Ưu nhược điểm máy giặt hấp sấy LG Styler S5GFO số 1 Hàn Quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt hấp sấy LG Styler S5GFO một thiết bị hấp sấy chuyên nghiệp, lí tường cho những bộ đồ hiệu sang trọng của bạn cùng nhiều tính năng tiện ích khác đi kèm

Các tính năng của máy giặt sấy khô LG Styler S5GFO

Máy giặt LG Styler S5GFO là phiên bản cao cấp được tập đoàn LG cho ra đời 2021, sản phẩm vô cùng lý tưởng trong việc chăm sóc những bộ đồ “khó chiều” quần áo lông vũ, nhung, lụa,….hay cả những bộ vest sang trọng của bạn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc máy giặt tích hợp hấp sấy hiện đại này nhé

Máy sấy LG Styler S5GFO một “kiệt tác” về thiết kế 

Thật vinh dự khi Model LG Styler S5GFO được góp mặt trong Bộ sưu tập LG Object, đây là bộ sưu tập sản phẩm được mong đợi nhất cho năm 2021. Tủ quần áo thông minh LG Styler S5GFO là món đồ nội thất đầu tiên nằm trong bộ sưu tập gia dụng của LG Hàn Quốc. Toàn bộ thân máy được phủ bởi màu xanh rêu khói độc đáo, chất liệu cấu tạo đặc biệt bên ngoài giúp máy không bị bắt bụi, dính các dấu vân tay khi bạn chạm vào.

Máy sấy LG Styler S5GFO
Máy sấy LG Styler S5GFO tổng quan thiết kế

Rất phù hợp với những gia đình đông người

Máy có thể ủi được tối đa 5 bộ quần áo một lúc, ngoài ra được trang bị 1 móc treo vô cùng tiện lợi giúp các bộ độ luôn giữ được form, không bị co nhăn.

Chức năng phục hồi nếp nhăn của móc treo riêng biệt trên cửa giúp giảm nhăn trên quần áo ngay cả những khu vực như khuỷu tay, đầu gối.

Quần áo không chỉ được làm sạch mà còn trở nên mềm mại hơn nhờ sự hỗ trợ của chức năng làm mới nhanh chóng chỉ trong vòng 20 phút.

Được trang bị công nghệ hơi nước hiện đại

Máy giặt hơi nước LG Styler sử dụng công nghệ True Steam tiến tiến, với phương pháp giặt này hơi nước nóng sẽ thẩm thấu sâu vào từng sợi vải kết hợp với tác động rung lắc của móc treo giúp loại bỏ các vết bẩn, vi khuẩn gây hại đồng thời giảm nhăn quần áo hiệu quả

Máy sấy LG Styler S5GFO
Máy sấy LG Styler S5GFO công nghệ giặt hơi nước

Cải thiện hiệu quả làm sạch nhờ móc treo thông minh

LG Styler S5GFO được trang bị một giá treo tinh tế. Nhờ vậy, tần số rung được cải thiện đáng kể lên đến 200 lần / phút, giúp loại bỏ bụi bẩn và làm phẳng các nếp nhăn trên quần áo hiệu quả hơn.

Móc treo được thiết kế ngắn hơn giúp cho việc treo những chiếc quần dài hay đầm Maxi không bị trùng

Quy trình giặt sấy chuyên nghiệp của LG Styler S5GFO

Sau khi quy trình giặt hoàn tất, quần áo sẽ được làm khô bằng không khí ở nhiệt độ thấp đồng thời được xử lý bằng chất khử trùng nhẹ và ướp hương thơm. Mọi thứ đều được thực hiện trong một chu trình rất logic và hiện đại

Ngoài ra, máy cung cấp một phương pháp bảo dưỡng quần áo cải tiến mà không cần sử dụng nước giặt hoặc hóa chất, vì vậy bảo vệ được sức khỏe con người

Đặc biệt chăm sóc quần áo hàng hiệu của bạn

LG Styler là chuyên gia chăm sóc thương hiệu vì có hơn 20 chế độ giặt khác nhau cho các loại vải khác nhau, bao gồm Vest, nỉ, áo len, lụa, lông cừu, da, quần áo công sở, áo sơ mi, váy, v.v. Máy có thể khử trùng bộ ga giường, gối và thú nhồi bông mà không làm nhăn hay biến dạng đồ giặt đảm bảo độ bền cho quần áo, thêm  nữa máy cũng có Chu trình giặt nhanh chóng chỉ trong 20-60 phút.

Máy sấy LG Styler S5GFO
Máy sấy LG Styler S5GFO chăm sóc quần áo hàng hiệu

Chăm sóc không gian sống

S5GFO không chỉ giúp bạn chăm sóc tốt những bộ quần áo mà còn có chức năng hút ẩm phòng thông minh, thích hợp cho những đợt giao mùa độ ẩm trong phòng cao. Thiết bị có khả năng hút 10 lít mỗi ngày với diện tích tối đa 45m2, giúp không gian sống của bạn luôn thoáng mát, tránh các hiện tượng ẩm mốc gây hại đến sức khỏe

Chế độ sấy chuyên dụng

Giống như một tủ giặt hấp đa năng, S5GFO hỗ trợ cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn. Nếu quần áo bị ẩm, bạn có thể sử dụng chế độ sấy chuyên dụng của máy để làm khô nhẹ nhàng, chế độ này ngoài làm khô nhanh chóng còn giúp quần áo luôn giữ được màu sắc và nguyên for

Vận hành ổn định và không cần đường nước

Bộ cấp nước bên trong và ngăn chứa nước thải của máy giặt hơi nước LG Stylist S5GFO loại bỏ nhu cầu sử dụng đường nước bên ngoài. Công nghệ cải tiến cho phép thiết bị vận hành một cách nhẹ nhàng, êm ái không tỏa nhiệt vào phòng và không gây khó chịu, phù hợp để sử dụng ở mọi nơi từ phòng ngủ, phòng thay đồ đến nơi làm việc.

Nhược điểm cần cân nhắc khi chọn mua tủ giặt quần áo LG Styler S5GFO

Với thiết kế đẹp hoàn hảo cùng các tính năng cao cấp nhất cho việc giặt giũ quần áo cao cấp trên thị trường hiện nay, tủ giặt quần áo LG Styler S5GFO xứng đáng với tầm giá khá đắt đỏ của nó, tuy nhiên bên cạnh việc kén người dùng vì giá thành cao thì sản phẩm này cũng là một máy giặt sấy khô kén sản phẩm có thể sử dụng, không thể giặt ướt với quần áo bị bẩn nhiều và lượng quần áo giặt được cho mỗi lần còn khá ít, so với máy giặt thông thường thì chiếm rất nhiều diện tích. Như vậy, sản phẩm này phù hợp hơn nếu bạn là người độc thân hoặc muốn sắm máy giặt sấy khô dành riêng cho vợ hoặc chồng, và có nhu cầu giặt hàng ngày không quá nhiều chỉ khoảng 1 – 2 bộ đồ.

Tổng kết: Nếu bạn đang có nhu cầu bổ sung cho gia đình một thiết bị giặt sấy hãy nghĩ ngay đến máy giặt hấp sấy LG Styler S5GFO. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo hai chức năng trong một, nhờ đó quần áo của bạn được chăm sóc một cách chuyên nghiệp và vô cùng tiện lợi đặc biệt lý tường với những bộ đồ hàng hiệu. Sản phẩm có mức giá 63 triệu đồng. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!