Tại sao vali Skyway Richland được nhiều người tìm mua đến vậy ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vali Skyway Richland là một trong những dòng vali kéo nhựa chất lượng và thẩm mỹ đều được đánh giá cao đến từ thương hiệu vali du lịch bình dân Mỹ Skyway.

Vali kéo nhựa Skyway Richland được nhiều người tìm mua cũng một phần nào nói lên giá trị của thương hiệu vali kéo chất lượng hàng đầu Skyway Mỹ. Cả về độ phổ biến, vẻ đẹp thẩm mỹ, tính hữu ích, an toàn và mức giá tốt đều là những tiêu chí mà các dòng vali Skyway có thể đáp ứng được cho người dùng, trong đó Skyway Richland là dòng vali kéo nhựa dẻo có độ bền bỉ cao, thiết kế sang trọng và đẳng cấp xứng đáng được người dùng chọn mua. Vậy sản phẩm này sở hữu những ưu điểm vượt trội nào khiến nhiều người ưa chuộng đến vậy ?

  

Vali Skyway Richland là dòng vali kéo nhựa cứng của thương hiệu vali du lịch  Skyway nổi tiếng khắp thế giới với các sản phẩm chất lượng mà giá cả bình dân. Vậy đâu là lí do nhiều người tìm mua vali Skyway Richland ? Dưới đây là những thông tin giúp người dùng có quyết định lựa chọn khách quan nhất :

Vali Skyway Richland được làm từ chất liệu nhựa ABS Composite có độ đàn hồi cao, chống va đập, bảo đảm an toàn cho hành lý của bạn. Chất liệu này còn giúp bề mặt vali sáng bóng, không bám bụi, dễ dàng vệ sinh và không phai màu dưới ánh sáng mặt trời. Đặc biệt, chất liệu này có độ cứng khá cao giúp cho độ dày khung vali được giảm đi một phần lớn, làm cho vali nhẹ hơn rất nhiều so với vali được làm từ các chất liệu khác.

Vali kéo Skyway Richland có thiết kế sang trọng đến từng chi tiết, lớp lót vải hoa văn chống thấm nước bên trong giúp bảo vệ đồ đạc một cách hoàn hảo ngay cả khi bạn di chuyển trong những ngày mưa.

Phần tay cầm được sản xuất tinh xảo với logo của thương hiệu in nổi trên phần cán inox của tay kéo, bộ phận tay kéo của vali dễ dàng điều chỉnh kích thước độ dài.

 

Bánh xe của vali kéo Skyway Richland vừa nhỏ gọn lại vừa chắc chắn và dễ dàng điều hướng theo ý muốn của người dùng, có thể di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình và vận chuyển đồ đạc của bạn một cách nhẹ nhàng, dù trọng lượng của chiếc vali có thể từ 10 – 20 kg mà người dùng không có cảm giác nặng nề, rất tiện ích trong những chuyến du lịch dài ngày. Hầu hết dòng vali xách tay Skyway Richland được trang bị 4 bánh xe xoay 360 độ trên 4 trục được làm từ cao su cao cấp, có khả năng xoay 360 độ, không gây tiếng ồn tiện lợi cho người dùng.

Khoang chứa vali có họa tiết tinh xảo và có dây chéo cố định, vải lót chống thấm nước và chống bụi

Trong tầm giá 2 – 2,5 triệu đồng, vali Skyway Richland xứng đáng là lựa chọn đẳng cấp mà giá thành tương đối hợp lý, vừa mang lại thiết kế thời trang hoàn hảo đồng thời còn bảo vệ tốt cho đồ dùng và có thể di chuyển trên những chuyến bay quốc tế với khóa an toàn TSA đạt tiêu chuẩn hàng không Hoa Kỳ.

Người dùng có thể chọn mua vali Skyway với nhiều kích thước như vali cỡ nhỏ, vali kéo cỡ trung và cỡ đại ( 20 – 32 inch ), phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng người dùng như đi du lịch, đi du học nước ngoài hay công tác dài ngày..

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!