Ưu điểm đáng chọn mua của tấm lót chuyển nhiệt bếp từ Essen

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ưu điểm của tấm lót chuyển nhiệt bếp từ Essen dưới đây, chắc hẳn người dùng có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn có nên mua sản phẩm này hay không ?

Đĩa chuyển nhiệt bếp từ Essen hiện là một trong sản phẩm được nhiều người lựa chọn khi muốn “nâng cấp” khả năng nấu nướng của bếp từ, với nhiều tính năng hữu dụng của tấm lót chuyển nhiệt người sử dụng có thể đa dạng hóa những bữa ăn gia đình nhờ khả năng sử dụng tất cả các loại nồi nấu chất liệu khác ngoài các loại nồi nấu nhiễm từ chuyên dụng. Vậy với hàng loạt các sản phẩm đĩa chuyển nhiệt bếp từ , tại sao sản phẩm của thương hiệu Essen lại được nhiều người quan tâm ?

Cấu tạo của tấm lót chuyển nhiệt Essen

Tấm lót chuyển nhiệt Essen được cấu tạo bởi 3 lớp kim loại chất lượng cao với những công dụng giúp tối ưu hóa quá trình truyền nhiệt gián tiếp từ mặt bếp lên đáy nồi xoong :

Cấu tạo 3 lớp:

– Lớp nhôm nguyên chất: Chất liệu có khả năng truyền nhiệt tốt nhất trong số các chất liệu kim loại được sử dụng cho tấm lót chuyển nhiệt Essen, ngoài ra công dụng của nó là giúp tối ưu công suất cao ở các mẫu bếp từ cao cấp.

– Lớp inox 202 (thép không gỉ): Chất liệu thép không gỉ của inox 202 giúp sản phẩm chống được tác động ăn mòn từ môi trường, đặc tính nhiễm từ cao giúp đạt hiệu quả tối ưu khi nhận năng lượng từ tính của bếp từ, giúp truyền nhiệt hiệu quả nhát.

– Lớp inox 304 (thép không gỉ 18/10) có thể chịu được nhiệt lượng ở nhiệt độ cao, lớp inox 304 cao cấp này còn tạo một bề mặt sáng bóng sang trọng cho sản phẩm. Khả năng chống bám bẩn của nguyên liệu này giúp người dùng dễ dàng làm sạch những vết bấn cứng đầu đồng thời giúp chúng luôn sáng bóng đẹp đẽ hơn.

Tấm lót chuyển nhiệt bếp từ Essen có tay cầm tiện lợi chống bỏng

Nếu như nhiều thương hiệu đĩa chuyển nhiệt bếp từ có kèm theo cây gắp đĩa chuyển nhiệt để người dùng thao tác lấy đĩa ra sau mỗi lần sử dụng, đĩa chuyển nhiệt bếp từ Essen lại có tay cầm gắn liền luôn với mặt đĩa giúp việc sử dụng hàng ngày với sản phẩm này trở nên tiện lợi, nhanh hơn rất nhiều. Tay cầm của đĩa chuyển nhiệt cũng có cấu tạo chống nóng nên không cần lo lắng khi sử dụng sẽ bị bỏng.

Đĩa chuyển nhiệt cho bếp từ Essen có chất liệu ổn, thiết kế đẹp độ dày 6mm

Tấm lót chuyển nhiệt bếp từ Essen sử dụng chất liệu truyền nhiệt hiệu quả

HIệu quả truyền nhiệt và khả năng bắt từ của tấm lót chuyển nhiệt còn được yêu cầu cao hơn cả chất liệu của các loại nồi nấu nhiễm từ bởi tấm lót truyền nhiệt là vật gián tiếp tạo nhiệt từ mặt bếp từ sang nồi nấu. Điều này có nghĩa là các sản phẩm tấm lót chuyển nhiệt bếp từ Essen cần có những tiêu chuẩn tốt để được nhiều người ưu ái chọn mua.

Đĩa chuyển nhiệt bếp từ Essen có mức giá mềm hơn so với tấm lót chuyển nhiệt bếp từ Đức

Người dùng thường phải chi một mức giá cao để sắm các loại đĩa chuyển nhiệt bếp từ thương hiệu Đức với ưu điểm là sản phẩm có giá trị cao hơn về thương hiệu, đạt các tiêu chuẩn sản xuất cao hơn, tuy nhiên đối với một sản phẩm hỗ trợ có công dụng đơn thuần là chuyển nhiệt thì nhiều người chỉ quan tâm đến hiệu quả của sản phẩm thay vì các yếu tố khác. Tấm lót chuyển nhiệt Essen có một giá thành ổn và chất lượng tốt, dễ dàng sử dụng nên được nhiều người chọn mua.

Lưu ý khi sử dụng tấm lót chuyển nhiệt Essen :

– Thao tác nhẹ nhàng khi đặt đĩa chuyển nhiệt trên bếp từ, sử dụng dụng cụ hỗ trợ nếu đĩa chuyển nhiệt không có tay cầm

– Để tấm chuyển đổi nhiệt thật nguội trước khi vệ sinh hay cất dọn

-Không nên sử dụng đĩa chuyển nhiệt thường xuyên liên tục nhiều giờ

– Ngừng sử dụng ngay nếu mặt kính bếp quá nóng

– Nên vệ sinh đĩa chuyển nhiệt Essence thường xuyên, có thể dùng trong máy rửa bát, không nên dùng chất tẩy rửa mạnh

Ngoài ra, người dùng có thể dựa vào mức giá của đĩa chuyển nhiệt cho bếp từ để đưa ra lựa chọn khác cũng có chất lượng tốt và đem lại sự tiện nghi và hiệu quả cho bếp nấu của gia đình mình. Giá đĩa chuyển nhiệt bếp từ trên thị trường hiện nay phân chia làm 2 loại là  đĩa chuyển nhiệt bếp từ giá rẻ và đĩa chuyển nhiệt bếp từ Đức do vậy người dùng cũng cần cân nhắc kĩ hơn để chọn mua được sản phẩm chất lượng tốt nhất và phù hợp nhất cho gia đình mình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!