Ưu, nhược điểm của máy rửa bát Bosch SMS4HTI45E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMS4HTI45E chính là một trợ thủ đắt lực giúp nhiều chị em nội trợ tiết kiệm công sức và thời gian trong việc vệ sinh bát đĩa, dụng cụ nhà bếp.

Máy rửa bát là thiết bị điện hiện đại và hữu ích được nhiều gia đình lựa chọn tích hợp trong những không gian bếp. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn đánh giá về máy rửa bát Bosch SMS4HTI45E cũng như hiểu rõ hơn về ưu, nhược điểm của sản phẩm trong bài viết dưới đây. 

Đôi nét về máy rửa bát Bosch SMS4HTI45E

Bosch được xem là thương hiệu vô cùng uy tín trong lĩnh vực sản xuất máy rửa bát trên thế giới. Máy rửa bát Bosch SMS4HTI45E có kích thước 84.5 x 60 x 60 cm có khả năng rửa 12 bộ bát đĩa châu Âu. Máy có kiểu dáng vuông vức, chắc chắn và sang trọng để phù hợp với mọi căn bếp.

Mặt ngoài của SMS4HTI45E được thiết kế tỉ mỉ, có khả năng chống bám vân tay dễ dàng vệ sinh và ít trầy xước. Để có thể phù hợp với những gia đình đông người thì máy được thiết kế khay chứa VarioFlex vô cùng rộng rãi và linh hoạt. Bạn có thể sắp xếp các vận dụng linh hoạt vào hai giàn rửa riêng biệt mà không cần điều chỉnh từ Rackmatic. 

Máy rửa bát Bosch SMS4HTI45E
Máy rửa bát Bosch SMS4HTI45E có khả năng chống bám vân tay dễ dàng vệ sinh

Phía trên Bosch SMS4HTI45E còn có 2 giá đỡ đựng đĩa và 2 kệ đựng ly, cốc có thể gập lại vô cùng tiện lợi. Còn phía dưới máy là 4 giá  để đĩa cũng có thể được gập lại khi sử dụng để rửa xoong nồi. Người dùng cũng có thể sử dụng giỏ đựng dao kéo, đũa muỗng,… để có thể thuận tiện khi sắp xếp đồ dùng vào máy. 

Ưu điểm nổi bật của máy rửa bát Bosch SMS4HTI45E

Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số tính năng vô cùng nổi bật không thể bỏ qua của máy rửa bát Bosch SMS4HTI45E. 

1. Thiết kế độc lập linh hoạt

Máy rửa bát Bosch SMS4HTI45E là kiểu máy độc lập nên bạn có thể linh hoạt trong thiết kế. Có thể tùy ý lắp đặt bất cứ vị trí nào trong căn bếp hay lắp đặt âm tủ đều có thể thực hiện. Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị bảng điều khiển cơ với màn hình TFT hiển thị rõ nét các chương trình hoạt động của máy. 

2. Tiết kiệm 75% thời gian

Máy rửa bát Bosch SMS4HTI45E
Máy rửa bát Bosch SMS4HTI45E  là kiểu máy độc lập nên có thể linh hoạt trong thiết kế

Với công nghệ Speedy Perfect Plus hiện đại thì SMS4HTI45E có thể tăng tốc quá trình rửa lên đến 3 lần so với thông thường. Các chu trình xả và sấy được thực hiện nhanh hơn nhưng vẫn đảm bảo bát đĩa được sạch sẽ và khô ráo. 

3.Vận hành êm ái

Máy rửa bát Bosch SMS4HTI45E được đánh giá là có độ ổn định cao với 46dB. Không gây quá nhiều tiếng ồn cũng như làm ảnh hưởng đến thính giác của con người. Có được điều này là do sản phẩm được tích hợp động cơ không chổi than EcoSilence Drive. Điều này giúp sản phẩm vô cùng thích hợp với những gia đình có người gia hoặc trẻ nhỏ.

4. Kết nối thông qua Home Connect

Thông qua app Home Connect, người dùng có thể dễ dàng theo dõi được các hoạt động của máy; lựa chọn được chương trình tiện lợi; điều khiển từ xa bằng giọng nói;… 

Với các chức năng hiện đại như cảm biến tải, ActiveWater được tích hợp trong máy thì SMS4HTI45E có thể xác định chính xác được lượng bát đĩa để điều chỉnh lượng nước tiêu thụ hợp lý nhất. 

Máy rửa bát Bosch SMS4HTI45E có kích thước khá lớn
Máy rửa bát Bosch SMS4HTI45E có kích thước khá lớn

Nhược điểm của SMS4HTI45E

Vì được thiết kế độc lập nên máy rửa bát Bosch SMS4HTI45E có kích thước khá lớn. Điều này đôi khi gây trở ngại trong việc sắp xếp nội thất phòng bếp nếu như diện tích có hạn. Tuy được thiết kế hiện đại và sang trọng nhưng máy rửa bát Bosch SMS4HTI45E không có nhiều lựa chọn về màu sắc. Bạn có thể khắc phục điều này bằng cách thiết kế âm tường để đảm bảo tính thẩm mỹ của gian bếp. 

Có thể thấy máy rửa bát Bosch SMS4HTI45E là một sản phẩm vô cùng hữu ích trong gian bếp nhà bạn. Sản phẩm này sở hữu những ưu điểm nổi bật từ kiểu dáng cho đến tính năng. Hy vọng qua bài viết này thì các bạn đã có thể lựa chọn cho mình sản phẩm máy rửa chén phù hợp nhất. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Bosch SMV6ZCX16E: Máy rửa bát âm tủ cao cấp, dung tích 14 bộ

Bosch SMV6ZCX16E: Máy rửa bát âm tủ cao cấp, dung tích 14 bộ

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX16E được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, đem tới bước đột phá với những trải nghiệm sử dụng hoàn toàn mới. Thiết bị được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như sấy Zeolith, Intelligent,… giúp bát đĩa của bạn được làm sạch và khô hoàn hảo.