Ưu điểm nổi bật dòng Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55TU8100

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55TU8100 thiết kế hiện đại phù hợp với không gian sống, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, tính năng dễ dùng và thông minh.. 

Dòng Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55TU8100 với kích thước 55 inch phù hợp đặt ở phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,… Với giá thành bình dân nhưng sẵn sàng đáp ứng mọi công nghệ mới đem đến không gian sống hiện đại hoàn hảo hơn. Với sự tích hợp các công nghệ xử lý hình ảnh, hệ thống âm thanh vòm, tính năng thông minh sẽ thỏa mãn nhu cầu của người dùng.

Tạo nên sự nổi bật từ thiết kế cực kỳ đơn giản

Với thiết kế tối giản, màn hình với thiết kế không viền 3 cạnh hình ảnh trở nên lôi cuốn, các khu vực, vật thể trở nên sống động và rộng hơn. Sợi dây cáp được thiết kế vào trong chân tivi tinh gọn diện tích, tạo cảm giác gọn gàng và sự hài hòa trong không gian nội thất của gia đình.

Tạo nên sự nổi bật từ thiết kế cực kỳ đơn giản

Chất lượng hình ảnh vượt trội với nhiều công nghệ cao

Khi nói đến tivi thì ưu tiên trên hết chính là hình ảnh. Chất lượng hình ảnh của chiếc tivi này vượt trội là nhờ vào những công nghệ sau đây:

  • Với độ phân giải hình ảnh Ultra HD 4K, Smart Tivi đã tạo cho mình gấp 4 lần số điểm ảnh so với những dòng tivi cũ giúp hình ảnh chân thực và sắc nét hơn.
  • Bằng cách trang bị cho mình công nghệ HDR10+ đã giúp hình ảnh gia tăng độ sâu và chi tiết giúp cho bạn khi xem rõ màu sắc trong từng chi tiết của khung hình.
  • Với công nghệ Crystal Display sẽ tối ưu những màu sắc hiển thị và đem đến những trải nghiệm bất ngờ cho người xem
  • Đối với những hình ảnh kém chất lượng bộ xử lý Crystal 4K sẽ thiết lập bản đồ màu sắc 16bit 3D để chỉnh sửa chuyển đổi hình chất lượng thấp lên hình gần đến đạt chất lượng 4K.
  • Công nghệ Contrast Enhancer giúp tăng cường độ tương phản tối đa nhất có thể khiến hình ảnh trở nên sống động như thật.

Chất lượng hình ảnh vượt trội với nhiều công nghệ cao

Trải nghiệm âm thanh đa chiều với Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55TU8100 nhờ công nghệ Dolby Digital Plus

Bằng công nghệ Dolby Digital Plus, chiếc Smart Tivi Samsung này dễ dàng đưa chất lượng âm thanh trở nên hoàn hảo hơn, chân thật như đời thực. Ngoài ra còn có sự kết hợp hệ thống âm thanh hoạt động với công suất 20W lại càng làm tăng lên sự lôi cuốn trong từng tập phim, bản nhạc và những trận cầu đỉnh cao.

Thỏa sức sử dụng tính năng thông minh, nâng cao trải nghiệm sản phẩm

Smart Tivi Samsung 4K UA55TU8100 đưa đến người dùng những tính năng thông minh, thân thiện giúp nâng tầm trải nghiệm khi sử dụng. Đó là những tính năng sau đây:

  • Trải nghiệm những trận đấu game trên màn hình lớn, hình ảnh mượt mà không bị nhiễu nhờ công nghệ Real Game Enhancer khiến người chơi tốt hơn.
  • Là những kho tàng ứng dụng giải trí trên hệ điều hành Tizen OS 5.5, giúp người dùng thỏa mãn nhu cầu giải trí bên bạn bè và người thân. Ngoài ra hệ điều hành được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng cho mọi lứa tuổi từ người lớn đến trẻ nhỏ.
  • Điều khiển tivi bằng giọng nói và nó có thể nhận diện giọng theo vùng miền Bắc Trung Nam. Hoạt động điều khiển diễn ra hiệu quả hơn nhờ vào ứng dụng One Remote và Google Assistant.
  • Smartphone có thể chia sẻ nội dung, hình ảnh và chương trình đang xem lên màn hình tivi chỉ với vài thao tác đơn giản.

Thỏa sức sử dụng tính năng thông minh, nâng cao trải nghiệm sản phẩm

Dòng Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55TU8100 này với thiết kế đơn giản đã điểm nhấn bên ngoài của sản phẩm. Với sự trang bị những công nghệ hình ảnh 4K biến hình ảnh không chỉ là mặt phẳng mà là những chuyển động chân thực nhất đi cùng hệ thống âm thanh hoàn hảo. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc tivi vừa có hình ảnh đẹp, vừa có nhiều tính năng thì đây là lựa chọn phù hợp nhất.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!