Ưu điểm của máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A9DRV mà bạn nên cân nhắc lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A9DRV là một trong những dòng máy cửa trên được nhiều người ưa chuộng. Với thiết kế màu đen sang trọng đi kèm với nhiều tính năng tiện lợi chắc chắn sẽ mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn.

1. Xuất xứ của máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A9DRV

Máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A9DRV là model được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm này thuộc dòng thương hiệu Panasonic được ưa chuộng. Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản được sử dụng phổ biến và ưa chuộng nhờ có thiết kế sang trọng và độ bền bỉ cao. Các sản phẩm nổi tiếng của Panasonic là các đồ gia dụng và các thiết bị gia dình như: Tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, …

2. Một số tính năng của máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A9DRV

2.1. Chế độ giặt nước nóng StainMaster+ giúp loại bỏ những vết bẩn cứng đầu 

Máy giặt này được trang bị công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ sử dụng nước nóng ở nhiệt độ cao (40 đến 60 độ C) để giặt sạch quần áo. Điều này giúp loại bỏ dầu mỡ hay các vết bẩn khó tẩy khác,. Bám trên bề mặt quần áo.

Hơn nữa, công nghệ giặt nước nóng StainMaster Plus không chỉ hỗ trợ đánh bật các vết bẩn cứng đầu mà còn có khả năng diệt khuẩn hiệu quả lên đến 99,99%, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A9DRV
Máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A9DRV có giá tham khảo khoảng 6 triệu đồng

2.2. Vải lọc Big Ag Lint và khay giặt kháng khuẩn Ag Pulsator phối hợp với nhau để giữ cho quần áo luôn sạch sẽ

Khay giặt kháng khuẩn Ag Pulsator sử dụng các tinh thể bạc có khả năng kháng khuẩn, hạn chế nấm mốc, mùi hôi, dị ứng và bụi bẩn sẽ được loại bỏ hoàn toàn khỏi quần áo đồng thời làm sạch kĩ lưỡng quần áo.

Ngoài ra, xơ vải, bụi bẩn và cặn vải đều bị giữ lại trong bộ lọc vải của chiếc máy giặt cửa trên Panasonic này. Vì vậy, bạn sẽ không phải lo lắng về việc xơ vải bám vào quần áo gây kích ứng da hay các vấn đề về hô hấp do dị ứng.

2.3. Phương pháp ActiveFoam tạo ra một lượng đáng kể bọt cực mịn

Active Foam có thể tạo ra hàng triệu bọt siêu mịn, thấm sâu vào từng sợi vải giúp đánh tan vết bẩn nhanh chóng, không để lại cặn bột giặt trên quần áo, giảm nguy cơ kích ứng da. Đồng thời, mọi vết bẩn cứng đầu đều bị loại bỏ mà vải vẫn mềm mại nhờ đặc tính này.

Máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A9DRV
Máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A9DRV

2.4. Dòng nước Dancing của Sazanami giúp làm sạch quần áo kỹ lưỡng 

Lồng giặt của Sazanami được làm bằng thép không gỉ, có hệ thống lỗ phun nước dạng lưới và các gợn sóng thông minh giúp giặt sạch đồng thời giảm khả năng sợi vải bị vướng vào lồng giặt và hư hỏng.

Hơn nữa, Dancing Water Flow có thể kết hợp tất cả các loại quần áo và giặt chúng đồng đều do có nhiều hướng xoáy nước. Kết quả là, hỗn hợp này tạo điều kiện làm sạch tối ưu đồng thời bảo vệ quần áo bền lâu.

2.5. Công nghệ Xả Aqua Spin giúp phân phối nước và bột giặt đồng đều

Nhờ công nghệ Aqua Spin Xả, đồ giặt có thể hấp thụ nước và bột giặt một cách triệt để và đồng đều hơn. Điều này cho phép máy giặt đồng thời phun nước vào lồng giặt và xoay lồng giặt, cho phép nước thấm nhanh, đều và kỹ vào quần áo. Quần áo sẽ được giặt kĩ bằng bột giặt và hạn chế lãng phí nước hơn.

2.6. Máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A9DRV khử mùi hiệu quả

Máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A9DRV không những làm sạch kĩ lưỡng đồ giặt mà còn cho phép hương thơm lưu lại lâu hơn. Chế độ Odor/Aroma+ có khả năng tạo ra mùi hương tự nhiên, nhẹ nhàng ngay cả khi sử dụng bột giặt thông thường vì chế độ này sử dụng nhiệt độ nước tối ưu với hiệu suất giặt tốt..

Máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A9DRV
Máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A9DRV

2.7. Thiết kế của máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A9DRV

Máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A9DRV có phối màu đen và bạc sang trọng giúp bạn dễ dàng kết hợp nó với các đồ nội thất còn lại trong nhà.

Máy giặt lồng đứng Panasonic có thể giặt sạch tới 8,5 kg quần áo cùng một lúc, lý tưởng cho các hộ gia đình có từ 3 đến 5 người. Ngoài ra, bảng điều chỉnh được đặt ở vị trí dễ tiếp cận về phía sau, giúp người dùng không phải dùng nhiều sức lực để thực hiện. 

3. Ưu nhược điểm của máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A9DRV

Ưu điểm của sản phẩm này là có mức giá rẻ chỉ khoảng 6 triệu đồng. Ngoài ra thiết kế của sản phẩm này cũng khá ấn tượng,  Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, hạn chế sự phát triển của nấm mốc tích tụ và đồng thời giảm thiểu tình trạng quần áo bị hư hỏng trong quá trình giặt. Ngoài ra, nắp máy còn được làm bằng kính chịu lực trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát các hoạt động đang diễn ra bên trong máy giặt.

Hơn nữa, máy còn được trang bị nhiều công nghệ giặt và chế độ giặt riêng biệt phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng.

Tuy nhiên điểm hạn chế của thiết bị này là sử dụng động cơ dây curoa thay vì sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Vì vậy mà khả năng tiết kiệm điện và quá trình máy vận hành cũng kém hiệu quả hơn so với các dòng máy sử dụng động cơ truyền động trực tiếp.

Bạn cũng có thể tham khảo một số dòng máy khác có cùng phân khúc giá như: Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV, Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS8HRV, Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VG9HRV, Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VG8WRV…

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!