Váy len kèm thắt lưng cho nàng bụng béo, lưng dài

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có để ý những mẫu váy len được yêu thích năm nay có gì khác biệt không?

Những chiếc váy len ấm áp là lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái mùa đông lạnh, nhưng váy len ôm sát body thường thấy lại khiến bạn gái dễ dàng lộ ra những nhược điểm của cơ thể như bụng mỡ, eo bánh mì, lưng dài…, váy len dáng suông thì lại lụng thụng, bơi ngộp trong áo. Nắm bắt được tâm lý này của phái đẹp nên càng ngày càng có nhiều loại váy len mới ra đời, “thân thiện” hơn với cơ thể, dễ dàng giấu nhẹm những khuyết điểm mà vẫn giúp con gái xinh đẹp, thoải mái.

Nếu việc chọn chiếc váy len nào đang làm bạn đau đầu thì tham khảo mẫu váy len có thắt lưng đang siêu hot mùa đông năm nay:

Váy len body kèm thắt lưng cùng màu đang rất được yêu thích. Dáng váy ôm cơ thể giúp con gái khoe được đường cong, đồng thời chiều dài váy ngang gối khiến bạn nhìn cao và thon gọn hơn.

Chiếc thắt lưng cùng màu là điểm nhấn giúp chiếc váy len đơn giản trở lên thanh lịch, bắt mắt hơn, vừa khéo che vòng eo bánh mì.

Các shop thường bán cả bộ váy kèm thắt lưng hoặc bán riêng để bạn có thể mua riêng váy và kết hợp với chiếc thắt lưng mình yêu thích. Bạn có thể tận dụng những chiếc thắt lưng mình đang có để làm mới chiếc váy len cũ, có thêm thắt lưng nhìn sẽ sang chảnh hơn hẳn

Bạn lưu ý chọn những chiếc thắt lưng to bản để che khuyết điểm tốt hơn, nhấn nhá ấn tượng hơn cho chiếc váy len. Thắt lưng trắng và đen được nhiều cô gái lựa chọn vì có thể kết hợp với rất nhiều chiếc váy màu sắc

Nếu bạn không thích phải dùng thắt lưng riêng, bạn có thể lựa chọn những chiếc váy có đi sẵn nơ thắt ngang lưng hoặc có chi tiết ở phần eo đi cùng với váy:

Váy len kèm nơ dành cho các cô nàng bánh bèo, nữ tính

Nơ buộc ở hông giúp con gái được vòng eo và không bị lộ khuyết điểm lưng dài, mà trông vẫn rất thời trang, thoải mái

Set váy len gồm áo và váy rời là lựa chọn phù hợp cho các cô gái ngại ngần mặc đồ dáng bó

Phần peplum xòe ở eo vừa giúp che gọn bụng mỡ vừa nét thanh lịch, duyên dáng

>> Tham khảo giá các loại váy len

>> Tham khảo giá thắt lưng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tất tần tật về váy cưới...

Tất tần tật về váy cưới...

Được khoác lên mình bộ váy cưới là ước mơ của mọi cô gái. Hãy cùng tìm hiểu về các kiểu dáng váy cưới, chất liệu váy cưới, thậm chí là cách chiết eo của váy cưới để xem mình phù hợp với kiểu nào nhất nhé!

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!