Ưu nhược điểm của điều hòa Daikin FTKY50WVMV 18000 BTU 1 chiều Inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Daikin FTKY50WVMV là một chiếc điều hòa 18000btu 1 chiều chỉ làm mát thích hợp cho không gian phòng rộng từ 20 - 30m2. Sản phẩm điều hòa Daikin 18000 BTU 1 chiều Inverter FTKY50WVMV này có ưu nhược điểm gì nổi bật? Hãy cùng Websosanh.vn phân tích xem:

1. Đôi nét về chiếc điều hòa Daikin FTKY50WVMV 18000 BTU 1 chiều Inverter

Năm nay, Daikin cho ra nhiều model điều hòa treo tường mới trong đó có Daikin FTKY50WVMV. Đây là chiếc điều hòa 1 chiều chỉ làm mát vào mùa hè mà không có chiều sưởi để sử dụng cho cả 4 mùa. Với công suất 1800BTU được trang bị, model điều hòa Daikin FTKY50WVMV này rất thích hợp để làm mát cho không gian phòng từ 20 – 30m2 tùy chiều cao từ trần tới mặt đất là 3 hay 2m.

Tuy Daikin là một thương hiệu Nhật, các sản phẩm điều hòa của Daikin cũng được ứng dụng công nghệ Nhật và nhiều tiêu chuẩn chất lượng khắt khe khác nhưng nguồn gốc xuất xứ điều hòa Daikin FTKY50WVMV 18000 BTU 1 chiều Inverter lại do Thái Lan sản xuất. Sau khi được nhập khẩu nguyên bộ về thị trường Việt Nam, Daikin FTKY50WVMV sẽ được phân phối tới tay người tiêu dùng qua các nhà bán hàng, siêu thị điện máy, đại lý điều hòa,…

Ưu nhược điểm của điều hòa Daikin FTKY50WVMV 18000 BTU 1 chiều Inverter
Ưu nhược điểm của điều hòa Daikin FTKY50WVMV 18000 BTU 1 chiều Inverter

2. Phân tích ưu nhược điểm của điều hòa Daikin FTKY50WVMV 18000 BTU 1 chiều Inverter

Vậy chiếc điều hòa Daikin FTKY50WVMV 18000 BTU 1 chiều Inverter này có tốt không và có nên lựa chọn để lắp đặt cho gia đình năm nay không? Mời bạn cùng Websosanh.vn phân tích ngay những ưu nhược điểm chi tiết để có câu trả lời và quyết định đúng đắn nhé!

2.1 Ưu điểm của điều hòa Daikin FTKY50WVMV

Hiện chiếc điều hòa Daikin 18000 BTU FTKY50WVMV này đang sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

– Thiết kế đẹp và đa năng nên vừa dễ dàng phối hợp với các thiết bị nội thất khác trong phòng vừa giúp làm mát hiệu quả cho không gian gia đình.

– Làm lạnh nhanh cho không gian phòng từ 20 – 30m2 chỉ với 1 nút bấm Powerful trên điều khiển điều hòa giúp người sử dụng nhanh chóng tận hưởng được sự mát mẻ tức thì.

– Được trang bị những công nghệ độc quyền mới nhất chỉ có trên điều hòa Daikin 2022 như:

  • Công nghệ lọc khí Streamer có tác dụng phân hủy, ức chế các chất gây mùi, các tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, phấn hoa, mạt bụi và bụi PM2.5.
  • Phin lọc Enzyme Blue phối kết hợp cùng phin lọc PM2.5 giúp loại bỏ các tác nhân gây mùi và gây dị ứng trả lại bầu không khí thêm tươi mới và trong lành, mát mẻ.
  • Chức năng chống ẩm mốc kết hợp công nghệ Streamer giúp giảm sự sinh sôi nảy nở của nấm mốc và các mùi khó chịu.
Các công nghệ tiên tiến trang bị trên điều hòa Daikin FTKY50WVMV
Các công nghệ tiên tiến trang bị trên điều hòa Daikin FTKY50WVMV

– Công nghệ luồng gió 3D conada thổi gió dễ chịu giúp người dùng không có cảm giác bị quá lạnh hay quá nóng khi ngồi tại các vị trí khác nhau trong phòng.

– Có cơ chế đảo gió 4 chiều giúp người ngồi ở đâu trong phòng cũng cảm thấy mát mẻ như nhau vì nhận được lượng gió đồng đều.

– Tiết kiệm điện năng tiêu thụ với các công nghệ inverter và mắt thần thông minh phối kết hợp với nhau. Nhờ đó mà điều hòa Daikin 18000BTU FTKY50WVMV chỉ tiêu thụ khoảng 1.48 kW/h.

– Được trang bị nhiều tính năng thú vị như:

  • Tăng cường khử ẩm với cảm biến Humidity Sensor trong ngày oi bức
  • Có hẹn giờ bật tắt
  • Tự động khởi động lại khi có điện đồng thời ghi nhớ các chế độ đã được cài đặt trước đó

2.2 Nhược điểm của điều hòa Daikin FTKY50WVMV

Tuy sở hữu rất nhiều ưu điểm nhưng model điều hòa Daikin 1 chiều FTKY50WVMV vẫn còn nhược điểm là giá cao và quá mới nên chưa có nhiều nhận xét đánh giá thẩm định từ đông đảo người tiêu dùng. Với mức giá bán ra trung bình trên thị trường hiện nay dao động từ trên 22 – 25 triệu vnd thì hơi cao so với các thương hiệu điều hòa chất lượng khác cùng công suất ví dụ Gree hay Sumikura.

So sánh giá điều hòa Daikin FTKY50WVMV trước khi mua để mua được giá tốt
So sánh giá điều hòa Daikin FTKY50WVMV trước khi mua để mua được giá tốt

3. Có nên mua điều hòa Daikin FTKY50WVMV hay không?

Từ những đánh giá ưu nhược điểm chi tiết trên, có thể thấy model Daikin FTKY50WVMV là một chiếc điều hòa tiết kiệm điện năng và được trang bị trên mình rất nhiều công nghệ hiện đại. Xu hướng trang bị này khiến người dùng có cái nhìn thiện cảm hơn với Daikin trong vấn đề chú trọng tới sức khỏe người dùng và chất lượng không khí khi sử dụng điều hòa. Do đó, nếu như trước đây khi nói về lọc khí chuẩn người dùng hay lựa chọn điều hòa Panasonic là nhiều thì năm nay đã có thêm một lựa chọn mới hấp dẫn hơn là Daikin và Daikin FTKY50WVMV là một ví dụ. Đừng quên so sánh giá điều hòa Daikin FTKY50WVMV tại cổng thông tin Websosanh.vn để dễ dàng mua được sản phẩm giá rẻ nhất nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!