Ưu nhược điểm của máy rửa bát Bosch SBV6ZBX01D

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa rát Bosch SBV6ZBX01D Serie 6 có thiết sang trọng được trang bị nhiều tính năng đặc biệt mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu và tiết kiệm năng lượng.

Máy rửa bát Bosch SBV6ZBX01D là một trong những sản phẩm đang được các bà mẹ nội trợ quan tâm trong thời gian gần đây. Loại máy này được thiết kế tinh tế và sang trọng mang đến những hiệu quả tốt nhất cho người dùng. Hãy cùng bài viết tìm hiểu kỹ hơn về dòng máy rửa bát đến từ Đức nhé!

Lí do khiến cho máy rửa bát Bosch SBV6ZBX01D được nhiều người ưa chuộng

Máy rửa bát Bosch SBV6ZBX01D chiếm được cảm tình của người tiêu dùng nhờ những yếu tố dưới đây:

  • Tiết kiệm năng lượng: Bosch SBV6ZBX01D có thể giúp quá trình làm khô được rút ngắn nhờ công nghệ zeolite. Máy rửa bát này có mức tiêu thụ năng lượng cực thấp giúp người dùng tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả.
  • Thiết kế hiện đại: Đây là một sản phẩm công nghệ độc lập với thiết kế sang trọng. Lớp vỏ được làm từ loại thép không gỉ làm tăng sự bền bỉ cho loại máy này. Bên trong máy được trang bị với nhiều chương trình thông minh để người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp.
Máy rửa bát Bosch SBV6ZBX01D
Máy rửa bát Bosch SBV6ZBX01D được trang bị tính năng làm sạch sâu với 3 vòi phun nước
  • Động cơ hoạt động êm ái: Bosch SBV6ZBX01D có trang bị chương trình im lặng và khi hoạt động sẽ giảm tiếng ồn ở mức thấp nhất. Dòng máy này sẽ hoạt động với độ ồn chỉ 41dB cũng tương tự như một bản nhạc nhẹ, không lo ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình.
  • Có thể điều khiển bằng giọng nói: Khi sử dụng người dùng hoàn toàn có thể sử dụng giọng nói của mình để điều khiển máy. Ứng dụng Home Connect sẽ hỗ trợ bạn rửa chén một cách tiện lợi hơn. Mọi người chỉ cần thiết lập các chương trình trên thiết bị smartphone và thông qua đó để điều khiển.
  • Làm khô nhanh chóng, diệt khuẩn: chiếc máy này có thể làm khô dụng cụ một cách hoàn hảo nhờ vào khoáng chất Zeolit chuyển đổi hơi ẩm từ giai đoạn làm sạch thành không khí khô và ấm. Đồng thời ở gia đoạn này cũng đã loại bỏ được hoàn toàn vi khuẩn.
  • Có thể thiết lập cấu hình chương trình người dùng yêu thích nhất thông qua ứng dụng Home Connect.
  • Tự động dừng và xả nước qua ống hai vách khi phát hiện rò rỉ nước.
  • Chỉ cần nhập mức độ bẩn, máy có thể tự động điệu chỉnh, lựa chọn chương trình rửa phù hợp.

Nhược điểm của máy rửa chén Bosch SBV6ZBX01D

Bên cạnh những ưu điểm trên thì máy rửa chén Bosch SBV6ZBX01D còn đang tồn tại một số nhược điểm như sau:

Máy rửa bát Bosch SBV6ZBX01D
Máy rửa bát Bosch SBV6ZBX01D được điều khiển bằng giọng nói thông qua Home Connect
  • Bởi vì linh kiện sản phẩm đều được nhập khẩu từ Đức nên giá thành phẩm khá cao. So với mức thu nhập bình quân đầu người ở Việt Nam thì máy rửa chén này có mức giá khá cao.
  • Máy không thể sử dụng để làm sạch một số loại dụng cụ khác như chày, cối,… và những dụng cụ không chịu nhiệt tốt.

Có nên mua máy rửa bát Bosch SBV6ZBX01D không?

Máy rửa bát Bosch SBV6ZBX01D là một sản phẩm công nghệ thông minh và tiện lợi. Loại máy này được thiết kế sang trọng và hiện đại với lớp vỏ đúc nguyên khối được làm từ loại thép không gỉ nên góp phầm tô điểm cho không gian bếp thêm sang trọng. Máy có đến 8 chương trình rửa để người dùng tùy ý lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu.

Máy rửa bát Bosch SBV6ZBX01D
Máy rửa bát Bosch SBV6ZBX01Dcó thiết kế hiện đại với lớp vỏ đúc nguyên khối

Mặc dù mức giá công khai được niêm yết giao động ở mức khoảng 40 triệu đồng. Mức giá này được đánh giá là khá phù hợp so với những tiện ích đem đến cho người dùng, không hề quá đắt. Hơn hết đây là một sản phẩm được nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng của Đức, thế nên người dùng có thể yên âm về tính am toàn và chất lượng trong suốt quá trình sử dụng. Tóm lại, máy rửa bát Bosch SBV6ZBX01D thực sự là một lựa chọn tối ưu dành cho nhiều gia đình trong thời buổi cuộc sống hiện đại.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.