Ưu nhược điểm của điều hòa âm trần Daikin FCC50AV1V/RC50AGV1V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa âm trần Daikin FCC50AV1V/RC50AGV1V sở hữu lợi thế về tính thẩm mỹ của điều hòa âm trần và nhiều công nghệ hiện đại của thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên sản phẩm vẫn khó tránh khỏi sự tồn tại một số nhược điểm. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ưu nhược điểm của sản phẩm này nhé!

Điều hòa âm trần Daikin FCC50AV1V/RC50AGV1V vừa mang lại sự đẳng cấp, sang trọng lại vừa tiết kiệm không gian, phù hợp với các không gian phòng khách, văn phòng làm việc hay các cửa hàng nhỏ có diện tích từ 25-30 m2. 

1. Ưu điểm của điều hòa âm trần Daikin FCC50AV1V/RC50AGV1V

1.1. Thương hiệu điều hòa uy tín 

Điều hòa âm trần Daikin 18000Btu 1 chiều FCC50AV1V/RC50AGV1V được chịu trách nhiệm sản xuất bởi thương hiệu Daikin – Nhật Bản. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị về giải pháp không khí hàng đầu thế giới có tuổi đời hơn 100 năm. Ở Việt Nam, lượng tiêu thụ của điều hòa Daikin đứng vững ở vị trí top 3 trong nhiều năm nhiều nhờ chất lượng tốt, độ bền cao và hoạt động ổn định, êm ái hơn các hãng khác. 

Ưu nhược điểm của điều hòa âm trần Daikin FCC50AV1V/RC50AGV1V
Trụ sở của Daikin tại Nhật Bản

1.2. Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn và bền bỉ

Điều hòa Daikin FCC50AV1V/RC50AGV1V thuộc dòng điều hòa âm trần cassette 1 chiều, có công suất làm lạnh là 18000Btu có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của phòng có diện tích từ 25-30m2 như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, cửa hàng nhỏ,…

Do có thiết kế âm trần nên điều hòa Daikin FCC50AV1V/RC50AGV1V chỉ để hở mặt dàn lạnh giúp đảm bảo tính thẩm mỹ đồng thời tiết kiệm diện tích đáng kể cho không gian. Dàn lạnh FCC50AV1V có thiết kế nhỏ gọn, có chiều cao chưa đến 250mm nên có thể phù hợp với mọi loại trần mà không cần lo lắng đến độ dày. Dàn nóng sở hữu cánh tản nhiệt chống ăn mòn, có khả năng chống lại các tác nhân có hại ở môi trường bên ngoài từ đó gia tăng tuổi thọ cũng như hiệu suất hoạt động của máy. 

1.3. Công nghệ hiện đại, tiên tiến

  • Công nghệ làm lạnh: Sản phẩm điều hòa Daikin 1 chiều FCC50AV1V/RC50AGV1V được hãng trang bị gas làm lạnh R32. Đây là loại gas có hiệu suất làm lạnh và thân thiện với môi trường nhất hiện nay và thường được sử dụng trong các dòng điều hòa cao cấp. Hiệu suất làm lạnh nhanh kết hợp cùng hướng gió thổi 360 có khả năng làm lạnh đều giúp mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người dùng.
Ưu nhược điểm của điều hòa âm trần Daikin FCC50AV1V/RC50AGV1V
Công nghệ thổi gió 360 độ làm lạnh đều, khắp mọi ngóc ngách
  • Công nghệ lọc khí:  Điều hòa 1 chiều Daikin FCC50AV1V/RC50AGV1V âm trần sở hữu bộ lọc Gin-Ion Blue kết hợp cùng công nghệ I-Plasma tiên tiến có khả năng hút vi khuẩn, vi rút trong không khí sau đó phân hủy tới 99,99% chỉ trong vòng 2 giờ. Bên cạnh đó, 2 công nghệ này còn giúp khử hoạt tính của vi khuẩn, ức chế sự phát triển của nấm mốc từ đó trả lại bầu không khí trong lành cho người dùng. 

1.4. Nhiều tiện ích thông minh

Ngoài những công nghệ hiện đại, đã được chứng minh hiệu quả qua các dòng điều hòa ra mắt trước đó thì điều hòa Daikin 18000 BTU FCC50AV1V/RC50AGV1V còn được tích hợp nhiều chế độ, tiện ích thông minh mang lại sự tiện lợi cho người dùng như:

  • Chế độ làm lạnh nhanh: không để người dùng phải chờ đợi lâu
  • Điều khiển từ xa: dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh hoạt động của điều hòa mà không cần ở nhà hoặc remote.
  • Chế độ ngủ: mang lại giấc ngủ ngon và tiết kiệm năng lượng.
Ưu nhược điểm của điều hòa âm trần Daikin FCC50AV1V/RC50AGV1V
Chế độ ngủ mang lại giấc ngủ ngon và sâu

2. Nhược điểm của điều hòa âm trần Daikin 18000Btu 1 chiều FCC50AV1V/RC50AGV1V

  • Giá thành cao: Hiện nay điều hòa 18000BTU Daikin FCC50AV1V/RC50AGV1V đang được bán với mức giá trên dưới 21 triệu. Đây là một mức giá có nhỉnh hơn một chút so với các dòng điều hòa có cùng công suất của một số hãng khác như: Samsung, Panasonic. Thêm vào đó, giá thành của một chiếc điều hòa âm trần cũng cao hơn so với các model điều hòa treo tường. 
  • Không có công nghệ tiết kiệm điện Inverter: Điều hòa thường xuyên phải hoạt động trong thời gian dài và rất tốn kém nhiều điện năng nên một sản phẩm không có công nghệ tiết kiệm điện sẽ là một nhược điểm lớn. Và điều hòa âm trần Daikin FCC50AV1V/RC50AGV1V sẽ làm lạnh mất khoảng 1.6kW điện/ giờ nhiều hơn so với các dòng có Inverter khoảng từ 0,2 – 0,4 kW/h. Điều này sẽ làm tăng hóa đơn điện hàng tháng của người dùng lên một chút, tuy nhiên cũng không đáng lo nếu tần suất sử dụng không cao. 
  • Chi phí lắp đặt và sửa chữa cao: Do quá trình lắp đặt điều hòa âm trần phức tạp và nhiều công đoạn hơn so với điều hòa treo tường nên tốn kém chi phí hơn. Bên cạnh đó, quá trình sửa chữa cũng khó khăn hơn khi các mạch nối, được thiết kế âm trần. 

Trên đây là toàn bộ phân tích chi tiết về ưu nhược điểm của điều hòa âm trần Daikin FCC50AV1V/RC50AGV1V. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về sản phẩm cũng như có những quyết định tiêu dùng đúng đắn nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!