Ưu nhược điểm quạt cây Sanaky SNK-12S có điều khiển – Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh những ưu điểm về thiết kế, chức năng, giá thành thì liệu cây Sanaky SNK-12S có nhược điểm gì không? Tất cả sẽ được lý giải trong bài viết sau đây.

Nếu bạn đang có ý định mua và sử dụng quạt cây Sanaky SNK-12S? Việc tìm hiểu ưu và nhược điểm của sản phẩm sẽ giúp mọi người có sự cân nhắc chính xác hơn. Vậy nên, trong nội dung bài viết sau đây Websosanh sẽ phân tích kỹ dòng quạt Sanaky SNK-12S này để bạn có được thông tin tham khảo chính xác.

Ưu điểm quạt đứng Sanaky SNK-12S

Sanaky SNK-12S là model quạt cây của thương hiệu Sanaky ra mắt từ năm 2015, đến nay sản phẩm vẫn luôn nhận được sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng. Với thiết kế tinh tế, kiểu dáng đứng chắc chắn bền đẹp nên đây luôn là sự lựa chọn phù hợp với mọi không gian từ văn phòng, gia đình, cơ quan… Đồng thời, quạt được làm từ chất liệu cao cấp từ phần đế, thân, cánh và lồng quạt, để qua đó giúp đảm bảo nâng cao tính bền bỉ, chắc chắn và an toàn hơn khi sử dụng.

Quạt đứng Sanaky SNK-12S được làm từ chất liệu cao cấp
Quạt đứng Sanaky SNK-12S được làm từ chất liệu cao cấp

Đặc biệt, phần lồng quạt với khung nan chắc chắn và thoáng, đảm bảo hạn chế tình trạng va chạm vào cánh quạt khi sử dụng. Cùng với độ cao quạt khoảng 1m3 nhưng bạn có thể tuỳ chỉnh được chiều cao quạt lên xuống để đáp ứng nhu cầu sử dụng tốt hơn. Đồng thời, phần chân đế quạt thiết kế phẳng khít từ trên xuống, tạo được độ chắc chắn tuyệt đối, an toàn hơn khi sử dụng.

Ngoài ra, quạt đứng Sanaky SNK-12S được trang bị thêm màn hình điều khiển cảm ứng thông minh trên thân quạt, được tích hợp với đầy đủ các chức năng như tăng giảm tốc độ gió, hẹn giờ tắt, chế độ gió tự nhiên, ban đêm, chế độ tiết kiệm điện, góc xoay…. Kết hợp với đó, quạt cũng có thêm điều khiển từ xa để giúp người dùng ngồi từ xa vẫn có thể điều khiển quạt dễ dàng, tiện lợi nhất.

Điểm đặc biệt hơn, là quạt được thiết lập với 5 cánh quạt, cùng 3 tốc độ gió dàn trải từ nhẹ – trung bình – mạnh để người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh theo nhu cầu. Kết hợp với đó là Sanaky SNK-12S sử dụng động cơ hoạt động mạnh mẽ, cùng góc xoay rộng nên giúp gia tăng không gian làm mát lớn hơn.

Chưa kể, ưu điểm lớn nhất của chiếc quạt đứng Sanaky SNK-12S chính là giá thành rẻ. Hiện nay, sản phẩm đang bán trên thị trường với giá khoảng 1 triệu đồng. Tuỳ vào từng đại lý phân phối sẽ có giá bán khác nhau, nhưng không quá chênh lệch. Nhưng nhìn chung, mức giá này tương đối hợp lý so với điều kiện tài chính của gia đình Việt hiện nay, mà chất lượng hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu người dùng.

Nhược điểm quạt cây Sanaky SNK-12S

Bên cạnh việc sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, quạt đứng Sanaky SNK-12S cũng sẽ tồn tại một số điểm hạn chế. Chẳng hạn như, quạt không có nhiều đặc điểm nổi trội so với các dòng quạt cây giá rẻ khác nên nếu cần tìm một dòng quạt hiện đại, nhiều chức năng sử dụng làm mát hơn thì Sanaky SNK-12S không thể đáp ứng.

Ngoài ra, trọng lượng quạt tương đối nặng, khoảng gần 7kg nên việc di chuyển trong quá trình sử dụng sẽ hơi vất vả. Nhưng thiết kế chắc chắn cũng sẽ đảm bảo an toàn hơn trong khi vận hành.

Đặc điểm thiết kế quạt cây Sanaky SNK-12S
Đặc điểm thiết kế quạt cây Sanaky SNK-12S

Có nên mua và sử dụng quạt cây Sanaky SNK-12S không?

Từ những thông tin trên đây có thể thấy được rằng, quạt đứng Sanaky SNK-12S là một sản phẩm có chất lượng tương đối tốt, đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay trên thị trường. Cùng với mức giá cũng khá hợp lý so với túi tiền, nên nếu bạn chỉ cần một dòng quạt chỉ để làm mát thông thường thì hoàn toàn có thể yên tâm đầu tư và sử dụng quạt cây Sanaky SNK-12S cho mình.

Đừng quên theo dõi Websosanh để có thể so sánh giá và tìm kiếm được cho mình địa chỉ cung cấp quạt Sanaky SNK-12S chất lượng, giá tốt nhất nhé.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!