Ưu nhược điểm của máy sấy thông hơi Whirlpool 7 kg AWD712S2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy thông hơi Whirlpool 7 kg AWD712S2 có lồng giặt nằm ngang, kiểu dáng hiện đại giúp bạn dễ dàng phối hợp với các đồ nội thất khác trong căn hộ hiện đại. Vậy cùng chúng tôi tìm hiểu xem sản phẩm này có ưu nhược điểm gì qua bài viết sau nhé.

1. Các tính năng nổi bật của máy sấy thông hơi Whirlpool 7 kg AWD712S2

1.1. Khả năng nhận biết độ ẩm giúp làm khô hiệu quả

Máy sấy Whirlpool AWD712S2 có khả năng cảm nhận khối lượng và độ ẩm của đồ giặt để đưa ra nhiệt độ với thời gian sấy linh hoạt. Nhờ đó, máy sấy có thể tiết kiệm thời gian sấy và sử dụng năng lượng hiệu quả nhất. Ngoài ra, máy sấy này còn được trang bị một giá phơi giày, giúp bảo vệ giày khỏi bị hao mòn thêm sau khi chúng đã được làm khô và loại bỏ bất kỳ mùi khó chịu nào.

máy sấy thông hơi Whirlpool 7 kg AWD712S2
máy sấy thông hơi Whirlpool 7 kg AWD712S2 có Khả năng nhận biết độ ẩm giúp làm khô hiệu quả

1.2. Công suất hoạt động tối ưu giúp loại bỏ vi khuẩn 

Máy sấy có công suất 2350W, giúp sấy khô quần áo trong thời gian ngắn hơn, từ đó giảm thời gian chờ đợi. Nhiệt độ sấy cao, có thể lên đến 60 độ C, cho phép quần áo khô tốt nhất có thể đồng thời thúc đẩy sự tiêu diệt vi trùng và nấm mốc hiệu quả, giúp ngăn ngừa các phản ứng dị ứng trên da của người mặc quần áo.

1.3. Máy tích hợp chương trình sấy đa dạng

Được thiết kế với 15 chu trình sấy riêng biệt phù hợp với nhiều loại vải, giúp duy trì độ bền kéo của sợi trong quần áo sau khi đã được sấy khô, đặc biệt đối với những chất liệu mỏng và nhẹ như cotton.

1.4. Công nghệ SENSE hiện đại 

Máy sấy Whirlpool 7 kg này được trang bị công nghệ cảm biến thông minh SENSE thứ 6 có khả năng tự động điều chỉnh thời gian và nhiệt độ phù hợp với trọng lượng và độ ẩm của đồ giặt. Điều này giúp nâng cao hiệu quả sấy khô quần áo và tiết kiệm cả năng lượng sử dụng và thời gian sấy khô. Công nghệ sấy vượt trội giúp lồng giặt quay đều sau mỗi chu trình sấy, do đó giảm thiểu lượng nhàu xuất hiện trong quá trình sấy và giảm thời gian ủi quần áo sau khi sấy. Ngoài ra còn giúp ngăn ngừa nếp nhăn nhờ khả năng đảo đều sau mỗi chu trình sấy.

máy sấy thông hơi Whirlpool 7 kg AWD712S2
máy sấy thông hơi Whirlpool 7 kg AWD712S2 sử dụng công nghệ sense hiện đại

1.5. Tổng quan về thiết kế tiện lợi

Máy sấy Whirlpool AWD712S2 có lồng ngang, kiểu dáng hiện đại, màu trắng tinh tế; nó rất dễ dàng để phối hợp với các đồ nội thất khác trong khu vực sống của bạn vì những đặc điểm này.

Bảng điều khiển với các nút bấm và núm vặn, không khó để ai có thể sử dụng được các chức năng trên máy, đặc biệt những ai đã có thâm niên có thể làm quen nhanh chóng. Ngoài ra, màn hình LED hiển thị cho bạn một cách không thể nhầm lẫn với nhiều chế độ hoạt động có sẵn cho máy.

Thép không gỉ được sử dụng trong chế tạo lồng giặt vì độ bền tuyệt vời và khả năng giảm lượng bụi vải được tạo ra sau quá trình làm khô.

máy sấy thông hơi Whirlpool 7 kg AWD712S2
máy sấy thông hơi Whirlpool 7 kg AWD712S2 có thiết kế tiện lợi

2. Ưu nhược điểm của máy sấy thông hơi Whirlpool 7 kg AWD712S2

2.1. Ưu điểm

  • Máy có một số ưu điểm, một trong số đó là nó được trang bị giá phơi giày thực tế. Giá đỡ này có thể duy trì phom dáng đẹp của đôi giày ngay cả sau khi đã được làm khô, đặc biệt bằng cách ngăn chặn tình trạng đôi giày vô tình bị lật từ trong ra ngoài.
  • Ngoài ra máy có chế độ sấy đa dạng và đươc tích hơp rất nhiều công nghệ hiện đại giúp chống nhăn và làm khô nhanh chóng
  • Thiết bị này có mức giá khá hợp lý khoảng 8 triệu- không quá cao so với nhiều gia đình

2.2. Hạn chế

  • Với khối lượng sấy 7kg so với nhiều mẫu khác trên thị trường thì thiết bị này khá hạn chế với khối lượng sấy. Mức này chỉ đáp ứng được nhu cầu sấy khô của những gia đình có khoảng 2 thành viên.
  • Thiết bị này chưa có màn hình hiển thị rõ nét như nhiều sản phẩm khác mà đều sử dụng nút vặn và nút bấm để điều khiển, điều này sẽ làm giảm cảm giác sử dụng tiện lợi của sản phẩm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số model khác có khối lượng sấy lớn hơn cùng mức phân khúc giá thành với thiết bị này như: Máy sấy thông hơi Beko DA9112RX0MB – 9 kg ( khoảng 9,5 triệu), Máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB – 8.5kg ( khoảng 10 triệu), Máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWA (EDV805JQSA) – 8kg ( khoảng 9 triệu), Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA ( khoảng 8 triệu đồng),…

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!