Ưu điểm nổi bật của máy lạnh Midea inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để giúp người tiêu dùng có cái nhìn khách quan hơn về ưu điểm nổi bật của dòng máy lạnh Midea inverter. Nội dung bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn đánh giá chi tiết nhất.

Máy lạnh Midea inverter sử dụng công nghệ biến tần giúp tiết kiệm điện năng tối đa, khoảng 40-60% điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng so với máy lạnh thông thường. Đặc biệt ở dòng điều hòa Midea inverter cao cấp thế hệ mới được ứng dụng công nghệ quattro inverter mang lại nhiều tiện ích và ưu việt cho người sử dụng. Vậy điều hòa Midea inverter có những ưu điểm nào? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu sâu hơn trong bài chia sẻ sau đây. 

Máy lạnh Midea inverter là dòng máy lạnh như thế nào?

Điều hòa Midea inverter là dòng máy lạnh Midea sử dụng máy nén công nghệ biến tần với cơ chế hoạt động khác biệt hoàn toàn so với máy lạnh cơ thông thường.

may lanh midea inverter 1
Máy lạnh Midea inverter có thật sự là lựa chọn hoàn hảo

Khi bật điều hòa Midea sử dụng công nghệ biến tần, động cơ sẽ tự động khởi động từ từ để không tiêu tốn quá nhiều điện năng, sau đó tăng tốc dần lên đầy tải. Sau khi hệ thống làm mát gần đến nhiệt độ cài đặt, động cơ sẽ chạy chậm hơn là tắt để duy trì nhiệt độ ổn định và tiêu thụ ít điện năng hơn.

Khi máy nén biến tần đạt đến nhiệt độ cài đặt, động cơ sẽ không ngắt hoàn toàn mà sẽ chạy chậm lại. Không giống như máy cơ sẽ ngắt hoàn toàn và khi cần thiết sẽ khởi động lại từ đầu, điều này giúp tiết kiệm năng lượng hơn.

Đặc điểm của máy lạnh Midea inverter

Khác với điều hòa cơ, điều hòa Midea inverter có những đặc điểm sau:

may lanh midea inverter 2
Đặc điểm nổi bật của điều hòa Midea inverter
  • Sử dụng động cơ biến tần.
  • Có thiết kế đẹp mắt với các tính năng tự động dễ sử dụng.
  • Duy trì xuyên suốt nhiệt độ phòng.
  • Giá thành cao hơn so với máy lạnh cơ cùng công suất.

Nếu bạn không biết điều hòa Midea của mình có phải là điều hòa Midea inverter hay không, bạn có thể tìm ký hiệu biến tần trên thân máy, trên tem năng lượng, trên hộp hoặc hóa đơn mua hàng.

Ưu điểm vượt trội của dòng điều hòa Midea inverter

Sau đây hãy cùng Websosanh điểm qua một vài ưu điểm mà máy lạnh Midea inverter mang lại cho người tiêu dùng. Cụ thể là:

may lanh midea inverter 3
Điều hòa Midea inver giúp người tiêu dùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 60%

Tiết kiệm điện

Nhờ cơ chế hoạt động khác biệt của điều hòa Midea inverter mang lại hiệu suất cao nên gia đình bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Thiết bị giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho máy, hạn chế tiền điện hàng tháng cho cả gia đình (theo thống kê máy lạnh inverter có thể tiết kiệm từ 20 đến 60% điện năng).

Duy trì nhiệt độ ổn định

Điều hòa Midea inverter có khả năng duy trì nhiệt độ xuyên suốt trong quá trình hoạt động không giống như các dòng máy cơ, khi đạt đến nhiệt độ yêu cầu thì máy nén sẽ tự động ngắt. Tuy nhiên điều hòa Midea inverter không hề dừng động cơ hoàn toàn mà chỉ chạy chậm lại, tránh tình trạng phòng quá lạnh hoặc quá nóng.

Hoạt động trơn tru

Động cơ biến tần cho bạn cảm giác êm ái, nhẹ nhàng và thoải mái, nhờ thiết kế động cơ ổn định giúp bạn có thể tận hưởng những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái nhất mỗi ngày.

Hi vọng những thông tin về dòng điều hòa Midea inverter sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về dòng điều hòa giá rẻ này và có thể cân nhắc lựa chọn cho gia đình mình. Vì giá máy lạnh inverter của Midea rất rẻ chỉ từ 5 triệu đồng là bạn có thể sở hữu ngay một chiếc máy lạnh cho mùa hè sắp tới rồi. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tậu ngay cho mình chiếc điều hòa giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được nhiều tính năng vượt trội này. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!