Ưu điểm nổi bật của máy lạnh âm trần Alaska AF-50CI 5.0HP Inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh âm trần Alaska AF-50CI 5.0HP Inverter của nước nào? Có ưu điểm gì? Bao nhiêu tiền? Tất cả những thắc mắc này đều sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết ngay dưới đây!

Nguồn gốc và xuất xứ máy lạnh âm trần Alaska AF-50CI 5.0H) Inverter

Máy lạnh âm trần Alaska AF-50CI 5.0HP Inverter là sản phẩm của thương hiệu  Alaska của Việt Nam do Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình thành lập từ năm 1995.

Hãng Alaska khá nổi tiếng với dòng sản phẩm về tủ ướp rượu, tủ đông,  tủ mát hay quầy siêu thị. Bên cạnh đó, Alaska cũng phát triển các loại máy lọc nước, tủ lạnh, máy sấy quần áo, quạt hơi nước và cả máy lạnh.

Dù không quảng bá rầm rộ nhưng hãng Alaska đã có hơn 500 đại lý trên khắp cả nước. Ngoài thị trường Việt Nam, hãng Alaska còn mở rộng ra thế giới với các thị trường như Myanmar, Cambodia…

Máy lạnh âm trần Alaska AF-50CI 5.0HP Inverter của Việt Nam nhưng được sản xuất ở nhà máy của hãng tại Malaysia với dây chuyền công nghệ hiện đại cùng các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe nhất.

máy lạnh âm trần Alaska AF-50CI 5.0HP Inverter
Máy lạnh âm trần Alaska AF-50CI 5.0HP Inverter là sản phẩm của thương hiệu  Alaska của Việt Nam

Ưu điểm nổi bật của máy lạnh âm trần Alaska AF-50CI 5.0HP Inverter

Máy lạnh âm trần Alaska AF-50CI 5.0HP Inverter là dòng máy lạnh âm trần 2 chiều vừa có thể làm mát vừa có thể sưởi ấm. Các ưu điểm nổi bật của máy lạnh âm trần Alaska AF-50CI 5.0HP Inverter gồm:

+ Chức năng tự động khởi động: Máy lạnh âm trần Alaska AF-50CI 5.0HP Inverter được trang bị tính năng tự động khởi động lại khi mất điện đồng thời khôi phục lại các cài đặt trước đó mà không cần có sự can thiệp của người dùng.

+ Công nghệ inverter: Công nghệ inverter trên máy lạnh âm trần Alaska AF-50CI 5.0HP giúp bạn có thể yên tâm sử dụng máy điều hòa trong thời gian dài mà không lo tiêu tốn điện năng. Máy nén inverter giúp tránh được tình trạng máy nén bật – tắt liên tục.

+  Cánh tản nhiệt bằng nhôm: Cánh tản nhiệt bằng nhôm không chỉ giúp phân tán nhiệt tốt mà còn giảm thiểu trọng lượng của máy, thuận tiện cho việc lắp đặt và di chuyển máy.

+ Làm lạnh/sưởi ấm nhanh: Máy lạnh âm trần Alaska AF-50CI 5.0HP Inverter được trang bị chức năng làm lạnh và sưởi ấm nhanh chóng nên người dùng hoàn toàn không mất thời gian chờ đợi.

+ Tính năng 3D Air Flow: Sản phẩm còn được trang bị tính năng thổi gió 3D Ari Flow giúp phân bổ hơi lạnh đồng đều và nhanh khắp mọi ngõ ngách trong căn phòng.

+ Dàn tản nhiệt mạ vàng: Dàn tản nhiệt của điều hòa âm trần Alaska AF-50CI 5.0HP Inverter được phủ mạ vàng vừa giúp dẫn nhiệt tốt vừa giúp chống ăn mòn, chống oxy hóa nên tuổi thọ của máy tăng lên đáng kể.

+ Cơ thế thổi gió 4 hướng: Máy lạnh âm trần Alaska AF-50CI 5.0HP Inverter được trang bị cánh đảo gió 4 hướng gồm trên, dưới, trái, phải. Nhờ thiết kế này mà luồng khí lạnh được lan tỏa nhanh chóng tới mọi ngóc ngách ở trong phòng.

+ Công suất tiêu thụ điện 4.95 kW: Theo thông tin công bố từ nhà sản xuất, máy lạnh âm trần Alaska AF-50CI 5.0HP Inverter có công suất tiêu thụ điện 4.95 kW. Do đó bạn có thể yên tâm sử dụng máy lạnh mà không lo tiêu tốn điện năng.

+ Làm sạch không gian với tính năng tạo ION: Máy lạnh Alaska AF-50CI 5.0HP Inverter được trang bị tính năng tạo ion giúp làm sạch không gian sống, bảo vệ sức khỏe và hệ hô hấp của người dùng.

máy lạnh âm trần Alaska AF-50CI 5.0HP Inverter
Máy lạnh âm trần Alaska AF-50CI 5.0HP Inverter là dòng máy lạnh âm trần 2 chiều vừa có thể làm mát vừa có thể sưởi ấm.

Giá cả máy lạnh âm trần Alaska AF-50CI 5.0HP Inverter

Máy lạnh âm trần Alaska AF-50CI 5.0HP Inverter chính hãng Việt Nam có giá bán tham khảo khoảng 40,6 triệu đồng. Khi mua chiếc máy lạnh này, khách hàng sẽ được bảo hành 2 năm thân máy và 4 năm máy nén.

máy lạnh âm trần Alaska AF-50CI 5.0HP Inverter
Máy lạnh âm trần Alaska AF-50CI 5.0HP Inverter chính hãng Việt Nam có giá bán tham khảo khoảng 40,6 triệu đồng.

Nhìn chung, máy lạnh âm trần Alaska AF-50CI 5.0HP Inverter có công suất làm lạnh 5.0 Hp (5.0 Ngựa) – 48.000 Btu/h nên có phạm vi làm lạnh ở không gian dưới 80m2. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy lạnh âm trần có công suất 5HP thì đây chắc chắn là sản phẩm không nên bỏ qua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review điều hòa Alaska AC-9WI 9000BTU 1 chiều Inverter

Review điều hòa Alaska AC-9WI 9000BTU 1 chiều Inverter

Điều hòa Alaska AC-9WI 9000BTU 1 chiều Inverter là sản phẩm của thương hiệu Alaska danh tiếng. Sản phẩm được tích hợp  công nghệ tiết kiệm điện năng cùng nhiều tính năng và tiện ích thông minh. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ review chi tiết về chiếc máy điều hòa này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!