Ưu nhược điểm của điều hòa Daikin FTXH60HVMV/RXH60HVMV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Daikin FTXH60HVMV/RXH60HVMV là chiếc điều hòa 2 chiều nhập khẩu Thái Lan. Được trang bị công suất 22800BTU tương đương với 2.5HP, chiếc điều hòa Daikin FTXH60HVMV/RXH60HVMV thích hợp với không gian phòng có diện tích từ 30 - 36m2.

1. Giá điều hòa Daikin FTXH60HVMV/RXH60HVMV bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá điều hòa Daikin FTXH60HVMV/RXH60HVMV bán ra dao động trong khoảng từ 32,9 – 38,4 triệu vnd. Nếu so sánh giá model này với giá điều hòa Daikin 2022 cùng công suất thì mức giá này chỉ tương đương với giá điều hòa Daikin 1 chiều 2.5HP. Do đó, đây là một trong những lý do khiến bạn nên chọn mua điều hòa Daikin FTXH60HVMV/RXH60HVMV nếu có cùng tầm ngân sách mà lắp luôn được điều hòa 2 chiều cho 4 mùa không gian đều thoải mái.

Giá điều hòa Daikin FTXH60HVMV/RXH60HVMV bao nhiêu tiền?
Giá điều hòa Daikin FTXH60HVMV/RXH60HVMV

2. Phân tích ưu nhược điểm của điều hòa Daikin FTXH60HVMV/RXH60HVMV

Có lợi thế về giá nhưng liệu chất lượng điều hòa Daikin FTXH60HVMV/RXH60HVMV ra sao? Có đáng để đầu tư lắp đặt cho phòng khách gia đình hay cửa hàng hay không? Mời bạn cùng Websosanh.vn phân tích ngay các ưu nhược điểm của sản phẩm:

2.1 Ưu điểm của điều hòa Daikin 2.5HP FTXH60HVMV/RXH60HVMV

Ưu nhược điểm của điều hòa Daikin FTXH60HVMV/RXH60HVMV
Ưu điểm của điều hòa Daikin FTXH60HVMV/RXH60HVMV

Trên thực tế, chiếc điều hòa Daikin 22800BTU FTXH60HVMV/RXH60HVMV này đang có những ưu điểm nổi bật như:

– Là điều hòa nhập khẩu Thái Lan nên được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng khi có đắn đo về nguồn gốc xuất xứ.

– Là điều hòa 2 chiều giúp làm mát vào mùa hè và sưởi ấm cho mùa đông giúp không gian 4 mùa đều thoải mái. Lựa chọn điều hòa này rất phù hợp với khí hậu của miền Bắc nước ta.

– Công suất thiếu nhưng phù hợp cho các không gian phòng lớn mà không quá rộng, dưới 40m2. Đa phần khi mua nhà đất, người dùng thường mua nhà có diện tích trên 30m2 nếu tìm mua điều hòa 2.5HP công suất chuẩn 24000BTU thì vẫn không làm mát hết 40m2 mà lại hao phí nhiều năng lượng. Với không gian làm mát chỉ từ 30 – 36m2 thôi thì lựa chọn điều hòa Daikin 22800 BTU như FTXH60HVMV/RXH60HVMV quả là đáng để đầu tư.

Máy điều hòa treo tường Daikin FTXH60HVMV/RXH60HVMV được thiết kế 2 khối rời gồm cục nóng và cục lạnh nên dễ dàng lắp đặt và giảm được độ ồn trong phòng và trên dàn lạnh trong nhà.

– Điều hòa Daikin 2 chiều FTXH60HVMV/RXH60HVMV được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ nên chỉ tiêu thụ khoảng gần 2 số điện/giờ. Nếu gia đình bạn sử dụng điều hòa 2 chiều Daikin liên tục trên 8 tiếng thì nên lựa chọn những model điều hòa inverter như FTXH60HVMV/RXH60HVMV là rất thích hợp.

– Kháng khuẩn khử mùi với phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan

– Làm lạnh nhanh với công nghệ Powerful

– Có mắt thần thông minh giúp cảm ứng nhanh thân nhiệt người dùng ở vị trí nào để làm mát thoải mái và tự động tăng nhiệt độ khi phòng không có người giúp máy điều hòa hoạt động tiết kiệm năng lượng tiêu thụ hơn.

– Hệ thống đảo gió cánh kép giúp gió được thổi thành luồng đi xa và lan tỏa mọi ngóc ngách giúp làm mát lạnh nhanh cho không gian phòng.

– Góc gió rộng và đều giúp người dùng ngồi cố định tại vị trí nhất định sẽ cảm nhận được ngay cái mát tức thì khi bật.

2.2 Nhược điểm của điều hòa Daikin FTXH60HVMV/RXH60HVMV

Tuy sở hữu khá nhiều ưu điểm nhưng sản phẩm nào cũng có nhược điểm và điều hòa Daikin FTXH60HVMV/RXH60HVMV cũng thế. Nhược điểm của của điều hòa Daikin FTXH60HVMV/RXH60HVMV là:

– Thuộc dòng model đời cũ nên có khá ít nơi bán sản phẩm này.

– Cấu tạo máy khá cồng kềnh và phức tạp, có nhiều thiết bị không thực sự cần thiết cho việc bảo vệ máy nén nên khi sửa chữa chỉ thợ tay nghề cao mới có thể thay thế.

– Do có ít nơi bán nên khi phát sinh lỗi điều hòa Daikin này sẽ rất khó tìm được linh kiện phụ tùng để thay thế sửa chữa.

Nhược điểm của điều hòa Daikin FTXH60HVMV/RXH60HVMV
Nhược điểm của điều hòa Daikin FTXH60HVMV/RXH60HVMV

Kết luận:

Vậy là Websosanh.vn đã cùng bạn tìm hiểu về các ưu nhược điểm của chiếc điều hòa Daikin FTXH60HVMV/RXH60HVMV này. Qua đó, nếu bạn cảm thấy những nhược điểm này không thành vấn đề so với giá thành và những ưu điểm mà chúng mang lại thì Daikin FTXH60HVMV/RXH60HVMV sẽ là chiếc điều hòa 2 chiều rất đáng để đầu tư. Tuy nhiên nếu bạn thích các công nghệ mới hơn, điều hòa hiện đại hơn cùng mức giá thành đắt đỏ hơn thì bạn sẽ còn rất nhiều lựa chọn khác để cân nhắc.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!