3 model tủ lạnh Panasonic side by side siêu hot trong năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic là một trong những thương hiệu công nghệ nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất đồ điện tử gia dụng, và đặc biệt trong số đó là tủ lạnh. Trong bài viết này websosanh muốn gửi đến các bạn 3 model tủ lạnh Panasonic side by side siêu hot trong năm 2018 này.

Một không gian phòng ăn lớn đâu cầu những chiếc tủ lạnh có kích thước bé, vì nó chỉ làm cho căn phòng của bạn trở nên “kém sang” mà thôi, với 3 model tủ lạnh Panasonic side by side chất lượng dưới đây, mình tin chắc rằng nó sẽ làm tôn lên sự sang trong và đẳng cấp cho căn hộ của gia đình bạn.

Tủ lạnh Panasonic side by side NR-F510GTX2 489 lít

Tủ lạnh Panasonic side by side NR-F510GTX2 489 lít được thiết kế với lớp vỏ ngoài với chất liệu cao cấp, tấm kính nguyên khối mang đến sự tinh tế và hiện đại trong phòng bếp nhà bạn.

3 model tủ lạnh Panasonic side by side siêu hot trong năm 2018
Tủ lạnh Panasonic side by side NR-F510GTX2 489 lít thiết kế sang trọng, hiện địa và đẳng cấp

Sở hữu dung tích sử dụng lên tới 489 lít chiếc tủ lạnh Panasonic này rất phù hợp cho những gia đình có đông thành viên, để dự trữ thực phẩm trong nhiều ngày, hay cho những bữa tiệc.

Những ưu điểm được người dùng quan tâm nhiều nhất về dòng sản phẩm tủ lạnh side by side này của Panasonic như:

+ Thiết kế mặt kính nguyên khối

Tủ lạnh có thiết kế mặt cửa bằng kính nguyên khối không khung độ bền cao và dễ dàng làm sạch giúp mang đến một nội thất cao cấp và đầy tính thẩm mỹ.

+ Tối ưu không gian với thiết kế 6 cánh cửa

Với 6 cánh tủ giúp tối ưu trong việc bảo quản thực phẩm. Mỗi ngăn tủ có một chức năng bảo quản thực phẩm riêng biệt, giúp việc phân loại bảo quản thực phẩm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

+ Ngăn đông mềm hiện đại

Được trang bị ngăn đông không đóng đá với nhiệt độ -3 độ C, giúp tiết kiệm thời gian giã đông, thực phẩm sẽ giữ tối ưu mùi vị và chất dinh dưỡng.

+Thiết kế máy nén trên tủ lạnh.

Để tối ưu diện tích bảo quản thực phẩm, Tủ lạnh Panasonic NR-F510GT có thiết kế máy nén phía trên tủ lạnh, gọn gàng và tiết kiệm diện tích.

+ Khả năng tiết kiệm điện tối ưu

Ứng dụng công nghệ Inverter cùng với công nghệ cảm biến Econavi hiện đại tiết kiệm điện năng tối ưu, giúp bạn không còn phải lo lắng về chi phí điện năng mỗi tháng.

Giá tham khảo: 35.950.000 vnđ

Tủ lạnh Panasonic side by side NR-CY557GKVN 491 lít

Tủ lạnh Panasonic side by side NR-CY557GKVN sở hữu thiết kế tinh tế tới từng đường nét, mang đậm phong cách Châu Âu. Với cách cửa thiết kế theo phong cách Pháp đặc biệt, hạn chế tối đa sự hao phí điện năng khi sử dụng tủ. Dung tích sử dụng lớn lên tới 491 lít, rất phù hợp với những gia đình có khoảng 7 thành viên.

