Ưu – nhược điểm của điều hòa âm trần LG Inverter 5 HP ZTNQ48GMLA0

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa âm trần LG Inverter 5 HP ZTNQ48GMLA0 thuộc dòng máy điều hòa 1 chiều chỉ làm lạnh mới ra mắt năm 2023 đang được nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu. Để hiểu rõ hơn về chiếc máy điều hòa này, đừng bỏ qua bài viết sau của chúng tôi.

Ưu điểm của điều hòa âm trần LG Inverter 5 HP ZTNQ48GMLA0

Điều hòa âm trần LG Inverter 5 HP ZTNQ48GMLA0 của hãng LG – Hàn Quốc sở hữu nhiều ưu điểm cả về thiết kế và chất lượng. Sản phẩm có thiết kế âm trần hiện đại, công nghệ Smart Inverter giảm tiêu hao điện năng, bộ lọc sơ bộ mang tới không gian sống trong lành, bảo vệ sức khỏe người dùng.

1. Ưu điểm về thiết kế

+ Dàn lạnh: Điều hòa có thiết kế âm trần, toàn bộ phần máy lắp đặt âm trong trần nhà, chỉ lộ ra mặt dàn lạnh giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng sở hữu. Thiết kế mặt nạ hình vuông với gam màu trắng dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất, dễ dàng trong việc thi công và lắp đặt.

+ Dàn nóng: Kiểu dáng hình vuông, vỏ bằng thép có độ bền cao và chắc chắn. Bên trong là ống dẫn gas bằng đồng, lá tản nhiệt bằng nhôm có phủ lớp Gold Fin chống ăn mòn hiệu quả, giúp bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt đồng thời duy trì khả năng làm mát. Nhờ vậy, bạn có thể sử dụng điều hòa âm trần LG Inverter 5HP ZTNQ48GMLA0 ở cả các khu vực gần biển.

điều hòa âm trần LG Inverter 5 HP ZTNQ48GMLA0
Điều hòa có thiết kế âm trần, toàn bộ phần máy lắp đặt âm trong trần nhà, chỉ lộ ra mặt dàn lạnh giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng sở hữu.
  1. Ưu điểm về chất lượng

Điều hòa âm trần LG Inverter 5 HP ZTNQ48GMLA0 có công suất hoạt động lớn 5HP tương đương với 46.500 BTU nên phù hợp với diện tích không gian rộng  từ 55 – 75m² (từ 165 đến 225m³). Sản phẩm được tích hợp các công ngệ và tính năng hiện đại sau:

+ Công nghệ làm lạnh nhanh sau khi được kích hoạt cho phép điều hòa hoạt động với công suất tối đa, giúp làm lạnh căn phòng nhanh chóng, gần như không mất thời gian sử dụng.

+ Thiết  kế 4 họng gió thổi theo 4 hướng khác nhau giúp hơi lạnh được lan tỏa nhanh chóng và đồng đều khắp căn phòng. Người dùng dù ngồi ở đâu hay vị trí nào trong căn phòng cũng có cảm giác vô cùng dễ chịu, thoải mái.

điều hòa âm trần LG Inverter 5 HP ZTNQ48GMLA0
Thiết  kế 4 họng gió thổi theo 4 hướng khác nhau giúp hơi lạnh được lan tỏa nhanh chóng và đồng đều khắp căn phòng.

+ Điều hòa âm trần LG Inverter 5 HP ZTNQ48GMLA0 có khả năng lọc bụi bẩn và nấm mốc thông qua màng lọc sơ cấp được trang bị bên trong. Nhờ vậy không gian sống luôn trong lành đảm, bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

+ Công nghệ Smart Inverter tích hợp trên sản phẩm giúp điều hòa LG ZTNQ48GMLA0 tiết kiệm đến 40% điện năng sử dụng, đồng thời làm lạnh nhanh hơn 30%. Ngoài ra, Inverter còn giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn. Mức tiêu thụ điện năng của điều hòa LG âm trần Inverter 5 HP ZTNQ48GMLA0 theo thông tin cung cấp của nhà sản xuất là 3 kW/h.

điều hòa âm trần LG Inverter 5 HP ZTNQ48GMLA0
Công nghệ Smart Inverter tích hợp trên sản phẩm giúp điều hòa LG ZTNQ48GMLA0 tiết kiệm đến 40% điện năng sử dụng

Nhược điểm của điều hòa âm trần LG Inverter 5 HP ZTNQ48GMLA0

Điều hòa âm trần LG Inverter 5 HP ZTNQ48GMLA0 mới ra mắt năm 2023 nên hiện chưa có nhiều đánh giá về sản phẩm từ phía người dùng. Tuy nhiên theo thông tin cung cấp bởi nhà sản xuất, điều hòa LG Inverter ZTNQ48GMLA0 có thời gian bảo hành ngắn, chỉ 1 năm cho cả dàn lạnh và dàn nóng.

điều hòa âm trần LG Inverter 5 HP ZTNQ48GMLA0
Điều hòa LG Inverter ZTNQ48GMLA0 có thời gian bảo hành ngắn, chỉ 1 năm cho cả dàn lạnh và dàn nóng.

Có nên mua điều hòa âm trần LG Inverter ZTNQ48GMLA0 không? 

Nhìn chung, điều hòa  âm trần LG Inverter 5 HP ZTNQ48GMLA0 có nhiều ưu điểm như tiết kiệm điện nhờ Smart Inverter, làm lạnh nhanh, mang lại bầu không khí trong lành an toàn cho sức khỏe với bộ lọc sơ bộ. Sản phẩm có mức giá tầm trung, khoảng 40,9 triệu đồng khi bày bán tại Việt Nam nên nhiều khách hàng có thể mua.

Điều hòa  âm trần LG Inverter ZTNQ48GMLA0 có công suất 5 HP – 46.500 BTU, phù hợp cho không gian phòng có diện tích từ 55 – 75m² hoặc thể tích phòng từ 165 đến 225m³.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn lắp đặt điều hòa âm trần LG ZTNQ48GMLA0 và sử dụng cơ bản

Hướng dẫn lắp đặt điều hòa âm trần LG ZTNQ48GMLA0 và sử dụng cơ bản

Vào ngày hè oi bức lựa chọn được model điều hòa LG phù hợp với không gian lắp đặt. Trong đó, điều hòa âm trần LG ZTNQ48GMLA0 là sự lựa chọn tuyệt vời nhất đáp ứng cho nhu cầu người dùng. Dưới đây là hướng dẫn lắp đặt điều hòa LG ZTNQ48GMLA0 mà mọi người nên biết trước khi đi vào sử dụng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!