Những mẫu vali kéo Skyway giá rẻ nhất chỉ từ 1.490.000 đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu vali Skyway được nhiều người biết đến nhờ có thiết kế đơn giản và mức giá rẻ cùng chất lượng vali bền chắc đã được người dùng kiểm nghiệm thực tế qua nhiều năm.

Skyway thương hiệu con của hãng vali kéo nổi tiếng của Mỹ Ricardo Beverly Hills với doanh số bán chạy nhất tại các mall lớn nhỏ tại Mỹ, các sản phẩm vali Skyway đều được bảo hành 5 năm toàn cầu do đó bạn có thể an tâm khi chọn mua vali đi du lịch hay đi công tác.

Những mẫu vali kéo giá rẻ của Skyway dưới đây sẽ là gợi ý tốt nhất cho bạn nếu bạn muốn chọn vali để sử dụng lâu dài nhưng không cần chi trả quá nhiều tiền.

Vali Skyway Whidbey 20 inch 5 tấc

Giá rẻ nhất tham khảo tại websosanh.vn : 2.350.000 đồng

vali kéo giá rẻ
Vali Skyway Whidbey 6 tấc có thiết kế độc đáo với chất liệu vali kéo vải kết hợp da bò thời trang và sang trọng
Vali  Skyway Whidbey có thiết kế bên trong khoang chứa vali còn nhiều ngăn phụ cất đồ tiện dụng

Vali Skyway Whidbey 20 inch 5 tấc là mẫu vali kéo nhỏ nhất của Skyway thời điểm hiện tại, tuy nhiên lại không phải là chiếc vali có giá rẻ nhất của thương hiệu này. Chất liệu vải bền bỉ bằng Polyester chống thấm nước, đàn hồi tốt mà không bị trầy xước hay mòn sợi vải, chiếc vali cũng được trang bị 4 bánh xe linh hoạt có thể nhẹ nhàng xoay chuyển 360 độ để bạn điều hướng vali dễ dàng khi đi trên đường.

Nhược điểm của chiếc vali này là trong tầm giá cao hơn so với các mẫu khác của Skyway nhưng không được trang bị khóa số TSA đảm bảo an toàn tại các sân bay Hoa Kỳ. Điểm thu hút duy nhất của sản phẩm nằm ở thiết kế độc đáo và sang trọng của nó, cùng với chất liệu vali kéo vải nhẹ, có thể chứa một lượng đồ dùng vượt trội nhờ các túi phụ và khả năng đàn hồi tốt của chất liệu vải.

Vali Skyway Richland 6 tấc – 24 inch

 Giá rẻ nhất tham khảo tại websosanh.vn : 1.590.000 đồng

Vali Skyway Richland 6 Tấc là mẫu vali kéo nhựa dẻo với kích thước tầm trung của Skyway, khả năng chứa đồ đạc của sản phẩm này khá tốt nhưng vali vẫn có một mức giá mềm, đây cũng chính là lý do model Skyway Richland 6 tấc được nhiều người quan tâm nhất khi chọn mua vali du lịch cho những chuyến đi ngắn ngày.

Vali được làm 100% từ chất liệu ABS Composite, chống va đập hiệu quả, bảo quản đồ dùng tốt tránh hư vỡ đồng thời lại có độ đàn hồi tốt không dễ bị nứt vali khi bị va chạm. Thiết kế của mẫu vali này có những vân nổi trên thân vali, 4 cạnh của vali bo tròn tinh tế cùng 2 đường kẻ ngang trên thân vali mang lại phong cách thể thao và nét trẻ trung, thời trang.

Vali Skyway Fairwood 21 inch 5 tấc – Xám

Giá tham khảo rẻ nhất : 1.490.000 đồng

Vali Skyway Fairwood 21 inch 5 tấc cũng là một mẫu vali kéo vải bằng chất liệu chống thấm nước Polyester cao cấp, vừa nhẹ dễ dàng di chuyển lại chứa được đồ thêm so với kích thước của nó nhờ các túi khóa phụ bên ngoài. Chiếc vali này cũng có thiết kế đơn giản, thanh lịch và phần tay cầm chắc chắn có thể điều chỉnh độ cao cho phù hợp với người dùng. Mẫu vali này còn có nhiều màu để lựa chọn, hầu hết là các màu tối như tím than, xanh đen, xanh rêu.. giúp vali bên ngoài luôn mới đẹp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!