo hành 10 năm, giúp bạn yên tâm sử dụng thường xuyên trong nhiều năm.

Lồng tổ ong giúp bảo vệ vải vượt trội

Lồng giặt hình tổ ong của máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024P5WB giúp các tia nước phun ra mạnh mẽ, đảm bảo giặt sạch quần áo tuyệt vời đồng thời loại bỏ hiện tượng sờn do ma sát thấp.

Tính năng thêm đồ 

Máy giặt Electrolux EWF1024P5WB
Máy giặt Electrolux EWF1024P5WB có tính năng thêm đồ khi giặt tiện lợi

Nhờ tính năng bổ sung quần áo trong khi giặt 15 phút đầu, bạn không bao giờ phải lo lắng về việc bỏ quên một món đồ.

Nếu bạn cần thêm đồ vào giặt trong khi biểu tượng thêm quần áo vẫn sáng, bạn có thể dễ dàng tạm dừng chu trình bằng cách nhấn nút “Tạm dừng – Thêm quần áo” trên bảng điều khiển. Khi máy đã dừng hoàn toàn, chỉ khi đó mới nên mở nắp vì lý do an toàn.

Tổng kết

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy giặt với những tính năng ưu việt như tiết kiệm điện năng, khử khuẩn, không làm phai màu quần áo…thì máy giặt cửa ngang EWF1024P5WB là 1 sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!