3 model tủ lạnh Panasonic side by side siêu hot trong năm 2018
Tủ lạnh Panasonic side by side NR-CY557GKVN thiết kế hiện đại, sang trọng

Ngoài ra, model tủ lạnh inverter này còn được hãng trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến số 1 trên thị trường hiện nay như:

  • Công nghệ hỗ trợ làm lạnh tối ưu Paronama: Nhờ có công nghệ hiện đại này, Panasonic NR-CY557GKVN sẽ được làm lạnh nhanh chóng do hệ thống khí lạnh được phân bố và lan tỏa đều khắp tủ lạnh. Nhờ đó thực phẩm luôn được bảo quản hiệu quả nhất.
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ag Clean: Với các phân tử Bạc, có khả năng loại bỏ gần như hoàn toàn các mùi hôi khó chịu, các vi khuẩn, nấm mốc gây hại đến chất lượng thực phẩm, luôn đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.
  • Bộ đôi công nghệ tiết kiệm điện tối ưu Inverter và Econavi: Có khả năng tự động nhận biết ánh sáng và nhiệt độ trong tủ, rồi điều chỉnh và duy trì chúng một cách ổn định, giúp tiết kiệm được lượng lớn điện năng . Bảng điều khiển thiết kế ngoài cánh tủ lạnh: Giúp người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh các thông số mà không cần mở tủ nhiều, ảnh hưởng đến nhiệt độ bảo quản thực phẩm.

Giá tham khảo: 22.750.000 vnđ

Tủ lạnh Panasonic side by side NR-F610GT-X2 588 lít

Tủ lạnh Panasonic side by side NR-F610GT-X2 sở hữu thiết kế phẳng độc đáo, mặt trước được sử dụng chất liệu kính cường lực cao cấp, mang đến sự hiện đại cho không gian phòng bếp nhà bạn. Dung tích sử dụng lớn lên tới 588 lít, phù hợp với những gia đình lớn có trên 7 thành viên.

3 model tủ lạnh Panasonic side by side siêu hot trong năm 2018
Tủ lạnh Panasonic side by side NR-F610GT-X2 sở hữu thiết kế phẳng độc đáo

Chiếc tủ lạnh Panasonic inverter này cũng được hãng rất ưu ái khi trang bị rất nhiều công nghệ và tính năng hiện đại nhất hiện nay như:

  • Công nghệ làm lạnh hiện đại Panorama: Nhờ có công nghệ này, chiếc tủ lạnh Panasonic sẽ cung cấp nhiệt lạnh đồng đều và mạnh mẽ một cách nhanh chóng đến toàn bộ không gian trong tủ.
  • Công nghệ diệt khuẩn Hygiene Active: Tủ lạnh Panasonic NR-F610GT- N2 được tích hợp công nghệ Hygiene Active được kết hợp từ bộ lọc Bạc và đèn lED xanh tăng hiệu quả diệt khuẩn tiêu diệt tới 99,99% vi khuẩn gây hại cho thực phẩm của bạn.
  • Tự động nhận biết lượng vi khuẩn và chuyển đổi chức năng kháng khuẩn
  • Cảm biến thông minh Econavi tích hợp cùng công nghệ Inverter hiện đại
  • Thiết kế ngăn đông thuận lợi: Ngăn đông được chia thành các ngăn tủ riêng biệt, giúp việc bảo quản thực phẩm không bị lẫn mùi của các thực phẩm khác. Ngăn dưới phù hợp bảo quản thực phẩm có kích thước lớn, còn những đồ kích thước nhỏ phù hợp với ngăn trên. Việc bảo quản thực phẩm và vệ sinh tủ lạnh sẽ đơn giản hơn rất nhiều.
  • Tốc độ làm lạnh nhanh hơn: Ngăn mát được cài đặt với luồng khí lạnh cực mạnh, nhiệt độ giảm tới -32 độ C, giúp giảm tối thiểu thời gian làm lạnh. Nhờ công dụng này, thực phẩm được bảo quản an toàn và thời gian bảo quản lâu hơn.

Giá tham khảo: 49.200.000 vnđ

=> Nếu bạn đang chọn mua một chiếc tủ lạnh uy tín và chất lượng nhất, thì với 3 model tủ lạnh Panasonic trên đây đủ khả năng đáp ứng mọi mong muốn của bạn, trong việc sở hữu một thiết bị gia dụng thông minh nhất năm 2018.

Bảng giá tủ lạnh Panasonic cập nhật mới nhất tháng 7/2018

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!