Ưu nhược điểm quạt điện Panasonic F-CV338

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không đơn thuần là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, quạt điện Panasonic F-CV338 còn chinh phục người dùng đến từ thiết kế cho đến chức năng mà quạt mang đến.

Là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, chắc chắn quạt điện Panasonic F-CV338 cũng sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Để dựa vào đó giúp người dùng có thể nhận biết được chất lượng của sản phẩm, cũng như hạn chế để quyết định có nên mua hay không. Vậy nên, trong bài viết sau đây Websosanh sẽ phân tích rõ điều này.

Ưu điểm quạt đứng Panasonic F-CV338

Bên cạnh là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, quạt Panasonic F-CV338 còn chinh phục người tiêu dùng bởi những ưu điểm nổi trội như.

1. Thiết kế thanh lịch, hiện đại

Panasonic F-CV338 được thiết kế với kiểu dáng đứng thanh lịch, cùng với tông màu vàng cát chủ đạo mang đậm nét đặc trưng của phong cách Nhật Bản nên hoàn toàn có thể tạo được điểm nhấn cho mọi không gian sử dụng. Cùng với đó, kích thước quạt không quá đồ sộ, chỉ khoảng 370 x 370mm với chiều cao có thể tuỳ chỉnh được từ 793 – 963mm, trọng lượng 4.4kg nên dễ dàng bố trí ở mọi không gian, cũng như việc di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác cũng rất thuận tiện.

Bên cạnh đó, quạt còn được thiết kế với hệ thống 7 cánh quạt tối ưu, ứng dụng khí động học hiện đại để có thể hỗ trợ tạo ra được luồng gió tự nhiên nhất, dễ chịu hơn rất nhiều so với các loại quạt điện thông thường.

Thiết kế quạt Panasonic F-CV338 đẳng cấp, hiện đại
Thiết kế quạt Panasonic F-CV338 đẳng cấp, hiện đại

2. Sử dung động cơ DC hoạt động mạnh mẽ

Là dòng quạt cao cấp, nên Panasonic F-CV338 được hãng trang bị động cơ DC với công suất tiêu thụ chỉ 19W, nhưng vẫn đảm bảo quá trình vận hành mạnh mẽ, khả năng tạo gió mát tự nhiên hoàn hảo nhưng góp phần giúp người dùng tiết kiệm điện năng hiệu quả.

3. Quạt điện Panasonic F-CV338 trang bị nhiều tính năng hữu ích

Mặc dù là quạt cây, nhưng ở model Panasonic F-CV338 được hãng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như cảm biến nhiệt độ phòng, để qua đó giúp quạt có thể tuỳ chỉnh cấp độ gió, nhiệt độ, âm thanh, ánh sáng phù hợp nhất để mang tới cho người dùng cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Ngoài ra, bên ngoài quạt trang bị thêm lồng quạt với kích thước nhỏ, kết hợp cùng chức năng khoá trẻ em nên đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng tại những gia đình có trẻ nhỏ.

Chưa kể, quạt còn có thể chức năng hẹn giờ tắt bật đồng thời. Cụ thể, người dùng có thể tuỳ chỉnh được luồng không khí toả ra từ quạt thông qua chức năng này, với khả năng hẹn giờ tắt 1/2/4 giờ và hẹn giờ bật 4/6/8 giờ. Chức năng này rất thích hợp để sử dụng vào ban đêm khi kết hợp cùng điều hoà. Chẳng hạn, bạn dùng quạt lúc 21h, sau đó hẹn giờ tắt sau 2 tiếng, đồng thời bạn hẹn giờ bật lại lúc 8h. Lúc này quạt sẽ hoạt động tời 11h đêm sẽ tắt và bật lại lúc 5h sáng. Để qua đó giúp bạn có được giấc ngủ thoải mái hơn mà không bị làm phiền, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Quạt điện Panasonic F-CV338 trang bị nhiều tính năng hữu ích
Quạt điện Panasonic F-CV338 trang bị nhiều tính năng hữu ích

4. Người dùng dễ dàng điều chỉnh linh hoạt

Nhờ thiết kế đặc biệt, nên quạt cây Panasonic F-CV338 có khả năng tuỳ chỉnh tự động xoay ngang 90 độ, điều chỉnh thủ công trên dưới từ 12 – 18 độ, chiều cao quạt thay đổi nâng hạ từ 793 đến 963mm. Để qua đó giúp người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh được hướng gió tới vị trí mà

Nhược điểm quạt điện Panasonic F-CV338

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm, nhưng nhược điểm duy nhất của sản phẩm này có lẽ đến từ giá cả. Giá quạt điện Panasonic F-CV338 đang bán trên thị trường hơn 7 triệu đồng, một mức giá khá cao so với mặt bằng chung, ngang ngửa chiếc điều hoà giá rẻ. Đó cũng là lý do mà nhiều người dùng còn e ngại khi đầu tư.

Giá quạt điện Panasonic F-CV338 tương đối cao
Giá quạt điện Panasonic F-CV338 tương đối cao

Có nên mua quạt điện Panasonic F-CV338 không?

Từ những thông tin đánh giá về ưu nhược điểm của quạt cây Panasonic F-CV338. Mọi người hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng của quạt. Tuy nhiên, nếu bạn có điều kiện tài chính, muốn sắm sửa cho mình, gia đình, văn phòng của mình sản phẩm quạt điện chất lượng thì Panasonic F-CV338 rất đáng để đầu tư đấy nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!