Vali kéo trẻ em Hello Kitty có những loại nào đẹp ? Bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vali kéo Hello Kitty ngộ nghĩnh sẽ là người bạn đồng hành khiến bé thêm yêu thích những chuyến đi du lịch cùng gia đình.

Vali kéo trẻ em luôn gắn liền với hình ảnh những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, một trong những cái tên được các bé trông đợi nhất chính là chú mèo đáng yêu Hello Kitty một biểu tượng nổi tiếng được yêu thích bởi cả người lớn và trẻ em đến từ đất nước Nhật Bản.

Vali kéo Hello Kitty chắc chắn sẽ là một người bạn thân thiết được các bạn nhỏ yêu thích và giữ gìn để đồng hành trong những chuyến đi du lịch cùng bố mẹ.

Dưới đây là những mẫu vali kéo trẻ em Hello Kitty chất lượng và mức giá cả để các bố mẹ tham khảo cho con :

 

Vali quả trứng thiết kế khá nhỏ gọn với 2 bánh xe dành cho những bé gái ở độ tuổi nhỏ  4 – 5 tuổi

Vali Hello Kitty cho bé hình quả trứng thon gọn là lựa chọn khá tốt dù sức chứa không nhiều như các mẫu vali hình khối, chiếc vali này giúp bé dễ mang theo bên mình.

* Giá vali Hello Kitty hình quả trứng nhỏ gọn chỉ từ 799.000 đồng.

 

Vali Bouncie hello kitty thiết kế màu sắc nữ tính và họa tiết hoa đáng yêu

Vali kéo nhựa có họa tiết đáng yêu và chất liệu dày dặn chắc chắn vừa làm hài lòng mẹ lại khiến các bé thích mê. Sản phẩm này có chất liệu nhựa ABS an toàn cho sức khỏe của các bé, thân vali chống xước khá tốt nên bé có thể sử dụng lâu dài. Phần kệ đỡ vali đứng giúp ích cho bé khi phải chờ đợi mà không cần phải cầm cần kéo vali suốt quãng đường dài.

  • Giá vali Hello Kitty từ thương hiệu Bouncie là 899.000 đồng.
Vali Hello Kitty cho bé gái với thiết kế 3D nổi bật trên thân vali và khoang chứa rộng phù hợp cho các bé từ 4 – 5 tuổi
Vali Hello Kitty có thân bóng và phần cần kéo chắc chắn với 4 bánh xe xoay 360 vững chãi

Vali kéo Hello Kitty bằng nhựa giá rẻ là sản phẩm có thiết kế rất bắt mắt với 4 bánh xe xoay 360 độ, thực hiện tốt chức năng của một chiếc vali kéo nhưng có giá rẻ nhất chỉ 320.000 đồng.

Vali kéo siêu nhẹ Hello Kitty chỉ có 2 bánh nhưng rất vững chãi nhờ có phần chân kê dựng vali khi bé đứng chờ soát vé tại các sân bay

Vali siêu nhẹ hình Hello Kitty rất tiện lợi cho các bé khi di chuyển, bố mẹ có thể tham khảo cho con nếu bé muốn sở hữu một chiếc vali “bạn thân” với hình chú mèo trắng mặc đồ hồng ở trên vali. Phần tay cầm được bọc cao su dày dặn giúp bé tự kéo vali dễ dàng hơn nhiều mà không bị mỏi.

*  Vali siêu nhẹ Hello Kitty có giá 849.000 đồng,

 

Vali Hello Kitty cho bé gái Trunki có chỗ ngồi và khả năng chịu trọng lực lên đến 40kg

Vali Trunki đến từ Vương Quốc Anh là thương hiệu đầu tiên phát minh và sản xuất dòng vali đẩy chân cho bé. Thiết kế thông minh tạo sự tiện lợi cho cả mẹ và bé, nhưng không kém phần ngộ nghĩnh đáng yêu và thân thiện với bé. Sản phẩm có dây kéo để kéo vali tiện lợi và gọn gàng, bánh xe cỡ lớn với khả năng tải trọng lên đến 40 kg, phần mép vali đóng lại thông minh giúp bé có thể tự lập trong các hoạt động hàng ngày mà không bị kẹp tay.

* Giá vali kéo Hello Kitty Trunki cao cấp 1.550.000 đồng.

Nhìn chung các mẫu vali kéo Hello Kitty cho bé gái trên đây đều có chất lượng tốt, mức giá tùy thuộc vào nơi bán chênh lệch không nhiều, trung bình từ 700.000 – 800.000 đồng dành cho các bé từ 5 – 8 tuổi, loại cao cấp có giá 1,5 triệu đồng với độ bền cao hơn và vali có kích thước lớn hơn mang được nhiều đồ dùng cho bé từ 6 – 13 tuổi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua vali khóa kéo hay vali khóa sập ?

Nên mua vali khóa kéo hay vali khóa sập ?

Chọn vali du lịch phù hợp không chỉ về kích thước hay chất liệu vali mà loại khóa của vali cũng là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến sự tiện lợi khi sử dụng vali.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!