Ưu và nhược điểm lò nướng âm tủ Whirlpool 73 lít AKZ97891IXAUS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một sản phẩm hot hit trên thị trường hiện nay, liệu lò nướng âm tủ Whirlpool 73 lít AKZ97891IXAUS có gì đặc biệt để bạn nên đầu tư? Hãy cùng Websosanh phân tích chi tiết hơn nhé.

Bạn đang phân vân có nên mua lò nướng âm tủ Whirlpool 73 lít AKZ97891IXAUS? Vậy thì nội dung bài viết này, Websosanh sẽ phân tích ưu và nhược điểm của sản phẩm để mọi người có được quyết định hợp lý nhất nhé.

Ưu điểm lò nướng Whirlpool AKZ97891IXAUS 73L

Là một dòng sản phẩm cao cấp trên thị trường, lò nướng AKZ97891IXAUS của Whirlpool luôn được đánh giá cao về chất lượng, cũng như sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

1. Về thiết kế

Đặc điểm thiết kế lò nướng Whirlpool AKZ97891IXAUS 73L hiện đại
Đặc điểm thiết kế lò nướng Whirlpool AKZ97891IXAUS 73L hiện đại

– Lò lắp đặt âm tủ hoặc bố trí độc lập giúp tiết kiệm diện tích và tạo điểm nhấn cho căn bếp hiệu quả.

– Thiết kế bảng điều khiển điện tử, cùng màn hình LED hiển thị chi tiết giúp quá trình vận hành dễ dàng.

– Cửa lò nướng làm từ chất liệu kính cách nhiệt tận 4 lớp giúp tăng hiệu quả chống nhiệt và an toàn.

– Có đèn bên trong lò giúp người dùng dễ dàng quan sát đồ ăn khi nướng.

– Khoang lò: Tráng men

– Bề mặt chống dấu vân tay giúp chống bám bẩn, vệ sinh dễ dàng.

– Số tầng gắn khay: 5, để đựng được nhiều thực phẩm hơn.

– Màu sắc: Thép không gỉ

– Phụ kiện: Khay lưới, Khay nướng bánh, 1 cặp ray trượt

– Dung tích lớn: Khoang lò nướng đạt dung tích 73L khá rộng rãi, cùng với những khay nước bố trí nhiều vị trí giúp người dùng sử dụng không gian bên trong linh hoạt hơn.

2. Về tính năng, công nghệ

Ngoài thiết kế, lò nướng AKZ97891IXAUS còn được đánh giá cao khi sở hữu nhiều tính năng, công nghệ vượt trội. Có thể kể đến như:

Lò nướng Whirlpool AKZ97891IXAUS thiết lập nhiều tính năng
Lò nướng Whirlpool AKZ97891IXAUS thiết lập nhiều tính năng

– Công nghệ 6th Sense: Nâng cao trải nghiệm chế biến món ăn, khi mọi người chỉ cần chọn một món cần nướng, rồi chọn công nghệ này sẽ giúp bạn tự động điều chỉnh thời gian, nhiệt độ, độ ẩm nhờ cảm biến 6th Sense giúp cho kết quả nướng hoàn hảo nhất.

– Chức năng Ready2cook: Sử dụng hệ đối lưu mạnh mẽ giúp nhiệt độ được lan tỏa mạnh mẽ hơn, loại bỏ hoàn toàn nhu cầu làm nóng trước như các lò nướng khác.

– Chức năng SmartClean: nhờ vào hoạt động của hơi nước thoát ra trong chu trình làm sạch với nhiệt độ thấp, giúp loại bỏ cặn thức ăn và bụi bẩn dễ dàng. Bạn chỉ cần đổ 200ml nước xuống đáy lò rồi dùng chức năng này với 90 độ C trong 35p là được.

– Đóng cửa êm ái: Nhờ hệ thống cửa đóng êm ái, mọi người chỉ cần đẩy nhẹ cửa lò là nó tự động dịch chuyển mượt mà vào đúng vị trí.

Nhược điểm lò nướng âm tủ Whirlpool 73L AKZ97891IXAUS

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội trên thì chiếc lò nướng này cũng sẽ tồn tại một số hạn chế khi sử dụng mà mọi người cần lưu ý:

Lò nướng âm tủ Whirlpool 73L AKZ97891IXAUS có giá thành hơi cao
Lò nướng âm tủ Whirlpool 73L AKZ97891IXAUS có giá thành hơi cao

– Giá thành cao: Vì là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, cũng như được trang bị nhiều tính năng hiện đại nên lò nướng AKZ97891IXAUS có giá lên tới gần 30 triệu đồng. So với nhiều sản phẩm cùng mức công suất này thì có lẽ, model AKZ97891IXAUS có giá cao hơn nhiều, tùy vào từng địa chỉ cung cấp khác nhau sẽ có những mức giá bán riêng nhưng không quá chênh lệch.

– Với kích thước khá to, nên khi lắp đặt âm tủ sẽ có chút khó khăn, cũng như khi tháo lắp, vệ sinh, sửa chữa, bảo dưỡng cũng sẽ phức tạp hơn.

Có nên mua lò nướng Whirlpool AKZ97891IXAUS 73L không?

Với những đánh giá trên, có thể khẳng định được rằng lò nướng Whirlpool AKZ97891IXAUS hoàn toàn là một sản phẩm chất lượng hoàn hảo để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng hiện nay. Tuy nhiên, vì giá thành hơi cao nên bạn cần phải dựa vào cả nhu cầu và tài chính của gia đình mình để cân nhắc lựa chọn hay không? Nếu bạn muốn tìm chiếc lò nướng chất lượng với tài chính ổn định thì AKZ97891IXAUS chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!