Ưu nhược điểm của xe tay ga Yamaha Freego 2022 bản Tiêu chuẩn hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang phân vân không biết có nên mua Freego 2022 bản Tiêu chuẩn hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là mẫu tay ga nằm trong phân khúc “lai” giữa giá rẻ và trung cấp, Freego từ Yamaha mang tới cho người sử dụng một lựa chọn về một chiếc tay ga trẻ trung với thiết kế thể thao phù hợp với sở thích của nhiều người sử dụng. Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng mẫu tay ga Freego 2022 bản Tiêu chuẩn có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

ưu nhược điểm của freego tiêu chuẩn
Yamaha Freego S 2022 Đặc biệt màu đỏ đen.

 

1. Ưu điểm của xe tay ga Freego 2022 bản Tiêu chuẩn

– Giá bán rẻ

Ưu điểm trước tiên của chiếc Freego 2022 bản Tiêu chuẩn chính là mức giá bán rẻ, cụ thể hiện Yamaha niêm yết giá của nó là 29,4 triệu đồng và các Yamaha Town luôn nổi tiếng là bán đúng giá niêm yết, do vậy nó thuộc một trong những lựa chọn xe ga giá rẻ năm 2022 này và do đó phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng khác nhau.

Cộng với các chi phí thuế trước bạ, đăng ký xe, bảo hiểm bắt buộc thì giá lăn bánh của Freego 2022 bản Tiêu chuẩn sẽ rơi vào khoảng 33, 5 triệu đồng.

– Thiết kế hiện đại và tiện dụng

Không quá đặc biệt, nhưng ở Freego 2022 bản Tiêu chuẩn có những chi tiết hiện trong thiết kế với việc sử dụng công nghệ LED trên toàn bộ hệ thống của xe. Ngoài ra, Freego 2022 bản Tiêu chuẩn cũng được trang bị cổng sạc USB tiện lợi trong trường hợp hết pin smartphone giữa đường. Đồng hồ LCD toàn phần cũng mang tới những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng.

Ngoài ra, Freego 2022 bản Tiêu chuẩn còn đặc biệt tiện dụng khi sở hữu cốp chứa đồ  tới 25 lít, có thể chứa nhiều đồ dùng, vật dụng của người sử dụng. Bên cạnh đó thì Freego 2022 bản Tiêu chuẩn cũng có nắp bình xăng đặt đầu xe, móc treo đồ cùng sàn để chân rộng rãi cũng là một điểm cộng của mẫu xe này.

Với kích thước tổng thể là 1.905 mm × 690 mm × 1.110 mm, chiều cao yên 780mm và khối lượng chỉ 100kg, Freego 2022 bản Tiêu chuẩn phù hợp với thể trạng của nhiều người sử dụng.

– Mạnh mẽ và tiết kiệm xăng

Yamaha trang bị cho Freego 2022 bản Tiêu chuẩn động cơ Blue Core 125cc, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 9,5 mã lực tại 8000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 9,5 Nm tại 5500 vòng/phút. Sức mạnh này khá thoải mái để người sử dụng vận hành linh hoạt trong điều kiện đường phố đông đúc, hay là trên đường dài xe cũng có thể đi ổn định ở tốc độ cao.

Bên cạnh đó, Freego 2022 bản Tiêu chuẩn cũng khá tiét kiệm xăng khi mức tiêu thụ nhiên liệu của mẫu xe này rơi vào khoảng 1,97 lít xăng/100km – thuộc hàng những mẫu tay ga tiết kiệm xăng nhất trên thị trường hiện nay.

– Các trang bị khá ổn

Freego 2022 bản Tiêu chuẩn được trang bị hệ thống phanh đĩa trước, tang trống sau giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi vận hành trên đường. Ngoài ra, hệ thống giảm xóc trước ống lồng đi kèm với giảm xóc sau lò xo cũng giúp mang tới sự ổn định khi di chuyển.

ưu nhược điểm của freego tiêu chuẩn

 

2. Đánh giá nhược điểm của Freego 2022 bản Tiêu chuẩn

Bên cạnh hàng loạt các ưu điểm thì Freego 2022 bản Tiêu chuẩn cũng có một số những nhược điểm nhất đinh, cụ thể:

– Việc chỉ có một giảm xóc lò xo đơn phía sau khiến xe máy Freego 2022 bản Tiêu chuẩn thường có xu hướng bị nghiêng hoặc lảng xe khi rẽ nếu chở người hoặc đồ đạc nặng ở phía sau – đây là nhược điểm chung của các mẫu xe chỉ có 1 phuộc sau.

– Thiếu các trang bị hiện đại như là khóa thông minh hay phanh ABS như phiên bản Freego 2022 S Đặc biệt.

3. Có nên mua xe máy Freego 2022 bản Tiêu chuẩn không?

Mặc dù có những nhược điểm nhất định nhưng với mức giá bán rẻ, cộng với việc giá tại đại lý luôn ổn định thì Freego 2022 bản Tiêu chuẩn thực sự là lựa chọn khá tuyệt vời dành cho những ai có nhu cầu mua xe tay ga trong tầm giá 30 triệu đồng trên thị trường hiện nay.

 

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!