Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YXP-W5: Giải pháp làm mát siêu xịn, lại tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù không phải là sản phẩm mới trên thị trường nhưng máy điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YXP-W5 vẫn có được sự ưa chuộng của đông đảo người dùng nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội được tích hợp.

1. Điều hòa Mitsubishi 9000 BTU 1 chiều inverter SRK10YXP-W5 sở hữu thiết kế thời thượng và bền bỉ

Máy điều hòa Mitsubishi 9000 BTU inverter 1 chiều SRK10YXP-W5 sở hữu ngôn ngữ thiết kế thời thượng châu Âu. Dàn lạnh của máy sở hữu những đường nét bo cong mềm mại cùng với màu trắng tinh tế đem tới sự phù hợp với nhiều không gian nội thất phòng khác nhau. Với công nghệ Heavy Duty Micro áp dụng vào cánh tản nhiệt giúp sản phẩm vẫn đạt hiệu suất tốt trong khi kích thước máy nhỏ gọn hơn.

Bên cạnh đó, mặt nạ dàn lạnh cũng được thiết kế có thể tháo lắp linh hoạt nhằm đảm bảo cho người dùng có thể dễ dàng vệ sinh. Kết cấu màng lọc không khí cũng rất dễ dàng cho việc tháo lắp với việc sử dụng các khớp nối đơn giản. Trong khi lồng quạt được xử lý kháng khuẩn nên hạn chế tối đa việc nấm mốc và vi khuẩn phát triển, đảm bảo trạng thái hoạt động tốt nhất cũng như bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Trong khi đó, dàn nóng được bảo vệ vững chắc trong bộ khung hợp kim sơn tĩnh điện và phủ nhiều lớp chống ăn mòn. Hệ thống mạch điện của điều hòa Mitsubishi 9000 BTU SRK10YXP-W5 được bảo vệ trong hệ thống hộp an toàn, chống nấm mốc, chống côn trùng xâm nhập, đảm bảo khả năng hoạt động ổn định an toàn.

Remote điều khiển từ xa của điều hòa Mitsubishi inverter SRK10YXP-W5 cũng sử dụng cấu trúc thông minh và có các nút bấm dạ quang. Do đó, người sử dụng có thể dễ dàng quan sát trong các điều kiện trời tối một cách dễ dàng. Trên thân dàn lạnh có nút bấm khởi động máy, phục vụ cho trường hợp không thể điều khiển bằng remote điều khiển từ xa.

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YXP-W5: Giải pháp làm mát siêu xịn, lại tiết kiệm điện
Thiết kế bền bỉ và vẫn đảm bảo sự gọn nhẹ (Ảnh: Mitsubishi Heavy).

2. Điều hòa Mitsubishi 9000 BTU inverter SRK10YXP-W5 đạt hiệu quả làm mát tốt

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều 9000 BTU SRK10YXP-W5 được trang bị máy nén cao cấp cùng gas lạnh R32 thế hệ mới, có được hiệu quả làm mát tốt, trong khi giảm tới 75% lượng phát thải khí gây hiệu ứng nhà kính CO2 so với gas lạnh thế hệ cũ hơn. Điều này cùng với công nghệ PAM Inverter cao cấp của Mitsubishi Heavy đảm bảo khả năng làm mát sâu và tối ưu cho nhu cầu của người sử dụng.

Bên cạnh đó, dòng máy lạnh Mitsubishi 1hp này cũng được áp dụng công nghệ Jet Engine – được Mitsubishi Heavy phát triển dựa vào nguyên lý động cơ phản lực của máy bay. Công nghệ này giúp luồng gió mát từ dàn lạnh được phân bổ đều tới từng ngóc ngách trong căn phòng, đảm bảo hiệu quả làm mát đồng đều trong khi tiết kiệm năng lượng hơn.

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YXP-W5: Giải pháp làm mát siêu xịn, lại tiết kiệm điện
Ứng dụng công nghệ cao cấp nhất của Mitsubishi Heavy (Ảnh: Mitsubishi Heavy).

Ngoài ra, máy cũng có nhiều chế độ làm mát khác nhau để người sử dụng có thể lựa chọn nhằm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của bản thân gồm:

– Chế độ Hi-Power hoạt động với công suất cao, tự động chỉnh nhiệt độ xuống thấp hơn 3 độ C so với nhiệt độ cài đặt để đạt hiệu suất làm mát nhanh nhất, cho người dùng có được không gian mát mẻ tối ưu.

– Chế độ tự động làm mát: Sử dụng công nghệ Fuzzy Logic để điều chỉnh tự động điều chỉnh mức nhiệt độ, tốc độ gió thổi từ đó đem tới hiệu quả làm mát tối ưu cho người sử dụng.

