Ưu - nhược điểm của máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS6ECI07E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E đã xuất hiện trên thị trường từ lâu và nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Tuy nhiên sản phẩm đến từ đâu và có tốt không còn là nghi vấn lớn. Cùng WebSoSanh khám phá ngay nhé!

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E đến từ đâu? Máy có những ưu điểm gì, có tốt không? Đây là những câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người khi tìm hiểu về sản phẩm này. Để giải đáp những băn khoăn trên, mời bạn cùng WebSoSanh theo dõi ngay thông tin dưới đây!

Nguồn gốc máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E

Máy rửa bát SMS6ECI07E được sản xuất trực tiếp tại Đức, là một sản phẩm của thương hiệu Bosch. Máy được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam phân phối. Có thể bạn chưa biết, các sản phẩm sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Đức đều được đánh giá cao cả về chất lượng và tuổi thọ. Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E không ngoại lệ. Máy không chỉ có thiết kế ấn tượng mà còn sở hữu nhiều điểm cộng. 

Nguon goc may rua bat Bosch SMS6ECI07E
Nguồn gốc máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E

Ưu – nhược điểm của máy rửa bát SMS6ECI07E thương hiệu Bosch

Dưới đây là chi tiết ưu – nhược điểm của máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E:

Ưu điểm

1. Thiết kế linh hoạt, đẹp mắt

Máy rửa bát SMS6ECI07E được Bosch thiết kế độc lập, không phụ thuộc vào kệ tủ, bàn bếp. Vì thế máy có thể thay đổi vị trí dễ dàng.

Máy được gia công từ chất liệu thép không gỉ nguyên khối với màu inox sáng bóng khỏe khoắn. Kích thước máy nhỏ gọn, chiều cao tùy chỉnh để giúp thao tác tiện lợi hơn. Bảng điều khiển trên máy rõ ràng, các nút ấn to, dễ sử dụng.

2. Tính năng rửa đa dạng

Bên cạnh thiết kế ngoại hình sang trọng, Bosch SMS6ECI07E còn được trang bị nhiều tính năng như:

  • Chế độ rửa tự động 45-65 độ C
  • Rửa nhanh 1h ở 65 độ C
  • Tính năng rửa mạnh 70 độ C
  • Chế độ rửa tiết kiệm ở 50 độ C
  • Rửa Eco ở 50 độ C
  • Công nghệ rửa hiện đại; MachineCare, Speedperfect,…
  • 4 chương trình rửa đặc biệt: Home Connect -> Tăng tốc -> Nửa tải -> Tăng hiệu quả sấy.

Với sự đa dạng tính năng rửa, bạn hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn chương trình phù hợp với nhu cầu sử dụng.

May co tinh nang rua da dang
Máy có tính năng rửa đa dạng

3. Tiết kiệm năng lượng

Trong mỗi chu trình rửa, máy rửa bát SMS6ECI07E của Bosch tiêu thụ khoảng 9.5 lít nước. Tính trong cả ngày vận hành, máy chỉ tiêu tốn 2.4 số điện. Đây là con số ấn tượng cho một chiếc máy rửa bát đa tính năng. Nhờ vậy sản phẩm được đánh giá khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu.

4. Vận hành thông minh

Máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS6ECI07E dễ dàng kết nối với smartphone nhờ vào tính năng home connect. Với tính năng này, bạn hoàn toàn có thể điều khiển máy từ xa mà không cần đứng cạnh, giúp tiết kiệm thời gian đáng kể.

Nhược điểm

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm nhưng model SMS6ECI07E nhà Bosch vẫn tồn tại một số điểm trừ như: 

  • Khan hiếm: Mẫu máy này nhập khẩu về thị trường nội địa với số lượng nhất định nên không dễ dàng tìm mua.
  • Giá thành cao: Những mẫu máy rửa bát của Bosch đều có mức giá khá cao. Model SMS6ECI07E cũng không ngoại lệ. Chiếc máy hiện có giá thị trường từ 28.500.000 vnđ.
  • Các chương trình rửa của máy tốn nhiều thời gian do các vấn đề liên quan tới năng lượng.
  • Máy cần hệ thống cấp nước mạnh và liên tục, do đó cần lắp đặt lại hệ thống ống nước. 
Nhuoc diem model SMS6ECI07Ecua Bosch
Nhược điểm model SMS6ECI07Ecủa Bosch

Có nên mua máy rửa bát 14 bộ SMS6ECI07E không?

Có thể thấy rằng máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS6ECI07E có thiết kế ấn tượng, tính năng rửa đa dạng và có khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu. Tuy nhiên thời gian máy rửa đồ khá lâu và cần giá thành không hề rẻ.

Nếu bạn cần rửa bát với số lượng lớn, thường xuyên và không cần tính toán thời gian thì model này là lựa chọn phù hợp. Ngược lại, với những gia đình thu nhập thấp hoặc nhu cầu rửa bát ít, muốn tìm chiếc máy tiết kiệm thời gian vệ sinh bát đũa hơn thì có thể tham khảo các sản phẩm khác.

Như vậy WebSoSanh đã cùng bạn tìm hiểu ưu – nhược điểm chi tiết của máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E. Với những chia sẻ bên trên, hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về mẫy máy này và đưa ra lựa chọn đúng đắn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.