Ưu và nhược điểm của máy rửa bát mini? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gia đình bạn đang có nhu cầu mua máy rửa bát mini nhưng còn nhiều lo lắng? Hôm nay, hãy cùng Websosanh tìm hiểu thêm về tính năng và đặc điểm của sản phẩm này nhé.

Máy rửa bát mini là sản phẩm dành cho những gia đình nhỏ. Máy rửa bát kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí trong gian bếp và không tốn nhiều diện tích. Tất cả là nhờ vào kích thước nhỏ gọn của chiếc máy rửa bát gia đình này. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của để biết thêm thông tin trước khi chọn mua máy rửa bát để bàn.

Ưu điểm của máy rửa bát mini

Máy rửa bát để bàn chiếm lĩnh danh sách bán chạy trong gia đình nhỏ. Dòng sản phẩm máy rửa bát này được thiết kế vô cùng nhỏ gọn. Và vô cùng đẹp mắt giúp bạn dễ dàng bố trí ở mọi vị trí trong gian bếp. Bạn có thể chọn đặt máy rửa bát trên sàn. Trên đầu kệ hoặc trong một góc như cạnh quầy bếp. Chỉ cần đáp ứng yêu cầu về nguồn nước cấp vào thiết bị và đường dẫn nước ra bên ngoài.

Máy rửa bát mini
Máy rửa bát mini có thiết kế nhỏ gọn

So với các dòng máy rửa bát độc lập thì chúng có công suất lớn hơn. Máy rửa bát để bàn sử dụng ít nước hơn rất nhiều. Lý do là vì thiết bị gia dụng này có thể rửa được với số lượng ít bát đĩa. Chỉ trong khoảng 6 – 8 bộ.

Tuy nhiên, sản phẩm máy rửa bát vẫn có đầy đủ các chức năng ưu việt như các loại máy khác. Ví dụ như trang bị thêm chức năng khóa trẻ em cùng với tính năng tăng cường tính năng sấy khô, tích hợp chức năng rửa nhanh.

Nhược điểm của máy rửa bát

Vì kích thước của máy rửa bát có thiết kế nhỏ. Đó là lý do tại sao bạn cần phải kiểm tra có phù hợp với kích thước của bát đĩa, ly thủy tinh của bạn hay không? Điều này giúp ngăn rửa không chứa được hết bát đĩa. Và bạn sẽ phải bỏ tiền ra mua một bộ bát đĩa, đồ dùng mới để sử dụng.

Máy rửa bát mini
Máy rửa bát để bàn không thể rửa các loại xoong, nồi có kích thước lớn

Đồng thời, đối với các vật dụng nhà bếp như xoong, nồi, chảo lớn. Bạn sẽ cần thời gian để tự rửa bằng tay, không phải trong máy rửa bát.

Người dùng cũng cần chú ý đến độ ồn khi hoạt động cần rơi vào khoảng 55 dBA. Điều đó giúp không ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Máy rửa bát mini giá bao nhiêu?

Vì có nhiều mẫu mã đa dạng và nhiều hãng sản xuất khác nhau. Chính vì vậy trên thị trường máy rửa bát để bàn cũng có rất nhiều mức giá khác nhau. Và sự chênh lệch giá của các loại máy rửa bát để bàn cũng tương đối lớn.

Giá của dòng máy rửa bát để bàn có thể giao động chủ yếu từ 8 đến 15 triệu. Điều đó phụ thuộc vào số lượng chức năng và thương hiệu. Các máy được sản xuất tại Châu Âu, nó thường sẽ có giá thành cao hơn những loại sản xuất tại Châu Á.

Kinh nghiệm khi chọn mua máy rửa bát để bàn

Với nhiều loại máy rửa bát mini do các hãng nổi tiếng sản xuất như hiện nay rất khó để chúng ta biết được sản phẩm nào tốt nhất cho gia đình mình. Để chọn mua chiếc máy rửa bát cho gia đình bạn cần tham khảo ngay những kinh nghiệm sau đây:  

Máy rửa bát mini
Kinh nghiệm chọn mua máy rửa chén mini phù hợp

1. Kiểm tra thông số tiếng ồn

Bạn nên kiểm tra thông số độ ồn trước khi mua hàng. Để giảm tiếng ồn trong khi máy rửa bát hoạt động. Sản phẩm máy rửa bát mini không có nghĩa là tiếng ồn thấp hơn máy rửa bát độc lập hoặc âm tủ.

Hiện nay, các thương hiệu lớn thường sản xuất máy rửa bát để bàn có độ ồn dưới 55 dBA. Trong khi các sản phẩm máy rửa bát còn lại dao động từ 63dBA đến 66 dBA.

2. Sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng

Máy rửa bát loại nhỏ sẽ sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng. Vì vậy bạn nên tìm địa chỉ cửa hàng chuyên kinh doanh chất tẩy rửa chuyên dụng để sử dụng cho thiết bị của gia đình.

Bạn chỉ cần cho các chất tẩy rửa vào khoang rửa. Khi máy hoạt động, nước và chất tẩy rửa sẽ phun trực tiếp lên khắp bề mặt bát đĩa. Điều này vừa mang đến cho bạn bộ bát đĩa sạch sẽ nhất vừa tiết kiệm điện năng.

3. Cài đặt chương trình rửa

Ngoài việc chú ý đến việc cài đặt chương trình rửa, bạn cần chú ý đến cách sắp xếp bát đĩa bên trong máy. Vì vậy, khi mua hãy đảm bảo số lượng bát đĩa gia đình sử dụng phù hợp với ngăn chứa.

Hiện nay máy rửa bát để bàn có nhiều chương trình rửa. Đặc biệt là các bà nội trợ có thể dễ dàng thiết lập bằng bảng điều khiển. Phụ thuộc vào mong muốn sử dụng và số lượng bát đĩa. Nhưng bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chương trình rửa tương ứng.

Một số chức năng thông minh như: chương trình rửa bình thường, chương trình rửa chuyên sâu, chương trình rửa nhanh,…

Trên đây là những thông tin cần thiết về máy rửa bát mini để bàn mà Websosanh cung cấp. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn và gia đình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!