Ưu nhược điểm của máy giặt Samsung 19kg Add Wash Inverter Wd19n8750kv/sv

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung 19kg Add Wash Inverter Wd19n8750kv/sv là một chiếc máy giặt sấy khối lượng rất lớn. Bạn đã hiểu hết về ưu nhược điểm của nó chưa? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nhé!

1. Ưu điểm của máy giặt Samsung 19kg Add Wash Inverter Wd19n8750kv/sv

– Điểm mạnh đầu tiên của sản phẩm máy giặt Samsung 19kg Add Wash Inverter Wd19n8750kv/sv phải kể đến là tích hợp 2 tính năng giặt và sấy trong một. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian, chi phí cũng như thời gian phơi khô quần áo.

– Thiết kế máy với gam màu đen sang trọng, đẹp mắt cùng với nắp cửa trước bằng kính cường lực trong suốt thì sản phẩm xứng đáng trở thành một thiết bị thông minh thêm vẻ trang trí cho gia đình bạn.

– Cửa phụ Add Door thông minh tiện lợi giúp người dùng khắc phục tình trạng bỏ sót quần áo, hay quên của chị em mang đến sự tiết kiệm thời gian hiệu quả.

– Vận hành êm ái, giảm rung lắc, tăng tuổi thọ và bền bỉ với thời gian với động cơ truyền động trực tiếp.

– Khối lượng giặt sấy lớn lên đến 19kg rất phù hợp cho gia đình có đông thành viên. Mức khối lượng này cho phép bạn thoải mái giặt giũ.

Ưu nhược điểm của máy giặt Samsung 19kg Add Wash Inverter Wd19n8750kv/sv
Máy giặt Samsung 19kg Add Wash Inverter Wd19n8750kv/sv có khối lượng giặt ấn tượng

– Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble tạo bọt bong bóng siêu mịn thẩm thấu nhanh vào quần áo giúp đánh tan vết bẩn cứng đầu, tiết kiệm xà phòng.

– Ngăn Auto Dispense thay bạn chiết rót nước giặt và nước xả. Bạn sẽ không cần đổ nước giặt, nước xả vào mỗi lần giặt mà chỉ cần làm đầy ngăn một lần trong tháng, máy sẽ tự động sử dụng lượng chất tẩy phù hợp cho mỗi lần giặt sạch.

Ưu nhược điểm của máy giặt Samsung 19kg Add Wash Inverter Wd19n8750kv/sv
Tự động điều chỉnh lượng nước giặt nước xả

– Trợ lý AI thông minh giúp công việc giặt giũ trở nên bạn có thể dễ dàng theo dõi chu trình giặt và điều khiển máy giặt từ xa bằng Smartphone.

– Chế độ Hấp sấy AirWash loại bỏ mùi hôi trên quần áo bằng các luồng khí cực nóng đồng thời giúp diệt khuẩn. Ngoài ra, máy cũng được trang bị công nghệ giặt nước nóng giúp hạn chế tác nhân gây dị ứng bảo vệ làn da.

– Chế độ tự vệ sinh lồng giặt tiện lợi, giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như chi phí và tuổi thọ máy được kéo dài hơn.

– Các chương trình máy rất đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu giặt giũ.

Ưu nhược điểm của máy giặt Samsung 19kg Add Wash Inverter Wd19n8750kv/sv
Máy giặt Samsung 19kg Add Wash Inverter Wd19n8750kv/sv đa dạng về chế độ giặt

2. Nhược điểm của máy giặt Samsung 19kg Add Wash Inverter Wd19n8750kv/sv

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như vậy nhưng máy giặt Samsung 19kg Add Wash Inverter Wd19n8750kv/sv vẫn có một số nhược điểm sau:

– Công nghệ sấy của máy giặt Samsung 19kg Add Wash Inverter Wd19n8750kv/sv là sấy bằng điện trở, là công nghệ đã cũ và lạc hậu so với thời đại hiện nay, sử dụng công nghệ này sẽ dẫn đến hao điện, quần áo bị nhăn nhúm và ám mùi điện sau khi giặt xong.

– Mặc dù là máy giặt sấy nhưng khi dùng máy giặt kèm sấy thường chỉ giặt, sau đó muốn sấy thì bạn phải tác động chọn chế độ sấy thì máy mới thực hiện chế độ sấy. Nhưng do máy có ứng dụng kết nối để điều khiển từ xa nên bạn có thể khởi động quá trình sấy thông qua Smartphone. Sau khi máy thực hiện giặt sấy xong thì bạn phải bỏ quần áo ra ngay (khoảng 1 giờ), nếu không quần áo sẽ bị ẩm lại do chung đường thoát nước.

– Bạn vẫn phải thực hiện thêm thao tác phơi quần áo nữa bởi quần áo sau khi sấy xong sẽ không khô hoàn toàn như máy có tính năng sấy riêng để đảm bảo độ phẳng cho quần áo.

Kết luận:

Máy giặt Samsung 19kg Add Wash Inverter Wd19n8750kv/sv cũng có rất nhiều công nghệ thông minh mang lại sự tiện lợi cho người dùng, nhưng máy cũng có một số nhược điểm nhất định. Những nhược điểm này rất khó khắc phục, chúng có phần ảnh hưởng đến quá trình giặt giũ của bạn. Do đó, bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi chọn mua nhé! Đừng quên theo dõi trang cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để mua được sản phẩm với giá tốt nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!