Ưu nhược điểm của tủ lạnh Bosch Side by Side có thể bạn chưa biết?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cân nhắc có nên mua tủ lạnh Bosch Side by Side để sử dụng cho gia đình mình hay không thì đây là những ưu nhược điểm của sản phẩm này bạn cần biết trước khi ra quyết định cuối cùng:

Đôi nét về tủ lạnh Bosch Side by Side

– Tủ lạnh Bosch Side by Side thường có dung tích lớn hơn 500 lít đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho gia đình có từ 5 thành viên trở lên hoặc các gia đình có thói quen bảo quản và lưu trữ thực phẩm nhiều, tiết kiệm thời gian đi chợ hàng ngày.

Tủ lạnh Bosch Side by Side trên thị trường hiện nay đều có phong cách thiết kế Châu Âu, tuân thủ tiêu chuẩn và đạt chất lượng chuẩn Châu Âu đem tới cho không gian bếp đẳng cấp cùng trải nghiệm phong cách sống mới cho người tiêu dùng có thu nhập tài chính tốt.

– Tất cả các model tủ lạnh Bosch Side by Side đều được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam phân phối. Tuy nhiên do Bosch có hơn 193 nhà máy sản xuất trên hơn 60 quốc gia khác nhau nên sẽ có rất nhiều nguồn gốc xuất xứ như: Trung Quốc, Đức, Ba Lan, Thổ Nhĩ Kì, Hàn Quốc, Tây Ban Nha,… nên để mua được tủ lạnh Bosch nhập khẩu Đức chính hãng bạn phải biết cách. Nếu chưa biết cách bạn có thể tham khảo bài viết Làm thế nào để nhận biết tủ lạnh Bosch nhập khẩu Đức chính hãng?

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Bosch Side by Side có thể bạn chưa biết?
Ưu nhược điểm của tủ lạnh Bosch Side by Side có thể bạn chưa biết?

Ưu điểm của tủ lạnh Bosch Side by Side

Để biết chất lượng tủ lạnh Bosch Side by Side có tốt không, nên mua sử dụng cho gia đình không trước tiên bạn cần nắm chắc được các ưu điểm của sản phẩm như:

– Thiết kế tủ lạnh Bosch Side by Side mới với ngăn đông cạnh ngăn mát sẽ ưu việt hơn là ngăn đông trên, ngăn mát dưới hay ngược lại ngăn mát dưới, ngăn đông trên. Từ đây người dùng có thể thỏa thích sắp đặt thực phẩm theo nhu cầu hoặc thói quen bảo quản lưu trữ của mình mà không phải đau lưng cúi nhiều với cả ngăn đông và ngăn mát.

– So với các tủ lạnh truyền thống thì tủ lạnh Bosch Side by Side có thiết kế thêm một ngăn tiện lợi gọi là mini bar. Theo đó, bạn có thể bỏ những thứ rất hay dùng và thường xuyên cần lấy trong ngày để có thể thuận tiện sử dụng mà không cần mở hết tủ lạnh ra để ngắm rồi lựa chọn. Bên cạnh đó nếu nhà nào có trẻ nhỏ bạn cũng có thể ngăn cản sự nghịch ngợm của chúng bằng cách tiện tay đặt tạm thực phẩm vào mini bar tránh xa tầm tay trẻ nhỏ rồi cất sau khi có thời gian.

– Do có dung tích lớn trên 500l nên bạn có thể thỏa sức tích trữ đồ thực phẩm cho nhiều người cùng chung sống hoặc trữ thực phẩm cho cả tuần, nửa tháng.

Ưu điểm của tủ lạnh Bosch Side by Side có thể bạn chưa biết?
Ưu điểm của tủ lạnh Bosch Side by Side có thể bạn chưa biết?

– Nước lạnh và đá viên có thể dễ dàng lấy từ bên ngoài để giải tỏa ngay cơn khát hoặc thuận tiện tiếp khách khứa, bạn bè mà không cần mở cửa tủ gây thất thoát nhiệt lạnh.

– Được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện, giúp máy hoạt động bền bỉ và đồng thời nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

– Hệ thống làm lạnh MultiAirflow sẽ giúp phân phối các luồng khí lan tỏa mọi ngóc ngách khắp tủ lạnh Side by Side Bosch để giảm thiểu thời gian làm lạnh thực phẩm và biến động về nhiệt độ để đảm bảo thực phẩm của bạn giữ được độ tươi ngon lâu hơn.

– Bên cạnh đó, tủ lạnh Side by Side Bosch còn được trang bị thêm công nghệ NoFrost giúp người dùng tiết kiệm được thời gian, công sức và điện năng nhờ vào việc kiểm soát các cảm biến trong tủ lạnh Bosch, nội thất tủ và thực phẩm sẽ không bị đóng băng hoặc hình thành sương giá. Điều này cũng có nghĩa tủ lạnh sẽ không bị đóng băng và đảm bảo duy trì mức tiêu thụ điện năng thấp, ổn định.

Nhược điểm của tủ lạnh Bosch Side by Side

Tuy sở hữu trong mình nhiều ưu điểm là thế nhưng ở tủ lạnh Bosch Side by Side vẫn tồn tại 3 nhược điểm chính sau:

– Thiết kế tủ lạnh Bosch Side by Side theo phong cách châu Âu nên sẽ khá cao và sâu còn độ rộng hơi khiêm tốn nên sẽ khó lưu trữ và lấy đồ cho gia đình có nhiều thành viên có chiều cao hạn chế.

Nhược điểm của tủ lạnh Bosch Side by Side
Nhược điểm của tủ lạnh Bosch Side by Side

– Tùy model tủ lạnh Bosch Side by Side bạn mua mà thiết kế của tính năng châm nước lấy đá tự động sẽ có ống châm nước hoặc nối trực tiếp từ nguồn. Nếu châm nước tự động bạn sẽ cần vệ sinh và thường xuyên bảo dưỡng, sửa chữa đường dẫn nước để đảm bảo nó hoạt động tốt. Còn nếu nối nước trực tiếp từ vòi bạn sẽ cần thay bộ lọc định kì. Điều này cũng sẽ gây tốn kém một khoản kha khá cho bạn nên bạn hãy chuẩn bị trước tâm lý.

– Cuối cùng là giá tủ lạnh Bosch Side by Side thường rất đắt khoảng trên 80 – 200 triệu vnđ/ chiếc tùy model, nơi bán và nguồn gốc xuất xứ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu về tủ lạnh Side By Side Bosch 600 lít KAD93AIEP

Tìm hiểu về tủ lạnh Side By Side Bosch 600 lít KAD93AIEP

Tủ lạnh Bosch Side by Side 600 lít KAD93AIEP là một dòng tủ lạnh hiện đại gây sốt trên thị trường tủ lạnh. Vậy tủ lạnh Bosch này có ngoại hình như thế nào, công nghệ ra sao? Mời các bạn cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết về dòng tủ lạnh Bosch này trong bài viết dưới đây.

Tin tức về Tủ lạnh

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV là sản phẩm tiêu biểu của Samsung với nhiều chức năng đặc biệt. Sản phẩm này cũng mang lại sự sang trọng và tiện nghi, nâng tầm phong cách sống của gia đình bạn. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm nhé.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB) sở hữu nhiều công nghệ và tính năng tiện ích như khả năng làm lạnh nhanh chóng, công nghệ DEO Fresh kháng khuẩn, khử mùi, công nghệ Twin Inverter tiên tiến,... mang lại những lợi ích lớn cho người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!