Ưu và nhược điểm khi mua điều hòa di động Midea như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân có nên mua điều hòa di động Midea không? Vậy những thông tin đánh giá ưu nhược điểm của sản phẩm mà Websosanh phân tích sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn.

Với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển các vị trí nên điều hòa di động Midea là sản phẩm được nhiều gia đình Việt tin dùng. Tuy nhiên, nếu bạn đang còn phân vân có nên mua điều hòa Midea mini này hay không? Hãy cùng Websosanh phân tích ưu và nhược điểm của sản phẩm này rõ hơn trong bài viết sau nhé.

Ưu điểm điều hòa di động Midea

Điều hòa di động Midea hay còn gọi với nhiều cái tên như điều hòa mini, điều hòa tủ đứng đang là sản phẩm được nhiều người tin dùng trong phòng trọ, căn hộ diện tích nhỏ, phòng cá nhân,… nhờ vào những ưu điểm vượt trội như:

dieu hoa di dong midea
Điều hòa Midea có nhiều ưu điểm vượt trội

– Kích thước nhỏ gọn: Các loại điều hòa Midea di động có kích thước khoảng 50 – 70cm, trọng lượng khoảng 5kg nên không chiếm quá nhiều diện tích phòng, thích hợp để dùng những nơi có không gian chật hẹp.

– Di chuyển linh hoạt, không cần lắp đặt: Như đúng tên gọi là điều hòa di động, với thiết kế bánh xe nên việc di chuyển từ nơi này đến nơi khác trong phòng rất linh hoạt mà không cần phải lắp đặt.

– Điều hòa di động Midea có đầy đủ tính năng của điều hòa thông thường như: Có 3 chế độ điều hòa không khí (Cool, Dry, Fan), hẹn giờ tắt, tăng/giảm nhiệt độ, đảo chiều cửa gió…

– Công suất làm mát từ 5000btu, 9000tbu thậm chí lên tới 12000btu để đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Nhược điểm điều hòa mini Midea

Bên cạnh những ưu điểm thấy rõ như trên, nhưng cũng có một số nhận định cho rằng điều hòa di động Midea vẫn tồn tại một số nhược điểm như: Tốn nhiều điện năng hơn so với điều hòa truyền thống trung bình 400 – 500W/h, ống dẫn khí thải nóng dễ hư hỏng, giá điều hòa Midea mini khá cao từ 6.9 triệu đồng trở lên….

dieu hoa di dong midea
Giá điều hòa mini Midea khá cao

Có nên mua điều hòa di động Midea không?

Như vậy, với những ưu và nhược điểm trên có thể thấy việc sử dụng điều hòa mini Midea thích hợp với những gia đình có diện tích không gian phòng nhỏ hẹp, không muốn lắp đặt rườm rà, dễ dàng sử dụng,… thì đây là sản phẩm phù hợp trong những ngày thời tiết nắng nóng.

dieu hoa di dong midea
Chất lượng điều hòa Midea mini được đánh giá cao

Tuy nhiên, bạn cũng cần phải xác định việc sử dụng dòng điều hòa này cũng khá tốn điện, giá thành hơi cao. Nhưng sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí lắp đặt không như điều hòa thông thường.

Vậy nên, cuối cùng tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu và điều kiện kinh tế của mỗi gia đình để có thể quyết định nên dùng điều hòa di động Midea hay không? Nhưng lời khuyên của Websosanh chính là với mức giá khoảng 7 triệu đồng thì bạn hoàn toàn có thể lắp đặt được điều hòa treo tường có công nghệ inverter sẽ giúp tiết kiệm điện năng hơn, chỉ mất chút phí lắp đặt nhưng sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều. Nhưng nếu gia đình bạn muốn sự tiện lợi, dễ dàng di chuyển linh hoạt thì đây là một sản phẩm đáng để đầu tư.

Một số dòng điều hòa Midea tủ đứng chất lượng

Dưới đây là một số dòng điều hòa Midea di động chất lượng được nhiều người tin dùng, để mọi người tham khảo và lựa chọn:

Máy lạnh di động mini Midea MPPH-10CRN1: Giá tham khảo 6.490.000đ

Điều hòa di động Midea M12 – 12.000 BTU: Giá tham khảo 7.800.000đ

Điều hoà di động Midea M18 – 18000BTU: Giá tham khảo 9.200.000đ

Máy lạnh di động Midea MPPF-13CRN1 1.5HP: Giá tham khảo 7.500.000đ

Hy vọng với những chia sẻ trên của Websosanh sẽ giúp mọi người có được quyết định đúng đắn nhất. Đồng thời cũng đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá và tìm kiếm được cho mình địa chỉ cung cấp, phân phối chính hãng uy tín nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!