Vali kéo vải 6 tấc Skyway Fairwood và Skyway Whidbey có gì khác biệt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vali kéo vải 6 tấc Skyway Fairwood và Skyway Whidbey đều là vali chất lượng của thương hiệu Skyway nổi tiếng nhưng mức giá có sự chênh lệch đáng kể.

 

So sánh thiết kế vali kéo vải Skyway Fairwood và Skyway Whidbey 

Cả hai mẫu vali kéo này đều sử dụng cùng chất liệu vải Polyester cao cấp chống nước và có độ bền cao, khả năng co dãn tốt mà đường chỉ vẫn chắc chắn không bị bung lỏng sợi chỉ khi phải chứa nhiều đồ đạc bên trong.

Vali Skyway Fairwood có thiết kế nhã nhặn và đơn giản

Thiết kế của Vali Skyway Whidbey có nhiều túi phụ khả năng nới lỏng là 5 cm nên có không gian chứa nhiều hơn nên xét về khả năng chứa đồ thì cùng là vali 6 tấc nhưng sản phẩm này vượt trội hơn hẳn, phù hợp với những ai không muốn dùng vali quá to cồng kềnh nhưng lại mang được nhiều món đồ dùng cần thiết.

 

 

Vali Whidbey có thiết kế trang nhã hơn với sự kết hợp của vải Polyester và vải bò sang trọng

So sánh các bộ phận trên vali kéo vải Skyway Fairwood và Skyway Whidbey 

Vali kéo vải Skyway Whidbey có 4 bánh xe xoay 360 độ linh hoạt và bền bỉ, một điểm mạnh của vali Skyway whidbey là bánh xe còn được cấu tạo với khung kim loại chịu lực cực tốt. Trong khi đó, Skyway Fairwood chỉ có phần bánh xe bằng nhựa thường.

 

Bánh xe của vali Skyway Fairwood có thể xoay 360 độ  
Bánh xe của vali kéo Whidbey có thiết kế kim loại chịu lực chống gãy chân bánh xe

Cả hai mẫu vali kéo vải Skyway Fairwood và Skyway Whidbey đều có phần cán kéo và tay cầm chắc chắn sử dụng hợp kim cao cấp sáng bóng và có thể điều chỉnh độ dài phù hợp với tầm tay và thói quen của người sử dụng.

Vali kéo Skyway Whidbey có khoang chứa rộng hơn

Vali kéo Whidbey có kích thước 24 inch lớn hơn so với vali Fairwood là 23 inch, khả năng chứa đồ thoải mái hơn cùng các túi phụ bên trong và bên ngoài vali có thể nới được khả năng chứa lên đến 5 cm.

Vali kéo vải Skyway Fairwood và Skyway Whidbey có gì khác biệt ?

Mức giá của vali kéo vải Skyway Fairwood và Skyway Whidbey có sự chênh lệch tương đối nhiều mặc dù có kích thước không khác nhau nhiều, vali Skyway Whidbey kích thước 24 inch có giá cao hơn 1 triệu đồng so với Skyway Fairwood với kích thước 23 inch. 

Điểm khác biệt lớn nhất của hai thiết kế này vẫn nằm ở chất liệu và kiểu dáng vali, Skyway Whidbey có sự kết hợp của chất liệu polyester và da bò, tạo nên một phong cách sang trọng và lịch lãm hơn hẳn. Trong khi đó sản phẩm còn lại thì chỉ sử dụng vải Polyester với các họa tiết đơn giản và nhã nhặn hơn.

Nếu bạn chọn chiếc vali kéo vải Skyway Whidbey bạn sẽ rất tiện lợi khi mang đồ đi du lịch được thoải mái hơn vali kéo nhựa, không lo vali bị nứt vỡ khi va chạm đồng thời có một thiết kế thẩm mỹ cao, khắc phục được nhược điểm mà nhiều người còn e ngại khi chọn vali nhựa như không giữ được phom dáng và màu sắc vali dễ bị phai màu.

Trong khi đó, vali kéo Skyway Fairwood có ưu điểm cạnh tranh về giá cả với mức giá rẻ hơn hẳn 1 triệu đồng ( chỉ 1.650.000 đồng so với vali Skyway Whidbey là 2.750.000 đồng ). Nếu bạn chỉ đơn thuần muốn chọn vali đi du lịch bền chắc, các bộ phận linh kiện chắc chắc và chất lượng tốt thì nên lựa chọn một sản phẩm kinh tế hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!