Ván trượt siêu hạng là gì ? Tại sao lại HOT ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã từng sử dụng đôi chân khéo léo của mình để điều khiển ván trượt ? Vậy bạn đã bao giờ sử dụng đôi tay của mình để điều khiển ván trượt chưa? Ván trượt siêu hạng chính là 1 trào lưu mới, 1 trò chơi mới của trẻ em thách thức giới hạn giúp trẻ có những trò chơi vui & đầy thách thức.

Ván trượt siêu hạng là gì ?

Bạn đã từng sử dụng đôi chân khéo léo của mình để điều khiển ván trượt ? Vậy bạn đã bao giờ sử dụng đôi tay của mình để điều khiển ván trượt chưa ? Ván trượt siêu hạng chính là một trào lưu mới, một trò chơi mới của trẻ em thách thức giới hạn vượt qua đỉnh cao giúp trẻ có những trò chơi vui, lành mạnh, bổ ích và đầy thách thức bên bạn bè của mình.

Ván trượt siêu hạng là gì ? Tại sao lại HOT ?
Ván trượt siêu hạng là gì ? Tại sao lại HOT ?

Thực chất ván trượt siêu hạng là trò chơi sử dụng tay để mô phỏng và điều khiển những chiếc ván trượt lướt đi trên những “đường đua” hoặc vượt qua các chướng ngại vật do mình tự tạo ra.

Tại sao lại Ván trượt siêu hạng HOT ?

Ai là fan của Brinken thì sẽ không thể từ bỏ đam mê với trò chơi ván trượt siêu hạng. Sau khi bộ phim Brinken được phát sóng trên truyền hình thì trong giới trẻ em đã rộ lên một trào lưu mới, một trò chơi mới đầy tính thách thức đó là “Ván trượt siêu hạng”. Do đó lý do khiến ván trượt siêu hạng trở nên HOT chính là nhờ ăn theo bộ phim Brinken.

Chưa xem thì hãy xem phim để hình dung thêm lý do tại sao ván trượt siêu hạng lại HOT đến thế nhé! Còn với những bạn không thích xem phim thì Websosanh sẽ tóm tắt sơ lược như sau:

Nội dung phim Brinken – Ván trượt siêu hạng kể về những cuộc chiến trong những chiếc ván trượt yêu thích của mình.

Giới thiệu một số nhân vật Brinken điển hình trong phim:

