Ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic S-34PB3H5 và một số lưu ý khi sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic S-34PB3H5 với công suất 34000BTU phù hợp lắp đặt cho không gian diện tích dưới 60m2 như phòng khách, văn phòng, phòng họp, showroom cao cấp,... Không chỉ làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện mà còn mang tới không gian trong lành, bảo vệ sức khỏe.

Panasonic không chỉ nổi tiếng với dòng điều hòa âm trần, treo tường hay nối ống gió mà dòng điều hòa tủ đứng cũng được nhiều người ưa chuộng. Cùng đi khám phá chiếc điều hòa tủ đứng đang được quan tâm nhiều trên thị trường mang tên Panasonic S-34PB3H5 xem có ưu nhược điểm gì và một số lưu ý khi sử dụng nhé!

1. Ưu điểm của điều hòa Panasonic S-34PB3H5 

Điều hòa Panasonic Inverter S-34PB3H5 là sản phẩm điều hòa tủ đứng cao cấp của Panasonic với những ưu điểm tiêu biểu phải kể đến như:

  • Thiết kế độc đáo, thẩm mỹ: dàn lạnh có thiết kế dạng đứng giống như một chiếc tủ, kết hợp với gam màu trắng tinh tế có thể đặt tại mọi vị trí trong căn phòng. Trên bề mặt dàn lạnh còn trang bị màn hình LED hiển thị giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và quan sát hoạt động của máy. Dàn nóng điều hòa tủ đứng Panasonic S-34PB3H5  cũng được cải tiến với thiết kế nhỏ gọn hơn linh hoạt trong việc lắp đặt ở những không gian hẹp mà vẫn đạt được hiệu suất cao hơn so với model thông thường. Bên cạnh đó còn trang bị ống dẫn gas bằng đồng kết hợp với các cánh tản nhiệt được phủ lớp bluefin chống ăn mòn hiệu quả.
Ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic S-34PB3H5 và một số lưu ý khi sử dụng
Dàn lạnh với gam màu trắng tinh tế có thể đặt tại mọi vị trí trong phòng
  • Làm lạnh nhanh chóng, mạnh mẽ: Điều hòa cây tủ đứng Panasonic S-34PB3H5 có chế độ làm lạnh nhanh Powerful giúp máy có thể làm mát căn phòng chỉ sau giây lát. Thêm vào đó là cơ chế thổi gió điều chỉnh trái phải tự động giúp luồng gió mát nhanh chóng phân bổ đều khắp không gian, hạn chế được hiện tượng phòng lạnh không đồng đều.
  • Tiết kiệm điện hiệu quả: ngoài khả năng làm lạnh nhanh thì độ tiết kiệm điện năng của điều hòa Panasonic 34000 BTU S-34PB3H5 cũng được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Công nghệ Inverter trang bị giúp duy trì nhiệt độ phòng ổn định và tiết kiệm điện năng từ 35 – 50% so với các dòng điều hòa thông thường.
Ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic S-34PB3H5 và một số lưu ý khi sử dụng
Công nghệ NanoeX mang đến không gian sống trong lành, an toàn cho sức khỏe
  • Lọc khí tốt, bảo vệ sức khỏe: với công nghệ lọc không khí NanoeX thế hệ 2 sẽ tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn, nấm mốc, trả lại cho bạn và những người thân yêu không gian sống trong lành, có lợi cho sức khỏe.

2. Nhược điểm của điều hòa Panasonic S-34PB3H5

Điều hòa Panasonic 1 chiều S-34PB3H5 trước đây được sử dụng nhiều ở các cơ quan, mô hình kinh doanh nhưng ngày nay đang được nhiều gia đình lựa chọn bởi những tiện ích và khả năng làm việc hiệu quả mà model này mang lại. Tuy nhiên do công suất lớn nên chỉ phù hợp với những không gian rộng, tập trung nhiều người. Nếu không gian chật hẹp thì model S-34PB3H5 không phù hợp vì có thể gây lãng phí điện năng nếu không sử dụng đúng. 

Ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic S-34PB3H5 và một số lưu ý khi sử dụng
Điều hòa Panasonic 1 chiều S-34PB3H5 có giá bán khá cao trên thị trường

Thêm một hạn chế nữa đó là giá thành sản phẩm khá cao gần 40 triệu đồng. Nếu chọn mua 2 dòng điều hòa treo tường và tủ đứng có cùng thông số kỹ thuật thì rõ ràng giá của model này đắt hơn hẳn từ 4-6 triệu so với dòng treo tường. Do vậy mà nếu tài chính hạn chế thì nên cân nhắc chọn sang các thương hiệu rẻ hơn. 

3. Một số lưu ý khi sử dụng điều hòa Panasonic S-34PB3H5

Để điều hòa máy lạnh Panasonic S-34PB3H5 sử dụng tối ưu nhất thì nên lưu ý một số vấn đề sau khi sử dụng:

  • Dàn nóng cần lắp đặt ở nơi thông thoáng để giải nhiệt. 
  • Định kỳ làm sạch dàn nóng và lưới lọc không khí dàn lạnh thường xuyên.
  • Không đặt nhiệt độ quá thấp vì gây vận hành quá tải cho máy và lãng phí điện. 

Trên đây là thông tin về ưu nhược điểm cũng như một số lưu ý để sử dụng điều hòa Panasonic S-34PB3H5 được hiệu quả nhất. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!