Ưu nhược điểm của điều hòa Casper 1 chiều 12000 BTU LC-12FS32

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với thiết kế đẹp mắt, dòng điều hòa Casper LC-12FS32 còn sở hữu hàng loạt các trang bị hiện đại hàng đầu.

1. Ưu điểm của điều hòa Casper 12000btu LC-12FS32

Là một trong những dòng điều hòa mới được thương hiệu Thái Lan đưa tới thị trường năm 2021, do đó không lạ khi dòng điều hòa này sở hữu khá nhiều các ưu điểm như:

1.1 Thiết kế tinh tế, hiện đại

Với màu trắng đặc trưng, dòng điều hòa 1 chiều 9000btu nhà Casper sở hữu những đường nét mềm mại trên bộ khung chữ nhật giúp LC-12FS32 có thể dễ dàng thích nghi với bất cứ không gian kiến trúc nào.

Ngoài ra, điều hòa Casper LC-12FS32 cũng được tích hợp công nghệ đèn hiển thị LED, tạo điểm nhấn hiện đại, đồng thời cũng giúp người sử dụng dễ dàng nhận biết được lỗi của điều hòa vì dòng điều hòa Casper 1 chiều này hiển thị lỗi qua hệ thống mã lỗi.

điều hòa casper LC-12FS32

 

1.2 Làm lạnh tốt

Dòng điều hòa Casper 2021 được trang bị gas lạnh thế hệ mới R32, kết hợp với máy nén cao cấp của nhà sản xuất Thái Lan mang tới hiệu suất làm lạnh ấn tượng cho người sử dụng. Không chỉ thế, Casper LC-12FS32 còn được tích hợp hàng loạt chế độ làm mát như:

– Chế độ làm mát nhanh tức thì, giúp tập trung năng lượng làm mát phòng nhanh chóng sau khi khởi động.

– Chế độ Smart, với hệ thống cảm biến sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng sao cho phù hợp với số người trong phòng

– Chế độ ECO giúp làm mát nhẹ dịu, và cũng là để tiết kiệm điện vượt trội cho người sử dụng

– Chế độ ngủ phù hợp với khi ngủ vào ban đêm, mang tới giấc ngủ sâu hơn cho người sử dụng.

– Chế độ quạt gió: máy chỉ thực hiện chức năng thổi gió, phù hợp với những ngày trời dịu mát

– Chế độ hút ẩm độc lập phù hợp với những ngày nồm ẩm của nước ta

Do đó, người sử dụng có thể dễ dàng chọn lựa được chế độ làm mát phù hợp với nhu cầu của mình.

điều hòa casper LC-12FS32

 

1.3 Lọc bụi mịn PM2.5

Với việc được trang bị lưới lọc bụi mịn, dòng điều hòa LC-12FS32 của Casper giúp mang tới không gian sống trong lành cho người sử dụng. Cùng với đó, Casper cũng trang bị cho điều hòa LC-12FS32 công nghệ tự làm sạch iClean giúp làm sạch từ chính điều hòa, mang tới không gian sống trong lành toàn diện cho người sử dụng.

Do đó, điều hòa Casper LC-12FS32 chắc chắn sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho những người dân sống tại thành phố lớn.

1.4 Bền bỉ hơn

Cùng với việc sử dụng các vật liệu cao cấp thì điều hòa Casper LC-12FS32 còn được trang bị công nghệ chống ăn mòn trên dàn nóng của điều hòa, đặc biệt phù hợp với khí hậu nước ta.

2. Nhược điểm của điều hòa Casper 9000btu 1 chiều LC-12FS32

Bên cạnh khá nhiều những ưu điểm thì dòng điều hòa 9000btu từ Casper cũng tồn tại một số những nhược điểm nhất định, cụ thể:

– Không được trang bị công nghệ biến tần inverter

– Không được tích hợp công nghệ kết nối với wifi

– Chỉ làm mát, và không có tính năng sưởi ấm

Tuy nhiên, trong tầm giá của điều hòa Casper LC-12FS32 thì bạn cũng khó có thể có được yêu cầu cao hơn với một chiêc điều hòa nhiệt độ.

điều hòa casper LC-12FS32

 

3. Giá điều hòa Casper LC-12FS32 bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Hiện nay, điều hòa Casper 12000btu LC-12FS32 có giá bán hiện tại là 6.9 triệu đồng, đi kèm với các khuyến mãi như miễn phí lắp đặt, miễn phí vật tư ống đồng…tùy nơi bán. Tùy nơi sinh sống mà bạn chọn được nơi mua uy tín với thời gian bảo hành lâu dài.

Với mức giá bán này và so sánh với những gì được trang bị thì máy điều hòa LC-12FS32 mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng trên thị trường năm 2021.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua điều hòa làm mát cho phòng diện tích từ 15-20m2 trong năm 2021 thì chắc chắn điều hòa LC-12FS32 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!