Ưu nhược điểm của máy hút mùi Giovani G-705H

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang gặp tình trạng khói bụi và mùi thức ăn nồng nặc bám vào các đồ vật trong nhà bếp gây cảm giác khó chịu thì hãy cân nhắc ngay máy hút mùi Giovani G-705H cho ngôi nhà của mình. Bài viết dưới đây Websosanh sẽ giúp bạn có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này.

1. Xuất xứ của máy hút mùi Giovani G-705H

 Máy hút mùi Giovani G-705H là sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu đi kèm với chất lượng và hiệu quả sử dụng vượt trội. Máy hút mùi này được làm với chất liệu inox và kiếng cao cấp giúp máy luôn được bảo vệ và làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà bếp của gia đình bạn.

Máy hút mùi Giovani G-705H được nhập khẩu từ Ý và có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc nổi tiếng với thiết kế sang trọng, vận hành êm ái, hút mùi hiệu quả.

Máy hút mùi Giovani G-705H
Thiết kế của máy hút mùi Giovani G-705H

2. Ưu điểm của máy hút mùi Giovani G-705H

2.1. Thiết kế của máy hút mùi Giovani G-705H

Máy hút mùi Giovani G-705H có thiết kế hiện đại vượt trội với đường nét vuông vắn, chất liệu cao cấp sắc nét toát lên vẻ tinh tế và phong cách. Kích thước kỹ thuật của máy là 70 cm, lý tưởng cho nhiều không gian bếp có sẵn trong gia đình Việt.

Máy hút mùi cổ điển Giovani G-705H được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ sơn tĩnh điện, tạo vẻ ngoài sáng bóng. Nhà bếp được tạo cảm giác hiện đại và sang trọng hơn nhờ việc sử dụng vật liệu này. Sau một thời gian dài sử dụng, việc vệ sinh cũng đơn giản, góp phần kéo dài tuổi thọ của máy đồng thời giúp việc bảo trì dễ dàng hơn.

Máy hút mùi Giovani G-705H
Các tính năng của máy hút mùi Giovani G-705H

2.2. Khả năng hút mạnh mẽ nhờ động cơ turbin kép

Máy hút mùi Giovani G-705H trang bị động cơ turbin kép có công suất 650m3/h hoạt động mạnh mẽ giúp khử mùi hiệu quả. Bảng điều khiển với 3 tốc độ linh hoạt và dễ sử dụng giúp bạn có thể lựa chọn tốc độ hút tối ưu cho công việc nấu nướng.

2.3. Than hoạt tính có thể được sử dụng để khử mùi trực tiếp

Máy hút mùi Giovani G-705H sử dụng phương pháp hút trực tiếp và đẩy không khí ra ngoài qua đường ống thoát khí có đường kính 150mm. Trong quá trình nấu nướng, bất kỳ mùi nào phát sinh như mùi dầu mỡ, bát đĩa bẩn cũng sẽ nhanh chóng được hấp thụ. Đồng thời không để lại mùi trên quần áo và không thấm ra những nơi xung quanh.

Máy hút mùi Giovani G-705H có cơ chế tuần hoàn làm phương thức hoạt động chính. Đặc biệt hơn, toàn bộ khói và mùi thơm từ thức ăn được hút vào khoang máy, đi qua bộ lọc than hoa, sau đó khoang máy được thông thoáng bằng không khí sạch trước khi quay trở lại gian bếp.

Máy hút mùi Giovani G-705H
Máy hút mùi Giovani G-705H có ưu nhược điểm gì?

2.4. Máy hút mùi Giovani G-705H hoạt động với tiếng ồn thấp 50

Máy hút mùi này có độ ồn rất thấp khi hoạt động (dưới 50 decibel). Vì vậy nó sẽ không làm cản trở và làm ảnh hưởng đến bất kỳ hoạt động nào khác của tất cả thành viên trong gia đình. Bạn nên xây dựng đường ống thoát nước càng rộng càng tốt và hạn chế đường đi của đường ống để nó có càng nhiều khúc cua càng tốt. Điều này sẽ giúp cải thiện khả năng hút cũng như giảm tiếng ồn.

2.5. Hệ thống chiếu sáng LED tiết kiệm năng lượng

Máy hút mùi Giovani G-705H được trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng có công suất 2W, phát ra ánh sáng không chói mắt và tiêu thụ rất ít điện năng tổng thể.

3. Nhược điểm của máy hút mùi Giovani G-705H

Bạn có thể mua máy hút mùi Giovani G-705H với mức giá khoảng 2,6 triệu đồng.

Nhược điểm của thiết bị này là có công suất hút và công suất hoạt động yếu hơn so với các dòng máy hút mùi khác. Hơn nữa về thiết kế cũng thiếu tính thẩm mỹ và kém phần sang trọng hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các dòng máy hút mùi khác như: Máy hút mùi Arber AB-700RA, Máy hút mùi Arber AB700C (AB-700C), Máy hút mùi Arber AB-600D,..

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!