– Chế độ ngủ SLEEP có khả năng tự động điều chỉnh mức nhiệt độ phòng trong lúc người sử dụng ngủ để đạt được giấc ngủ sâu và đảm bảo sức khỏe nhất.

– Chế độ hút ẩm DRY có khả năng rút bớt độ ẩm trong không khí, từ đó đem tới sự thoáng mát, thoải mái trong những ngày nồm ẩm.

Tùy nhu cầu mà người sử dụng có thể cân nhắc từ đó chọn cho mình chế độ làm mát tối ưu nhất để phù hợp mục đích sử dụng.

3. Điều hòa Mitsubishi Heavy 9000 BTU 1 chiều SRK10YXP-W5 tiết kiệm điện với PAM Inverter

Công nghệ PAM Inverter cao cấp nổi tiếng của Mitsubishi Heavy cũng được sử dụng trên dòng điều hòa Mitsubishi Heavy này đem tới khả năng điều chỉnh linh hoạt tối ưu tần số hoạt động của máy nén để đảm bảo hiệu quả làm mát tối ưu trong khi tiết kiệm điện vượt trội.

Với việc được dán nhãn năng lượng 5 sao cùng với chỉ số CSPF đạt 4,6, công suất tiêu thụ điện là 0,8 kWh thì người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về tiền điện hàng tháng sẽ không tăng quá cao khi sử dụng điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YXP-W5. Hơn thế nữa, để tiết kiệm điện hơn thì người sử dụng có thể sử dụng chế độ Economy.

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YXP-W5: Giải pháp làm mát siêu xịn, lại tiết kiệm điện
Khả năng lọc không khí khá ấn tượng (Ảnh: Mitsubishi Heavy).

4. Điều hòa Mitsubishi Heavy 1 chiều SRK10YXP-W5 lọc không khí ở mức ổn

Điều hòa Mitsubishi 9000 BTU SRK10YXP-W5 sử dụng hệ thống màng lọc Enzyme cao cấp giúp đem tới khả năng lọc không khí ấn tượng. Màng lọc không chỉ loại bỏ các bụi bẩn mà còn giúp diệt khuẩn, đảm bảo không khí phòng lành mạnh, tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Màng lọc được trang bị trên điều hòa 1 chiều này cũng có thể dễ dàng được tháo ra để vệ sinh một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra, điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK10YXP-W5 còn được trang bị tính năng tự vệ sinh và sấy khô dàn lạnh trong vòng 2 giờ, nên đảm bảo duy trì hoạt động ổn định và tăng độ bền cho máy trong quá trình sử dụng.

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YXP-W5: Giải pháp làm mát siêu xịn, lại tiết kiệm điện
Phù hợp cho nhiều nhu cầu (Ảnh: Mitsubishi Heavy).

5. Giá điều hòa Mitsubishi 9000 BTU inverter 1 chiều SRK10YXP-W5 hiện đang rẻ

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn, hiện giá điều hòa Mitsubishi 9000 BTU inverter 1 chiều chỉ còn 8,19 triệu đồng. Mức giá bán này thuộc hàng trung bình trên thị trường hiện nay cộng với việc đây là thương hiệu vốn nổi tiếng về sự bền bỉ và ổn định trong quá trình sử dụng thì chắc chắn là một “món hời” cho người dùng.

Trong khi bản thân model điều hòa 9000 BTU 1 chiều này còn được tích hợp hàng loạt các trang bị hiện đại thì chắc chắn người sử dụng sẽ hài lòng khi lựa chọn.

Tin tức về Điều hòa

Khám phá tất tật các dòng điều hòa trung tâm Daikin VRV mới nhất hiện nay

Khám phá tất tật các dòng điều hòa trung tâm Daikin VRV mới nhất hiện nay

Điều hòa trung tâm Daikin VRV là giải pháp điều hòa không khí tối ưu được nhiều chủ đầu tư công trình, tòa nhà, nhà máy, nhà xưởng lựa chọn. Hiện nay thương hiệu Nhật Bản cũng đưa tới thị trường rất đa dạng các dòng điều hòa VRV khác nhau để đáp ứng nhu cầu khách hàng, cùng chúng tôi tìm hiểu.
So sánh điều hòa Casper 9000 BTU inverter 1 chiều MC-09IS33 và GC-09IS33

So sánh điều hòa Casper 9000 BTU inverter 1 chiều MC-09IS33 và GC-09IS33

Điều hòa Casper 1hp MC-09IS33 và GC-09IS33 đều là dòng điều hòa 1 chiều inverter ra mắt năm 2022 nhưng hiện vẫn được bán ra rất phổ biến trên thị trường với mức giá tương đương nhau. Vậy đâu là lựa chọn tốt hơn, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.