Ưu nhược điểm của quạt điều hòa Goldsun - Có nên mua quạt điều hòa Goldsun?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những ưu nhược điểm của quạt điều hòa Goldsun dưới đây sẽ giúp người dùng có thể tham khảo thêm để đưa ra lựa chọn quạt điều hòa loại nào tốt nhất cho gia đình mình.

Trong thị trường cạnh tranh của vài chục thương hiệu quạt điều hòa gia dụng, các thương hiệu lâu lời cũng có, thương hiệu nhập khẩu cũng có, Goldsun nổi lên khi giữ vững tiêu chí sản xuất của hãng là cho ra đời những dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng nhất với giá phải chăng cho người sử dụng. Dưới đây là những ưu nhược điểm của quạt điều hòa Goldsun mà người dùng có thể tham khảo thêm để đưa ra lựa chọn quạt điều hòa loại nào tốt nhất cho gia đình mình.

quạt điều hòa Goldsun có tốt không

Quạt điều hòa Goldsun chất lượng cao với vật liệu cao cấp

Quạt điều hòa Goldsun sử dụng vật liệu cao cấp, độ bền cao

Thiết kế đẹp mắt không chỉ là một điểm mạnh của Goldsun, thương hiệu quạt điều hòa này còn có phần thân quạt với chất liệu nhựa cứng siêu bền và còn đảm bảo an toàn cho người dùng. Cụ thể với những dòng quạt điều hòa Goldsun 2 chiều, thân quạt và các chi tiết đều sử dụng vật liệu nhựa cao cấp chịu nhiệt và linh hoạt không bị nứt vỡ và khô ròn khi có tác động của nhiệt độ cao, thay đổi môi trường ẩm, khô..

Quạt điều hòa Goldsun trang bị màng lọc HEPA cao cấp

Khác với những dòng quạt điều hòa giá rẻ trên thị trường, Goldsun giữ vững thương hiệu và đảm bảo chất lượng cao cấp khi trang bị màng lọc HEPA cho những model quạt điều hòa của mình. Với mức giá từ trên dưới 4 triệu đồng, người dùng khi lựa chọn quạt điều hòa Goldsun sẽ được tận hưởng luồng không khí mát và sạch, lại chứa ion âm tốt cho sức khỏe mà các dòng quạt điều hòa của các thương hiệu khác không được trang bị.

quạt điều hòa goldsun với màn lọc hepa

Quạt điều hòa goldsun với màn lọc hepa cao cấp

Quạt điều hòa Goldsun có công suất cao, diện tích làm mát rộng

Công suất của quạt điều hòa Goldsun không dưới 165W và cao nhất đạt 200W cho dòng quạt gia dụng, khác với những dòng quạt điều hòa giá rẻ khác có kích thước nhỏ, công suất chỉ từ 80W cho khả năng làm mát không đáng kể. Mức giá từ 4 triệu đồng với mức công suất cao giúp cho hiệu quả làm mát mạnh mẽ, diện tích làm mát rộng kể cả trong những ngày hè nắng nóng cao điểm nhất.

Quạt điều hòa Goldsun có mức giá khá cao

Mức giá cao hơn nhưng ổn định hơn chính là đặc điểm khi mua quạt điều hòa Goldsun, mức giá từ 4 – 5.6 triệu đồng cho dòng quạt điều hòa máy làm mát công suất từ 165W – 220W; và quạt điều hòa 2 chiều với công suất 2100W.

Người dùng tin tưởng và yêu thích Goldsun sẽ lựa chọn dòng quạt điều hòa của hãng với mức giá cao hơn không đáng kể mà chất lượng vượt trội. Đặc biệt trong thời điểm các mẫu quạt điều hòa máy làm mát có xu hướng giá tăng vọt, lựa chọn Goldsun bạn sẽ an tâm chỉ phải trả một mức giá đúng chuẩn thậm chí rẻ hơn so với hiệu năng thực tế khi so sánh với các model khác.

Có nên mua quạt điều hòa Goldsun?

– Từ những phân tích ưu và nhược điểm trên có thể thấy quạt điều hòa Goldsun là một thiết bị làm mát cao cấp chất lượng rất ổn để sắm cho gia đình và sử dụng lâu dài, không chỉ có thiết kế đẹp, công suất cao, độ bền cao, quạt còn trang bị thiết bị cao cấp nhất như đèn led, màng lọc không khí HEPA ion hóa không khí ( model khác không có) tăng chất lượng không khí.

– Mức giá cao hơn không đáng kể so với các dòng quạt điều hòa khác nhưng công suất cao vượt trội đi cùng với đó là chất lượng quạt cao cấp, người dùng nên lựa chọn Goldsun thay vì các thương hiệu quạt điều hòa giá rẻ khác để nhận được tiện nghi tốt hơn, chăm sóc sức khỏe toàn diện hơn và hiệu suất sử dụng cao hơn.

>> Xem thêm: Bảng giá quạt điều hòa Goldsun

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!