Ưu nhược điểm điều hòa Daikin FHQ140DAVMA/RZQ140LV1 và một số lưu ý khi dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với ưu điểm thiết kế đẹp, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, được trang bị lọc khí đầy đủ kết hợp điều khiển từ xa thông minh, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn điều hòa Daikin FHQ140DAVMA/RZQ140LV1 cho bệnh viện, siêu thị, nhà ở, công ty, trường học, hội trường, khách sạn hay nơi có trần, tường cao cấp.

Điều hòa Daikin Inverter FHQ140DAVMA/RZQ140LV1 là một sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản không chỉ có thiết kế nhỏ gọn tinh tế mà còn được trang bị thêm nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Websosanh.vn để hiểu rõ hơn về ưu nhược điểm và lưu ý khi dùng thiết bị này nhé!

1. Ưu nhược điểm của điều hòa Daikin FHQ140DAVMA/RZQ140LV1

Là model có xuất xứ từ Thái Lan với công suất lên đến 45000BTU nên model FHQ140DAVMA/RZQ140LV1 được nhiều người dùng, nhất là các chủ kinh doanh tin tưởng lựa chọn cho không gian từ 70-80m2. Một số ưu nhược điểm của thiết bị có thể kể đến như:

1.1. Về ưu điểm 

Điều hòa Daikin 45000 BTU FHQ140DAVMA/RZQ140LV1 được đánh giá là một sản phẩm có khá nhiều ưu điểm nổi bật bao gồm:

  • Thiết kế đơn giản, tinh tế với phần thân và phía trước không quá nhiều chi tiết, sử dụng tông màu trắng trang nhã tạo điểm nhấn cho không gian lắp đặt.
  • Tích hợp chế độ Powerful làm lạnh tức thì, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu và tránh được tình trạng lạnh buốt gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.
Ưu nhược điểm điều hòa Daikin FHQ140DAVMA/RZQ140LV1 và một số lưu ý khi dùng
Model FHQ140DAVMA/RZQ140LV1 trang bị chế độ Powerful làm lạnh nhanh chóng
  • Điều hòa Daikin 2 chiều FHQ140DAVMA/RZQ140LV1 được trang bị công nghệ Inverter và chế độ Econo giúp tiết kiệm điện hiệu quả, giảm thiểu lo lắng về chi phí điện năng tiêu thụ.
  • Khả năng lọc khí hiệu quả với tấm lọc vi bụi. Tấm lọc này có tác dụng lọc sạch vi khuẩn và bụi bẩn tồn tại trong không khí, giúp phòng luôn đảm bảo sạch sẽ, an toàn cho mọi người.
Ưu nhược điểm điều hòa Daikin FHQ140DAVMA/RZQ140LV1 và một số lưu ý khi dùng
Trang bị tấm lọc vi bụi cho khả năng lọc khí hiệu quả
  • Điều khiển điều hòa từ xa dễ dàng với bộ điều khiển không dây BRC7GA53.
  • Tiện ích với tính năng hút ẩm có khả năng hút sạch không khí ẩm, mang đến không gian phòng luôn khô thoáng, dễ chịu, đặc biệt trong những ngày mưa nồm. 

1.2. Về nhược điểm 

Ngoài những ưu điểm trên thì điều hòa Daikin FHQ140DAVMA/RZQ140LV1 gas R-410A vẫn còn tồn tại một số hạn chế phải cân nhắc trước khi mua như:

  • Giá bán dao động từ 51.650.000 – 61.183.000 đồng, khá cao so với các thương hiệu khác và khó tiếp cận đa dạng đối tượng người dùng. 
  • Tính thẩm mỹ không quá cao khi so với điều hòa âm trần 4 hướng thổi hay điều hòa giấu trần nối ống gió. 

Qua việc phân tích về ưu nhược điểm của model điều hòa Daikin Inverter 45000 BTU 2 chiều FHQ140DAVMA/RZQ140LV1 gas R-410A – điều khiển dây BRC1E63 thì nhìn chung đây là một thiết bị đáng để mua bởi nó tích hợp những tính năng cần thiết nhất cho một chiếc điều hòa hiện nay như làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, lọc khí tốt và trang bị nhiều tiện ích thông minh. Tuy nhiên do đặc điểm công suất lớn cùng khả năng tạo luồng gió mạnh mẽ nên chỉ phù hợp lắp ở những không gian lớn và tập trung đông người như: bệnh viện, siêu thị, nhà ở, công ty, trường học, hội trường, khách sạn hay nơi có trần, tường cao cấp. Nếu muốn lắp cho phòng bé hơn thì nên cân nhắc sang điều hòa treo tường hoặc âm trần sẽ phù hợp hơn.

2. Một số lưu ý khi sử dụng điều hòa Daikin FHQ140DAVMA/RZQ140LV1

Để đảm bảo việc sử dụng điều hòa Daikin FHQ140DAVMA/RZQ140LV1 – Điều khiển không dây BRC7GA53 được hiệu quả và bền bỉ hơn thì nên lưu ý một số điều sau đây:

  • Nên chọn nhiệt độ trung bình từ 25 – 27 độ C để tiết kiệm điện năng tối đa nhất và giúp máy không vận hành quá tải trong thời gian dài.  
Ưu nhược điểm điều hòa Daikin FHQ140DAVMA/RZQ140LV1 và một số lưu ý khi dùng
Nên vệ sinh, bảo dưỡng thường xuyên để giúp thiết bị hoạt động hiệu quả hơn
  • Cần vệ sinh, bảo dưỡng máy thường xuyên để giúp thiết bị hoạt động tốt và nâng cao tuổi thọ sử dụng. 
  • Vị trí lắp đặt điều hòa áp trần nên ở nơi thoáng mát và không có ngoại vật chắn đằng trước. Điều này sẽ đảm bảo thiết bị có thể làm mát hiệu quả được cả phòng. 

Những thông tin chi tiết về ưu nhược điểm cũng như một số lưu ý khi sử dụng điều hòa Daikin FHQ140DAVMA/RZQ140LV1 đã được cung cấp đầy đủ trong bài viết trên. Mong rằng nó sẽ giúp bạn có thêm kiến thức bổ ích để lựa chọn điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!