Ưu và nhược điểm của ổ cứng gắn ngoài Toshiba Canvio Basics 2TB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba Canvio Basics 2TB là một ổ cứng di động gắn ngoài có dung lượng lưu trữ tương đối lớn mà kích thước rất nhỏ, có thể nằm gọn trong túi quần của bạn.

Ưu và nhược điểm của ổ cứng gắn ngoài Toshiba Canvio Basics 2TB

Toshiba Canvio Basics 2TB là một ổ cứng gắn ngoài kiểu dáng đẹp giúp lưu trữ ảnh, nhạc và tệp của bạn để mang đi mọi nơi trong hành trình của bạn. Ổ cứng này nhỏ gọn và dễ mang theo, và chức năng plug and play cho phép nó hoạt động trên mọi máy tính mà không cần bất kỳ phần mềm nào, rất phù hợp cho những người ít hiểu biết về công nghệ.

Ưu điểm:

  • Không cần AC bên ngoài
  • Thực sự di động

Nhược điểm:

  • Nhiều người dùng phản hồi tốc độ truyền dữ liệu sẽ giảm theo tần suất sử dụng

Đánh giá hiệu suất Toshiba Canvio Basics 2TB

Đối với người mới bắt đầu, ổ cứng di động bên ngoài này hoàn hảo cho bất kỳ ai khi di chuyển vì tất cả những gì nó cần là cáp USB để tự khởi động, giúp loại bỏ nhu cầu về bộ chuyển đổi AC như trên Seagate STGY80000 . Không cần phần mềm để sử dụng thiết bị, nó chỉ đơn giản là cắm và chạy trên Mac OS hoặc PC. Tốc độ truyền cho thiết bị này là 5gb / s trên USB 3.0 và 480mb / s trên USB 2.0.

Thiết kế và tính năng

Canvio Basics là một ổ đĩa rất di động. Với kích thước nhỏ chỉ 119 x 79 mm, nó sẽ thoải mái vừa với hầu hết các túi. Ba phiên bản nhỏ nhất, lên đến 1TB, mỏng 15mm trong khi 2TB mà tôi đang thử nghiệm hôm nay và những người anh em lớn hơn của nó mỏng 20,5mm. Cả hai đều rất nhỏ gọn. Dòng ổ này cũng không nặng với dung lượng cao nhất chỉ nặng 230 gram. Chắc chắn, nó không nhẹ như SSD, nhưng cũng không khiến bạn cảm thấy gánh nặng.

Ổ cứng gắn ngoài có thiết kế màu đen bóng bẩy, có khả năng chống nhòe. Nó đủ nhỏ để mang trong túi trước của ba lô hoặc túi của bạn nếu bạn muốn. Ổ cứng này thậm chí có thể kết nối với máy chơi game console của bạn, đóng vai trò như đĩa cứng và save data ngay trên đó luôn.

Đây là một ổ cứng lý tưởng để đầu tư nếu bạn thường xuyên phải di chuyển trên đường và muốn mang theo các tập tin quan trọng mà không phải lo lắng về việc mang vác nặng. Nếu bạn gặp phải bất kỳ sai lệch nào, bạn sẽ được bảo hành có giới hạn một năm của Toshiba. Nếu 2TB không đủ lưu trữ cho bạn, họ cung cấp các phiên bản của ổ cứng này lên đến 4TB hoặc bạn có thể thử các mẫu 4TB của các thương hiệu khác như Lacie chắc chắn .

Tóm lược

Khi một sản phẩm nằm trong số những sản phẩm bán chạy nhất trong phạm vi của nó thì đó không phải là tình cờ. Với ổ cứng Toshiba này, mấu chốt nằm ở giá cả, độ tin cậy mà thương hiệu mang lại và hiệu quả không thể chối cãi, không cần khoe khoang. Bất lợi duy nhất của nó đến từ việc Canvio Basics không có các chương trình gốc để bảo vệ và sao lưu dữ liệu. Cần phải sử dụng đến các công cụ của bên thứ ba như Acronis, trong trường hợp bạn cần backup dữ liệu.

Ưu điểm của Canvio Basics 2TB bao gồm chi phí thấp và độ nhỏ gọn tuyệt vời, đó là điểm tạo nên sự khác biệt nhất. Một điểm ưu tiên của mô hình là không gian lưu trữ dữ liệu của nó, đã được mở rộng lên 4 TB.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!