Quạt điều hòa Goldsun EF- GHO 11 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Goldsun EF- GHO 11 là lựa chọn cho căn phòng vừa và nhỏ với thiết kế nhỏ gọn nhưng công suất cao tới 165W, chất liệu cao cấp và sử dụng thuận tiện khiến cho model xứng đáng với mức giá 5 triệu đồng.

Giới thiệu quạt điều hòa Goldsun EF- GHO 11

quạt điều hòa Goldsun EF-GHO 11 giá bao nhiêu tiền

Quạt điều hòa Goldsun EF-GHO 11

Quạt điều hòa Goldsun EF- GHO 11 được thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng, màu sắc trẻ trung bắt mắt, làm nổi bật không gian nhà bạn. Kích thước nhỏ gọn mà cống suất làm mát cao chính là ưu điểm lớn của sản phẩm. Đây cũng là một trong model quạt điều hòa cao cấp mà người dùng có thể tìm mua trên thị trường.

Nếu bạn muốn tìm kiếm một thiết bị làm mát nhỏ gọn, thiết kế đơn giản sang trọng và độ bền cao, làm mát hiệu quả thì Goldsun EF-GHO 11 chính là lựa chọn đáng quan tâm trong tầm giá 4,5 triệu đồng.

quạt điều hòa Goldsun EF-GHO 11 giá bao nhiêu tiền

**Giá tham khảo rẻ nhất: 2.799.000 đồng

Chức năng của quạt điều hòa Goldsun EF- GHO 11

– Mức công suất cao: so sánh với các dòng quạt điều hòa gia dụng với thiết kế nhỏ gọn, Goldsun EF-GHO 11 nổi bật với công suất cao đạt 165W. Nhờ vậy mà chiếc quạt có thể hạ nhiệt từ 10 độ C ngay cả khi thời tiết nắng nóng cao điểm nhất và có thể làm mát cho căn phòng diện tích từ 20 – 25 m2.

– Chức năng thuận tiện: Điều khiển từ xa và bảng điều khiển của quạt phục vụ cho các nhu cầu đa dạng nhất của người dùng như tạo ẩm, tạo ion, chế độ gió ban đêm, gió tự nhiên, hẹn giờ..

– Màng lọc không khí Hepa cao cấp: lọc khí là trang bị của mọi model quạt điều hòa tuy vậy Goldsun sử dụng sản phẩm cao cấp với khả năng ion hóa không khí giúp cho người dùng được tận hưởng làn gió mát trong lành và tốt cho sức khỏe, giúp ngủ ngon hơn cũng như hạn chế các vi khuẩn gây kích ứng, dị ứng.

– Quạt có dung tích bình chứa nước 20 lit,bình chứa có thể sử dụng liên tục mà không lo cạn nước, không phải tiếp nước nhiều lần, có vạch chia dễ theo dõi mực nước.

quạt điều hòa Goldsun có tốt không

– Kết cấu thuận tiện, tính di động cao và dễ tháo lắp giúp cho việc vệ sinh quạt điều hòa dễ dàng, đảm bảo vệ sinh và an toàn hơn trong quá trình sử dụng.

Có nên mua quạt điều hòa Goldsun EF- GHO 11?

– Goldsun là một trong thương hiệu quạt gia dụng cao cấp với chất lượng cao, không chỉ có thiết kế đẹp mắt tinh tế mà chất liệu cấu tạo nên chiếc quạt điều hòa Goldsun còn rất bền chắc và an toàn cao, có thể thấy ở vỏ thân máy bằng nhựa có độ cứng cao hay lớp màng lọc không khí Hepa tạo ion âm nâng cao chất lượng không khí..

– Về mức giá của quạt điều hòa Goldsun EF-GHO 11, với giá bán từ 3,5 – 5 triệu đồng tùy từng nơi bán, người dùng có thể tin tưởng sản phẩm là một lựa chọn tốt trong số những mẫu quạt điều hòa gia dụng có công suất lớn nhất, hiệu quả làm mát cao nhất.

– Nhiều người thích thiết kế nhỏ gọn của model EF-GHO 11, tuy vậy với phần khe tạo gió khiêm tốn, người dùng có thể chọn sang các mẫu quạt điều hòa có khả năng tạo gió lớn hơn giúp không khí lưu thông trong nhà mạnh mẽ hơn như các mẫu quạt điều hòa Panworld, quạt điều hòa Comet, Saiko..

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống