Ưu nhược điểm của điều hòa Daikin FBFC71DVM/RZFC71DVM Inverter 24000 BTU 1 chiều

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FBFC71DVM/RZFC71DVM Inverter 24000 BTU 1 chiều được thiết kế phù hợp cho các phòng dưới 30m2 cần một giải pháp làm mát chuyên nghiệp khi thường xuyên tập trung đông người. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm thì mời bạn đọc bài viết sau đây của Websosanh.vn nhé!

Điều hòa Daikin FBFC71DVM/RZFC71DVM Inverter 24000 BTU 1 chiều có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan được khuyên dùng cho văn phòng, phòng họp hay mô hình kinh doanh nhỏ lẻ. Cùng khám phá những ưu nhược điểm của thiết bị này trước khi đưa ra quyết định mua nhé!

1. Ưu điểm của điều hòa Daikin FBFC71DVM/RZFC71DVM

Theo như tổng hợp từ nhiều người tiêu dùng thì một số điểm nổi bật có thể kể đến ở thiết bị điều hòa giấu trần nối ống gió này như:

1.1. Thiết kế linh hoạt, phù hợp nhiều không gian

Với thiết kế dàn lạnh dày chỉ 245mm, thiết bị có thể dễ dàng lắp đặt ngay cả trong không gian trần thấp. Đối với phòng có trần cao thì cũng có thể yên tâm bởi điều hòa nối ống gió Daikin FBFC71DVM/RZFC71DVM khả năng làm mát tốt ngay cả khi đặt trên trần nhà cao tới 3,5m. 

Điều hòa Daikin FBFC71DVM/RZFC71DVM có ưu nhược điểm gì?
Dàn lạnh dày 245mm có thể dễ dàng lắp đặt ngay trong không gian trần thấp

Ở dưới đáy điều hòa Daikin 24000 BTU 1 chiều Inverter FBFC71DVM/RZFC71DVM có sẵn đường hút thuận tiện cho việc đi dây và bảo trì, sửa chữa thiết bị. Dàn nóng được cải tiến với kích thước gọn nhẹ hơn, không chỉ tiết kiệm không gian lắp đặt mà còn chú trọng về khả năng chống ăn mòn khi đặt trong điều kiện môi trường khắc nghiệt. 

1.2. Hiệu suất làm lạnh tốt 

Nhờ trang bị máy nén Swing cao cấp với gas lạnh R32 giúp điều hòa 1 chiều Daikin FBFC71DVM/RZFC71DVM Inverter 24000 BTU đạt hiệu suất làm lạnh tốt cộng với khả năng bảo toàn môi chất lạnh. 

Thêm vào đó thiết kế cánh quạt cải tiến cũng giúp luồng khí mát được luân chuyển tốt hơn. Đồng thời cho phép đảo theo các hướng khác nhau, tốc độ khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ người dùng. 

Điều hòa Daikin FBFC71DVM/RZFC71DVM có ưu nhược điểm gì?
Thiết kế cánh quạt cải tiến giúp luồng khí mát được luân chuyển tốt hơn

1.3. Hiệu quả tiết kiệm điện ấn tượng 

Với sự có mặt của công nghệ Inverter giúp điều hòa Daikin 1 chiều FBFC71DVM/RZFC71DVM gas R-32 mang tới khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Chỉ số CSPF đạt 3.98 cho thấy máy đạt mức tiêu thụ điện ít hơn các dòng điều hòa nối ống gió khác trên thị trường. Bên cạnh đó còn mang tới khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, nâng cao tuổi thọ sử dụng. 

1.4. Chức năng khóa liên động và đạt chuẩn DIII/NET

Điều hòa Daikin Inverter 24000 BTU 1 chiều FBFC71DVM/RZFC71DVM gas R-32 – điều khiển dây cũng đạt tiêu chuẩn DIII/NET giúp ghép nối dàn lạnh của máy với các dàn lạnh Daikin khác và thiết lập hệ thống Sky Air một cách dễ dàng hơn. Chức năng khóa liên động giúp đồng bộ hóa việc bật/tắt điều hòa với các thiết bị phòng khác vô cùng hiện đại.  

Điều hòa Daikin FBFC71DVM/RZFC71DVM có ưu nhược điểm gì?
Chức năng khóa liên động đồng bộ hóa việc bật/tắt điều hòa với các thiết bị khác tiện lợi

1.5. Trang bị máy bơm nước xả tiện lợi 

Ưu điểm tiếp theo của thiết bị là đi kèm bơm nước xả với chiều cao nâng 850mm giải quyết tình trạng đọng nước ở dàn lạnh. Đồng thời ống nước xả còn có ion bạc để ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn, đảm bảo đường ống luôn sạch và làm mát hiệu quả.

2. Nhược điểm của điều hòa Daikin FBFC71DVM/RZFC71DVM

Bên cạnh hàng loạt những ưu điểm kể trên thì điều hòa Daikin FBFC71DVM/RZFC71DVM vẫn còn tồn tại một số hạn chế mà người dùng cần lưu ý trước khi mua bao gồm:

  • Không có chế độ sưởi ấm vào mùa đông nên chỉ hợp khí hậu nóng quanh năm.
  • Hệ thống lọc khí khử mùi bị hạn chế hơn so với điều hòa âm trần và treo tường của Daikin.
  • Giá thành cao hơn so với mặt bằng chung trên thị trường từ 3-5 triệu phù hợp với người có điều kiện tài chính tốt. 

Với những phân tích trên về ưu nhược điểm của điều hòa Daikin FBFC71DVM/RZFC71DVM mong rằng bạn đã có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm và đưa ra quyết định có nên mua hay không trong điều kiện của mình. Nhìn chung với những gì được trang bị thì model FBFC71DVM/RZFC71DVM vẫn xứng đáng là sản phẩm chất lượng trong mức giá và đáng để đầu tư sử dụng lâu dài.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá điều hòa Daikin FCFC71DVM/RZFC71DVM qua 5 phương diện

Đánh giá điều hòa Daikin FCFC71DVM/RZFC71DVM qua 5 phương diện

Tuy giá thành cao nhưng điều hòa âm trần Daikin rất được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ uy tín thương hiệu và chất lượng sử dụng. Nếu bạn có ý định mua điều hòa Daikin FCFC71DVM/RZFC71DVM thì tham khảo bài viết đánh giá chi tiết model này sau đây nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!