Ưu nhược điểm của bếp từ Electrolux ETD42SKR tầm giá 2 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Electrolux ETD42SKR đến từ thương hiệu Electrolux của Thuỵ Điển với thiết kế mỏng đẹp mắt giúp các bà nội trợ nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện và được nhiều người tin dùng. Cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu ưu nhược điểm của thiết bị này bạn nhé.

1. Ưu điểm nổi bật của bếp từ Electrolux ETD42SKR

1.1. Thiết kế của bếp từ Electrolux ETD42SKR 

Bếp từ Electrolux ETD42SKR thương hiệu Electrolux nổi bật với kiểu dáng hiện đại và kết cấu siêu mỏng khiến nó trở nên hoàn hảo để sử dụng trong bất kỳ căn bếp nào. Thiết bị này được trang bị mặt kính Ceramic có khả năng chống nứt vỡ và trầy xước giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Điểm tuyệt vời của chiếc bếp từ đơn này là khả năng chịu lực tốt, thích hợp sử dụng cho nhiều công việc khác nhau như đun nấu, ăn lẩu.

Bếp từ Electrolux ETD42SKR
Bếp từ Electrolux ETD42SKR

1.2. Bếp từ Electrolux ETD42SKR có thiết kế bảng điều khiển tiện lợi

Bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi được tích hợp trên bếp từ Electrolux ETD42SKR để đáp ứng nhu cầu của người dùng chỉ với một lần chạm nhẹ. Bên cạnh đó, màn hình hiển thị LCD tiêu chuẩn trên bếp từ còn giúp khách hàng dễ dàng theo dõi nhiệt độ hiện tại.

1.3. Bếp từ Electrolux ETD42SKR có công suất hoạt động vượt trội

Bếp từ Electrolux ETD42SKR có công suất hoạt động lên đến 2100W giúp công việc nấu nướng được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng hơn. Đồng thời giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ và chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn. Chính vì có mức hiệu suất cao như vậy nên bếp điện từ Electrolux ETD42SKR chỉ cần khoảng 3 phút để đun sôi một lít nước.

Bếp từ Electrolux ETD42SKR
Bếp từ Electrolux ETD42SKR

1.4. Các chế độ nấu khác nhau được trang bị trên bếp từ Electrolux ETD42SKR

Bếp điện từ Electrolux ETD42SKR bao gồm 6 chế độ nấu tự động bao gồm hấp thực phẩm, ninh thực phẩm, làm nóng nồi lẩu, chiên, xào và chế độ đun sôi nước. Ngoài ra, thiết bị này còn hỗ trợ tối đa cho công việc bếp núc của bạn nhờ 8 mức công suất khác nhau cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với yêu cầu của mình.

1.5. Chế độ hẹn giờ tiện lợi được trang bị trên bếp từ Electrolux ETD42SKR mang lại sự tiện lợi cho người dùng

Bếp điện từ Electrolux ETD42SKR với mức giá hợp lý còn được trang bị chức năng hẹn giờ có thể cài đặt đến ba giờ và có thể khóa bảng điều khiển, tất cả đều được thiết kế để người dùng cảm thấy yên tâm hơn khi vận hành bếp từ.

Bếp từ Electrolux ETD42SKR được trang bị chế độ hẹn giờ tiện lợi giúp người dùng có thể thoải mải làm việc khác trong khi nấu nướng . Người dùng có khả năng chọn khoảng thời gian mong muốn cho quá trình nấu, tại thời điểm đó bộ hẹn giờ sẽ dừng lại.

Bếp từ Electrolux ETD42SKR
Bếp từ Electrolux ETD42SKR

2.  Hạn chế của bếp từ Electrolux ETD42SKR mà bạn cần lưu ý

Bếp từ Electrolux ETD42SKR bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì thiết bị này vẫn có một số hạn chế mà bạn nên cân nhắc trước khi mua để có được sự lựa chọn tốt nhất.

Bếp từ Electrolux ETD42SKR với 1 vùng nấu chỉ thích hợp sử dụng cho những gia đình ít người, ít nấu ăn và đặc biệt phù hợp với sinh viên hoặc dùng để nấu lẩu.

Bạn có thể mua bếp từ Electrolux ETD42SKR với mức giá tham khảo khoảng 2 triệu đồng tùy vào từng nơi bán. Đây là mức giá phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình hiện nay. Vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng và khả năng về tài chính của bạn và gia đình để có được sản phẩm tốt nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số model bếp từ đơn khác như: Bếp từ đơn Kalpen ICK-1618, Bếp từ đơn Sunhouse SHD6157, Bếp từ dương 1 vùng nấu Electrolux ETD42SKA,…

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!