Ưu điểm của máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024P5WB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux 10 kg EWF1024P5WB có các công nghệ tiên tiến như giặt hơi nước loại bỏ vi khuẩn và nâng cao hiệu quả giặt giữ nhờ lồng giặt tổ ong.Tiện ích với thêm quần áo.

Thương hiệu Electrolux đã không còn quá xa lạ với các gia đình Việt, luôn thay đổi các tính năng mới để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Bạn đang tìm một chiếc máy giặt vừa tiết kiệm điện năng, vừa có nhiều công nghệ tiên tiến giúp loại bỏ vi khuẩn có trên quần áo và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Websosanh xin giới thiệu với bạn đọc một chiếc máy với đầy đủ tính năng ưu việt, đó là chiếc model EWF1024P5WB 10kg với giá hơn 10 triệu đồng.

Thiết kế có màu trắng trang nhã cùng khối lượng giặt ấn tượng

Máy giặt Electrolux 10Kg EWF1024P5WB
Máy giặt Electrolux EWF1024P5WB có khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình từ 5-7 người.

Electrolux tự hào với thiết kế hiện đại cho máy giặt lồng ngang 10 kg EWF1024P5WB, bảng điều khiển trực quan có cả tiếng Anh và tiếng Việt và có một núm xoay thuận tiện cho việc chọn các chương trình giặt yêu thích. Máy giặt có khả năng giặt sạch tới 10 kg quần áo cùng một lúc, là lựa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình có từ năm đến bảy người. Hoặc gia đình có ít thành viên nhưng lại có khối lượng giặt lớn.

15 chu kỳ giặt khác nhau được tích hợp sẵn trên máy

Có mười lăm chu trình giặt khác nhau có thể được lựa chọn từ bảng điều khiển của máy, được trang bị núm vặn giúp bạn dễ dàng điều chỉnh. Bao gồm các chu trình cho vải cotton, quần áo trẻ em, đồ mỏng, quần áo len, giặt nhanh mất 15 phút, giặt nhanh mất 39 phút, giặt tiết kiệm, quần áo hỗn hợp và bảy chương trình giặt tiện ích khác.

Nếu bạn có nhiều loại vải cotton hoặc vải sợi tổng hợp chỉ bị ố ở mức độ nhỏ, việc chọn tùy chọn giặt chúng trong chu kỳ nhanh sẽ cho phép bạn tiết kiệm đáng kể thời gian. Lựa chọn này có thể chứa khối lượng giặt lên đến 1,5 kg.

Công nghệ làm sạch bằng hơi nước được phát triển bởi Hygienic Care

Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care của Electrolux sử dụng hơi nước ở nhiệt độ từ 40 đến 90 độ C để làm sạch quần áo và loại bỏ các chất gây dị ứng như Staphylococcus aureus, Klebsiella pneumonia, mạt bụi, lông vật nuôi và phấn hoa, cũng như các loại chất gây dị ứng. Các thành viên trong gia đình có làn da nhạy cảm được bảo vệ khỏi tác hại theo cách này.

Nhờ hơi nước thấm vào vải trong khi giặt, vải sẽ mềm hơn, ít nhăn hơn và cần ít thời gian ủi hơn.

Cơ chế hòa tan được sử dụng bởi bột giặt Ultramix góp phần bảo vệ màu sắc trong đồ giặt

Máy giặt cửa trước do Electrolux sản xuất được trang bị công nghệ Ultramix giúp bột giặt hòa tan hiệu quả và thấm sâu hơn vào sợi vải. Đồng thời, nó ngăn không cho màu bị phai, ngăn cặn bột giặt bám vào sợi vải, làm sạch và bảo vệ sợi vải đến 31%.

Do đó, sản phẩm là một lựa chọn tuyệt vời để sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ cũng như những người có làn da nhạy cảm.

Công nghệ dựa trên EcoInverter

Máy giặt Electrolux 10Kg EWF1024P5WB
Máy giặt Electrolux 10Kg EWF1024P5WB có công nghệ Ecolnverter giảm rung lắc và tiết kiệm điện.

Động cơ Inverter của máy giặt lồng ngang này không chỉ giúp máy tiết kiệm điện chỉ bằng một nửa so với các loại máy giặt thông thường, mà nó còn giúp giảm thiểu tối đa chi phí tiền điện hàng tháng. Thêm vào đó, nó cho phép máy hoạt động ổn định hơn, yên tĩnh hơn và chống mài mòn phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg, số model EWF1024P5WB, được bảo hành 10 năm cho động cơ.

Lồng giặt tổ ong rất hữu ích trong việc bảo vệ vải

Lồng tổ ong của máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024P5WB hỗ trợ các tia nước mạnh, đảm bảo làm sạch quần áo một cách xuất sắc và loại bỏ sờn do giảm ma sát trong quá trình giặt.

Tùy chọn thêm quần áo tiện lợi

Máy giặt Electrolux 10Kg EWF1024P5WB
Máy giặt Electrolux 10Kg EWF1024P5WB tiện ích với chức năng thêm quần áo.

Bởi vì tính năng này tự động bổ sung nguồn cung cấp đồ giặt, nên bạn có thể thêm bất kỳ quần áo hay đồ dùng nào cần giặt. Đây là giải pháp hữu ích, tiết kiệm được thời gian cho lần giặt khác.

Tổng kết

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024P5WB được trang bị một số cải tiến vượt trội, bao gồm giặt hơi nước, khi kết hợp với công nghệ đánh tan bột giặt, giúp bảo vệ quần áo và phù hợp với những người có làn da nhạy cảm. Sản phẩm có khối lượng giặt 10kg là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình từ năm đến bảy người.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!