Về quạt trần Panasonic F-56XPG, có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chỉ hơn 2 triệu nhưng mà những gì mà quạt trần Panasonic F-56XPG mang đến nổi bật không ngờ. Ngoại hình đẹp cùng nhiều tính năng nổi trội.

Bởi rất nhiều người quan tâm về quạt trần Panasonic F-56XPG nên bài viết hôm nay sẽ mang sản phẩm này đến gần hơn cho các bạn. Dòng quạt trần này hội tụ rất nhiều tính năng, là một dòng bán chạy, được yêu thích từ Panasonic. Cụ thể thế nào thì cùng tìm hiểu ngay phía dưới đây.

Quạt trần Panasonic có điều khiển từ xa

quạt trần Panasonic F-56XPG

Đầu tiên để nói về quạt trần Panasonic F-56XPG thì là thay vì điều khiển bằng hộp số lại cải tiến hơn bằng cách điều khiển từ xa. Muốn chỉnh tốc độ gió cũng như hẹn giờ tắt mở chỉ cần nhấn nút chức năng tương ứng là được. Khỏi cần di chuyển nhiều mà vẫn thoải mái điều chỉnh. Chức năng hẹn giờ tắt thì có sẵn là 1 giờ, 3 giờ va 6 giờ.

Bàn về thiết kế của quạt trần Panasonic F-56XPG

Quạt trần này có màu đen trang nhã. Màu này sang cực kỳ, hợp với nội thất hiện đại được ưa chuộng ngày nay. Quạt trần phù hợp cả không gian nhà ở lẫn văn phòng, nhà hàng hay là khách sạn. Ở phần thân giữa của quạt thì có cả viền vàng nữa, nhìn tăng thêm độ đẳng cấp.

quạt trần Panasonic F-56XPG

Phải nói rằng đây là một dòng quạt trần đẹp mắt, tinh tế và cũng sắc sảo. Chất liệu chắc chắn mà vẫn an toàn. Nhìn là hầu hết mọi người đã ưng rồi. Những nhà nào mà nội thất đơn sắc thì quá hợp để sắm sửa dòng quạt này.

Về độ an toàn của quạt trần Panasonic F-56XPG cũng ở mức cao

Tính an toàn của dòng quạt trần này cũng nổi bật. Ở đây có 3 cấp độ an toàn được trang bị, đó là dây nối an toàn, công tắc ngắt an toàn và khoá nối an toàn nữa. Trong khi dùng mà chẳng may xảy ra sự cố bất ngờ thì công tắc tự động ngắt dòng điện. Điều này đảm bảo là cánh quạt không hề bị văng ra, người sử dụng được duy trì sự an toàn tuyệt đối.

Điểm đặc sắc của quạt trần Panasonic F-56XPG ở lưu lượng gió

Bởi gì model này được cải tiến nên lưu lượng gió đã đạt được tới mức là 191 m khối/ phút liền. Sải cánh dài đến 140cm nên hiệu quả làm mát không gian rộng lớn,  rất là lý tưởng cả cho không gian hay căn phòng rộng từ 20 đến 30 mét vuông.

Ti quạt vừa đủ

quạt trần Panasonic F-56XPG

Điểm cộng của quạt trần Panasonic F-56XPG là kích thước ti dài chỉ 30cm nên những không gian trần thấp cũng không hề lo quạt bị quá gần đâu nhé.

Cấu tạo của quạt trần Panasonic F-56XPG đơn giản, độ bền bỉ cao

Dòng quạt trần này phân tích khi mở hộp thì có các bộ phận bao gồm là cánh quạt, nắp trang trí, ốp treo, móc treo, điều khiển từ xa, cùng động cơ gắn sẵn ở ti quạt. Quạt này hoạt động êm ái, tiếng ồn nhỏ. Động cơ của em này cũng được ứng dụng công nghệ hiện đại từ Nhật nên bền cũng cao cơ.

Có nên mua không?

Quạt trần này có trọng lượng 7kg, gió thường nhé. Motor của quạt thì là bạc thau. Công suất của quạt đạt 59W. Trọng lượng này là nhẹ đấy, dễ dàng lắp đặt được ở trên trần. Giá thì dao động ở những nhà phân phối khác nhau. Trên Web So Sánh cũng có cho cả nhà tham khảo đó. Giá rơi vào khoảng 2 triệu 3 nhé. Giá chênh mỗi chỗ vài chục thôi, bạn thoải mái mà lựa đơn vị để mua về.

Bạn nên cân nhắc dòng quạt 4 cánh này vì nhiều tính năng nổi bật và hơn hết thiết kế của em nó vô cùng hấp dẫn. Một dòng sản phẩm thú vị mà khó lòng có thể bỏ lỡ đó. Vẫn mê Panasonic và quạt trần Panasonic F-56XPG đúng đỉnh. Dòng này sản xuất tại Malaysia nhé chứ không phải tại Nhật đâu. Nhưng mà công nghệ Nhật vẫn đảm bảo, chuẩn một trong những dòng quạt trần đáng rinh nhất.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!