  • Alon Wolf: Một cầu thủ mới gia nhập FingerSkate nhờ cơ hội làm trong các cửa hàng của ông Oun Yian, kết bạn với Earl Orange và trở thành đối thủ của Elma & Franco Shoru. Đồng thời là một người bạn học của Earl, Elma và Mary.
  • Earl Orange: là đối thủ lớn nhất và cũng là bạn của Alon.  Earl thường xuyên đụng độ rất mạnh mẽ và quá quyết tâm để giành chiến thắng nên với bạn bè của mình thường chiến đấu rất ác. Thường đụng độ với Alon – kẻ thù trong ván trượt của mình, nhưng Earl thường bị đánh bại. Trong phim Earl là một cậu bé với mái tóc nâu và thường mặc một cái áo màu cam. Earl là bạn học của Alon, Elma, Mary và đột nhiên rơi vào tình yêu với Elma.
  • Elma Yian: Là con gái của chủ sở hữu các cửa hàng – nơi diễn ra các trận đánh fingerskate của Alon, Earl và Franco. Với một nhóm chiến đấu Alessandro và sống nhiều cuộc phiêu lưu siêu hạng đẳng cấp chưa từng có. Elma không phải là một cầu thủ của fingerskate, nhưng thường hỗ trợ các trẻ em trong các cuộc xung đột và giúp đỡ họ. Những cuộc xung đột này do Tiến sĩ ác gì thực hiện để đánh bại Alon.
  • Franco Shoru: Một người nghiên cứu chơi fingerskate trong nhiều năm để có thể làm chủ những thách thức, thậm chí nếu chỉ gặp Alon, vì quyết tâm của mình và sẽ giành chiến thắng để thay đổi những thách thức mà Franco Shoru đã chắc chắn giành chiến thắng sau nhiều nghiên cứu. Xuất hiện của Franco Shoru là của một cậu bé với mái tóc đen đeo kính và một chiếc răng hải ly trong miệng.
  • Oun Yian: Chủ sở hữu của cửa hàng nơi bạn chơi trong trận fingerskate và một trong những người đã xây dựng các mô phỏng cho fingerskateboard, mà hầu như luôn luôn có một nụ cười trên khuôn mặt của mình. Ông bắt đầu sự nghiệp này để giải trí của trẻ em để chơi và không làm điều đó để sử dụng cho mục đích bất chính. Có thể cảm nhận được cảm xúc của một người và địa điểm.
  • Mary Angine / Ellie: Một bạn học của Alon, Earl, Elma và là chuyên gia piano. Để có thể sử dụng các Holly và cảm giác nhịp điệu Alon hỏi Ellie để được giúp đỡ để chơi piano dù không có nhiều tiến bộ. Trong thực tế, cô bị cha mình ép buộc để đeo mặt nạ và luôn tạo ra những thách thức cho Alon. Sau này Ellie trở thành một người bạn lớn với Earl, Elma và Franco.
  • Dony WATERFLY: Một diễn viên chuyên nghiệp và khi chơi trên fingerskate mặc dù không có niềm vui khi đấu tay đôi nhưng trong các trò chơi lại tỏ ra chơi rất tốt. Cậu ta giả vờ không biết làm thế nào để chiến đấu và cố gắng sử dụng chiến thuật để cho mọi người thấy uy quyền của mình. Tuy nhiên sau khi bị đánh bại, chúng ta hiểu rằng cậu ta không phải là một kẻ thù mà là một đồng minh và một người bạn của các chàng trai trong phim. Trong phim cậu xuất hiện với mái tóc màu nâu sáng và đôi mắt màu xanh.
  • Tim Frontstorn: Một kẻ thù tàn nhẫn và độc ác để giành chiến thắng với Alon, cậu quản lý để tiêu diệt ngay cả các đối thủ fingerskate, như đã xảy ra với Earl. Hắn là một phần của Alexander – người muốn chiếm hữu của tất cả các fingerskateboard và điều này mâu thuẫn với Earl và Alon.
  • Derton Lander: nhân vật phản diện và là một phần của đội ngũ Alexander nhưng lại tiếp cận nhanh chóng với nhóm của Alon. Sử dụng quyền hạn của những con sói để chiến đấu chống lại các đối thủ và là một đối thủ xứng đáng của Elma trong cuộc chiến chống FingerSkate, sau đó hắn bị đánh bại trong trận chiến cuối cùng trong tháp và chết cùng với Franco và Earl.
  • Sel Firescure: Một người da đen trong ván trượt siêu hạng là chàng trai của nhóm kẻ thù bí ẩn và rất nhanh chóng có mái tóc Alon và cũng là một phần của đội ngũ Alexander.

Đó là những thành viên mạnh nhất của nhóm, mặc dù không phải là đáng tin cậy nhất: Alessandro thực tế mang lại sự tự tin hơn trong Tim dù rất khôn ngoan. Nó là đối tác của Earl sau đó bị đánh bại trong trận chiến cuối cùng trong tháp và chết cùng với Elma & Franco.

  • Tiến sĩ ác gì: Một bác sĩ chuyên điều ác với xúc tu kim loại có thể đè bẹp người dân và các đối tượng trên. Hắn đi đến cửa hàng để Oun với mong muốn để cho anh ta thăm phòng thí nghiệm của mình. Trong các cuộc đụng độ trên fingerskateboard hắn luôn sử dụng một con bạch tuộc khổng lồ rất mạnh mẽ. Trong phim hắn là một người đàn ông với một chiếc áo choàng màu nâu cùng ván trượt luôn giấu vũ khí bên dưới.

Cũng như máy bay xốp, đàn kalimba, ná cao su, … ván trượt siêu hạng giờ đây có lẽ là một trò chơi không còn mới mẻ gì đối với các bạn nhỏ yêu thích sự phiêu lưu mạo hiểm nhưng độ cuốn hút của nó bởi các bạn trẻ sẽ không giảm sút. Điều đó thể hiện qua số lượng các sản phẩm hit hot trên được bán ra thị trường ngày càng tăng mạnh cùng các cuộc thi Brinken ngày càng được tổ chức rộng rãi.

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!