Ưu nhược điểm của máy nước nóng Ariston Sl2rs 30 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nước nóng Ariston Sl2rs 30 lít sản phẩm được trang bị công nghệ đột phá với thanh đốt bằng đồng mang lại nguồn nước trong lành cho người dùng. Vậy cụ thể sản phẩm này còn có những ưu nhược điểm gì nữa, cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

1. Ưu điểm của máy nước nóng Ariston Sl2rs 30 lít

Trên thực tế, sản phẩm bình tắm nóng lạnh Ariston Sl2rs 30 lít đang sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

1.1.  Máy nước nóng Ariston Sl2rs 30 lít được trang bị công nghệ cảm biến chống giật ELCB, thiết kế đẹp mắt

Công nghệ chống giật ELCB có tác dụng cảm nhận sự thay đổi đột ngột của hiệu điện thế và ngắt nguồn điện ngay khi nhận thấy dấu hiệu bất thường hay sự rò rỉ điện. Từ đó, nó mang lại sự an toàn cho người sử dụng máy nước nóng Ariston Sl2rs 30 lít. 

Bình nóng lạnh Ariston Sl2rs 30 lít có bề ngoài rất bắt mắt với màu trắng tao nhã, thiết kế kiểu ngang phù hợp với mọi không gian sống. Sản phẩm vừa mang đến nhiều trải nghiệm tốt đẹp cho người dùng vừa giúp không gian sống của bạn trở nên đẳng cấp, xinh xắn.

 

Ưu nhược điểm của máy nước nóng Ariston Sl2rs 30 lít
Máy nước nóng Ariston Sl2rs 30 lít có thiết kế đẹp mắt

1.2. Làm nóng nhanh với thanh đốt bằng đồng

Bình nóng lạnh 30 lít Ariston Sl2rs được trang bị thanh đốt bằng đồng mang lại hiệu quả làm nóng nhanh hơn 50% so với các thanh đốt bằng thép gỉ thông thường. Ngoài ra, vì sử dụng 100% nguyên liệu an toàn và có tác dụng kháng khuẩn nên thanh đốt đồng mang lại nguồn sức trong lành, tốt cho sức khỏe người sử dụng.

 

Ưu nhược điểm của máy nước nóng Ariston Sl2rs 30 lít
Thanh đốt đồng có độ bền cao

1.3. Bộ ổn định nhiệt điện tử TBST an toàn cho làn da người dùng

Bộ ổn định nhiệt TBST có tác dụng sẽ cảm biến nhiệt độ của nước nóng và dừng cung cấp nhiệt độ khi nước đã đạt đến nhiệt độ đã cài đặt. Điều này, sẽ giúp người dùng kiểm soát được nhiệt độ của nước nóng theo ý muốn và an tâm sử dụng, không bị bỏng da. 

1.4. Bình chứa tráng men Titan cao cấp

Máy nước nóng Ariston Sl2rs 30 lít sở hữu bình chứa tráng men cao cấp nên hạn chế được tình trạng đóng cặn đồng thời chống lại sự ăn mòn của nước. Từ đó tăng độ bền và kéo dài tuổi thọ của bình chứa.

1.5. Công nghệ đèn kép báo nước nóng đã sẵn sàng giúp tiết kiệm điện năng

Máy nước nóng Sl2rs có dung tích là 30 lít và được Ariston chia làm 2 bình chứa để làm nóng. Và đèn báo sẽ báo thời điểm nước nóng sẵn sàng ở mỗi bình chứa. Nếu bạn sử dụng lượng nước nóng ít thì chỉ cần khi bình 1 đã nóng đến nhiệt độ mong muốn thì bạn có thể tắt bình đi và sử dụng luôn. Từ đó giúp bạn tiết kiệm được điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Ưu nhược điểm của máy nước nóng Ariston Sl2rs 30 lít
Đèn báo nước nóng sẵn sàng giúp tiết kiệm điện

2. Nhược điểm của máy nước nóng Ariston Sl2rs 30 lít

Sản phẩm nào cũng sẽ có ưu nhược điểm nhất định, không thể nào hoàn hảo 100% được. Do đó, máy nước nóng Ariston Sl2rs 30 lít là sản phẩm làm nóng theo nguyên lý gián tiếp nên cũng có một số nhược điểm như sau:

  • Bình sẽ không phù hợp với các vùng có nhiệt độ cao: Với nhiệt độ làm nóng nước khá cao và lâu nên với các vùng có nhiệt độ cao như miền Nam thì khả năng làm nóng của máy sẽ không phù hợp bằng các dòng máy nước nóng trực tiếp.
  • Thời gian làm nóng lâu: Mặc dù là bình có công suất tiêu thụ thấp hơn so với các dòng máy nước nóng trực tiếp nhưng đi kèm với đó chính là sự chờ đợi của người dùng. Vì máy nước nóng lượng nước chứa sẵn trong mỗi bình chứa do đó người dùng cần phải chờ đợi bình làm nóng nước thì mới có thể sử dụng được. Vì vậy nếu bạn muốn dùng nước nóng thì lưu ý nên bật bình trước ít nhất 15 phút nhé. 

Tóm lại, với những công nghệ và thiết kế như trên cùng mức giá khoảng dao động khoảng 3.500.000 đồng thì bình nóng lạnh gián tiếp Ariston Sl2rs 30 lít vẫn là một sản phẩm đáng tham khảo cho các gia đình có từ 3-5 người hoặc các khu vực có khí hậu lạnh như miền Bắc nước ta. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu thêm phần nào về sản phẩm máy nước nóng này và có được quyết định tiêu dùng đúng đắn nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!