Ưu nhược điểm quạt cây Panasonic F-CV339 và lý do nên đầu tư

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh những ưu điểm về thiết kế, chức năng cùng nhiều tiện ích thì quạt cây Panasonic F-CV339 còn tồn tại một số nhược điểm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn ngay sau đây.

Dù là sản phẩm cao cấp, chất lượng đến đâu cũng sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Với dòng quạt cây Panasonic F-CV339 cũng không ngoại lệ. Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về dòng quạt này, hãy cùng Websosanh phân tích chi tiết ngay trong bài viết sau đây.

Ưu điểm quạt đứng Panasonic F-CV339

Bên cạnh là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng thế giới, quạt Panasonic F-CV339 còn tạo được sức hút với người tiêu dùng nhờ vào việc sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

1. Quạt được thiết kế hiện đại, thanh lịch

Với kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng đứng hiện đại cùng thiết kế tinh tế với chân đế lớn, chắc chắn cùng với gam màu trắng be chủ đạo, nên quạt Panasonic F-CV339 hoàn toàn phù hợp với mọi không gian nội thất.

Đồng thời, quạt được làm từ chất liệu cao cấp từ đế quạt, thân quạt, cánh quạt, lồng quạt…. Để qua đó sẽ đảm bảo được sự bền bỉ và an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Cùng với đó, chiều cao của quạt dễ dàng thay đổi linh hoạt từ 905 đến 1100mm để phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

Ngoài điều khiển cảm ứng trên phần thân quạt, sản phẩm còn được trang bị thêm điều khiển từ xa giúp tăng tính tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Chưa kể, Panasonic F-CV339 có thể sử dụng được điện áp 100V và 220V tiện lợi, không cần thiết bị chuyển nguồn.

Thiết kế quạt đứng Panasonic F-CV339
Thiết kế quạt đứng Panasonic F-CV339

2. Quạt sử dụng động cơ DC vận hành bền bỉ, êm ái

Là dòng quạt cao cấp, nên Panasonic F-CV339 được hãng ứng dụng động cơ DC bạc đạn sử dụng vòng bi được bôi trơn vĩnh viên. Để qua đó đảm bảo quá trình vận hành cực kỳ êm ái, trơn tru, không cần kiểm tra thay dầu thường xuyên, cũng như giúp độ ồn cực kỳ thấp.

3. Thiết kế với 7 cánh độc đáo

Với tỉ lệ vàng quạt 7 cánh, cùng thiết kế khoảng cách giữa các cánh hợp lý nên góp phần giúp nâng cao hiệu quả tạo ra gió. Ngoài ra, bằng cách giảm sức cản không khí, biên độ dao động gió thấp hơn các loại quạt cây trên thị trường nên luồng gió được tạo ra luôn đảm bảo tự nhiên, cân bằng và dễ chịu.

Đồng thời, quạt có tổng cộng 8 cấp độ gió khác nhau. Để qua đó góp phần giúp người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh sao cho hợp lý với nhu cầu cần dùng.

4. Ứng dụng công nghệ đảo gió 3D hiện đại

Quạt Panasonic F-CV339 được hãng ứng dụng công nghệ đảo gió 3D tự động thông minh, giúp các góc quay chuyển động linh hoạt để mang tới những trải nghiệm mát mẻ khi sử dụng trong những ngày hè oi ả. Cùng với đó, công nghệ này còn giúp lưu thông không khí trong phòng, như đón nhận luồng gió thiên nhiên thoáng mát.

5. Quạt cây Panasonic F-CV339 có khả năng cảm biến nhiệt độ

Điểm đặc biệt của chiếc quạt Panasonic F-CV339 so với quạt thông thường chính là có thể cảm biến được nhiệt độ, để từ đó thay đổi tốc độ gió theo nhiệt độ phòng. Qua đó, giúp mang tới làn gió nhẹ nhàng, thoáng mát đến không gian của bạn phù hợp nhất.

Đồng thời, vào ban đêm bạn có thể cài đặt chế độ yên tĩnh, với việc tuỳ chỉnh âm thanh, lưu lượng không khí và độ sáng để không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ. Kết hợp với việc sử dụng động cơ DC để giúp giảm tiếng ồn khi hoạt động, cùng tính năng hẹn giờ bật tắt theo ý muốn tiện lợi.

Quạt cây Panasonic F-CV339 có khả năng cảm biến nhiệt độ
Quạt cây Panasonic F-CV339 có khả năng cảm biến nhiệt độ

6. Khả năng khử mùi với công nghệ Nanoe độc quyền

Nanoe chính là các hạt ion mịn hơn nước, thấm sâu vào từng sợi vải nên góp phần khử mùi hôi, nấm mốc hay các mùi khó chịu trong không khí. Đồng thời, công nghệ này còn góp phần giúp nâng cao sức khoẻ, hỗ trợ làm đẹp da tốt.

7. Khả năng tiết kiệm điện hoàn hảo

Quạt Panasonic F-CV339 được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nếu so sánh động cơ DC và AC thì sản phẩm này có khả năng tiết kiệm điện năng gấp 10 lần. Nếu sử dụng liên tục 8 tiếng/ngày thì chỉ tiêu thụ khoảng 2Kwh điện năng.

Quạt Panasonic F-CV339 có khả năng tiết kiệm điện tối ưu
Quạt Panasonic F-CV339 có khả năng tiết kiệm điện tối ưu

Nhược điểm quạt cây Panasonic F-CV339

Qua đó có thể thấy được rằng, quạt đứng Panasonic F-CV339 là một sản phẩm chất lượng khi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên, cũng vì thế mà giá quạt Panasonic F-CV339 tương đối cao, gần 9 triệu đồng, ngang ngửa chiếc điều hoà.

Có nên mua quạt cây Panasonic F-CV339 không?

Nếu bảo quạt Panasonic F-CV339 có tốt không thì câu trả lời chắc chắn là CÓ. Thậm chí còn vượt trội hơn hẳn so với các loại quạt cây thông thường. Tuy nhiên, vì giá thành sản phẩm hơi cao cũng là điểm hạn chế, nếu mọi người có điều kiện kinh tế thì chắc chắn đây là dòng quạt đáng để đầu tư và sử dụng.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!