Ưu điểm và những mặt còn hạn chế của Samsung Galaxy Tab E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy Tab E là chiếc máy tính bảng xuất sắc trong phân khúc giá tầm trung. Chỉ với số tiền chưa tới 4 triệu đồng, bạn có thể sở hữu một thiết bị với thiết kế thanh lịch và nhiều chức năng tiện ích ấn tượng.

Một số thông số kĩ thuật nổi đáng chú ý của Samsung Galaxy Tab E

  • Màn hình: 9.6 inch’’
  • Độ dày: 8.5 mm
  • Khối lượng: 495 gram
  • Độ phân giải: 1280 x 800px
  • Tốc độ: 4 x 1.3GHz
  • Rom (bộ nhớ lưu trữ): 8GB
  • Camera chính: 5 MP (2592 x1944px)

Những ưu điểm đáng bàn của Samsung Galaxxy Tab E

Thiết kế thanh lịch

Samsung Galaxxy Tab E rất phù hợp với công việc phải di chuyển nhiều hoặc nhóm khách hàng lớn tuổi. Màn hình 9.6 inch’ lớn giúp trải nghiệm hình ảnh sống động, rõ nét hơn. Khối lượng chỉ khoảng 500 gram nhỏ gọn hơn nhiều lần so với laptop. Tuy nhiên vẫn khó để khách hàng cầm bằng một tay.

samsung galaxy tab eVân nổi phía sau giúp giảm sự trơn trượt khi cầm máy. Samsung Galaxy Tab E có viền máy mỏng bằng nhựa cao cấp, màu trắng hoặc đen, kết hợp cùng màn hình cảm ứng tạo cảm quan đơn giản nhưng sang trọng.

Chụp ảnh sắc nét 

Hầu hết máy tính bảng đều có một nhược điểm chung là chụp ảnh không ra hồn, camera độ phân giải không quá cao. Với Galaxy Tab E, Samsung đã trang bị cho dòng này camera chính độ phân giải 5MP với nhiều chế độ chụp ấn tượng, nếu chụp trong điều kiện đủ sáng ta vẫn có được những bức ảnh đủ sắc nét.

samsung galaxy tab e

Mặt hạn chế là do camera độ phân giải không cao nên dễ bị vỡ nét khi zoom, đây là nhược điểm chung của các dòng camera thứ cấp nên có thể bỏ qua. Nhìn chung nếu bạn không có yêu cầu quá cao về hình ảnh thì Samsung Galaxy Tab E vẫn hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của một chiếc máy ảnh thông thường.

Tăng cường bộ nhớ 

Bộ nhớ trong 8GB không phải là quá lớn, nhưng so với các dòng máy tính bảng Android hạng trung thì đây là dung lượng khá “ khủng”. Chưa kể Samsung Galaxy Tab E cho phép mở rộng bộ mới bằng việc tishc hợp thẻ nhớ ngoài lên tới 128 GB. Bạn có thể thỏa thích lưu trữ video, hình ảnh,.. mà không còn nỗi lo đầy bộ nhớ.

Hệ điều hành đa nhiệm và chế độ “đa cửa sổ”

Người dùng thực hiện nhiều thao tác trên Samsung Galaxy Tab E, như chơi game, nghe nhạc, đọc báo, xem phim,… Các tính năng được thực hiện mượt mà nhờ bộ xử lý 4 x 1.3GHz. Bên cạnh đó, bạn có thể phân đôi màn hình Samsung Galaxy Tab E nhờ chế độ đa cửa sổ, cực kì tiện ích trong quá trình học tập và thực hiện nhiều việc một lúc. 

samsung galaxy tab e

Những điểm còn hạn chế của Samsung Galaxy Tab E

Nhìn chung, Samsung Galaxy Tab E gặp các vấn đề giống như các dòng máy tính bảng hạng trung khác của Samsung: Độ phân giải màn hình chưa cao, camera chưa thực sự thuyết phục bằng các dòng máy đối thủ, độ bền các tính năng,… Trong đó, độ bền các tính năng được cho là thời gian Samsung Galaxy Tab E hoạt động hiệu quả trong thực tế.

Các dòng máy tính bảng Samsung tầm trung thường dễ nóng nếu sử dụng liên tục khoảng trên 2 giờ. Sau một thời gian, độ mượt mà của hệ điều hành cũng giảm xuống. Tốc độ xử lý các thao tác của khách hàng cũng không nhanh gọn. Điều này sẽ không xảy ra nếu có bộ vi mạch xử lý chất lượng cao- chỉ xuất hiện trong các dòng sản phẩm điện tử phân khúc cao hơn. 

Tổng kết về Samsung Galaxy Tab E

Nhìn chung, với mức giá chưa tới 4 triệu đồng ( dao động từ 3,8- 3,9 triệu), Samsung Galaxy Tab E  hoàn toàn là một lựa chọn ngon lành. Với các khách hàng thông thường không yêu cầu quá cao, Samsung Galaxy Tab E hoàn toàn có thể đáp ứng các nhu cầu cơ bản. Khách hàng cũng cần nhiều thời gian mới có thể tận dụng được hết các tính năng hữu ích của sản phẩm. Samsung Galaxy Tab E chính là lựa chọn hợp lý với mức kinh phí không thể dễ chịu hơn!

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!