Vì sao bạn nên chọn máy sấy quần áo Samsung 9 kg DV90M5200QW/SV ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Samsung 9 kg DV90M5200QW/SV là chiếc máy sấy đầy đủ các chức năng và tích hợp hợp công nghệ tiên tiến. Đảm bảo sau khi sử dụng chiếc máy sấy này sẽ làm bạn cảm thấy yêu thích.

Hiện nay rất nhiều dòng máy sấy quần áo được ra đời. Hiện nay, dòng máy sấy quần áo Samsung 9 kg DV90M5200QW/SV đang được người tiêu dùng đánh giá cao. Hãy cùng websosanh tìm hiểu về các thông số và chức năng của máy tại sao được ưa chuộng vậy nhé!

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và tinh tế

Với kiểu dáng cửa trước hiện đại cùng gam màu trắng trung tính, thanh lịch khi bạn đặt máy ở vị trí nào trong căn nhà cũng sẽ toát lên sự sang trọng và tinh tế. Chiếc máy sấy quần áo Samsung 9 kg dv90m5200qw/sv còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng cùng núm vặn điều chỉnh vô cùng tiện lợi khi sử dụng.

 samsung 9 kg DV90M5200QW/SV
Samsung 9 kg DV90M5200QW/SV thiết kế nhỏ gọn, sang trọng – tinh tế

Tính năng Wrinkle Prevent giúp giảm nhăn cho quần áo sau khi sấy 

Tính năng này giúp chống nhăn quần áo khi mà bạn không kịp thời lấy nó ra khỏi lồng sấy sau khi kết thúc chương trình sấy, bạn cũng sẽ tiết kiệm được thời gian khi không phải là ủi quần áo. 

Công nghệ Heatpump giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Khi so sánh với các kiểu máy thông thường khác, công nghệ Heatpump của máy sấy Samsung sử dụng chất làm lạnh thay vì năng lượng để nhanh chóng làm nóng luồng không khí, hỗ trợ bạn sấy khô từng bộ quần áo và giúp bạn tiết kiệm đến 50% điện năng sử dụng.

Khối lượng sấy quần áo lớn 

Máy sấy quần áo Samsung 9 kg dv90m5200qw/sv có khối lượng sấy tối đa lên tới 9kg, phù hợp với những gia đình có từ 6-7 thành viên. Máy giúp sấy khô nhanh quần áo mà không cần phải đem phơi, giúp bảo vệ quần áo lâu bền hơn, tiết kiệm điện năng và thời gian, đặc biệt là khi dùng máy trong những ngày mưa gió, ẩm ướt.

Công nghệ sấy cảm biến của Optimal Dry

Công nghệ sấy cảm biến Optimal Dry được trang bị ba cảm biến gồm đo nhiệt độ, độ ẩm và trao đổi nhiệt. Các cảm biến này hoạt động cùng nhau để tối ưu hóa chu trình sấy và bảo vệ sợi vải tránh hư tổn.

Máy sẽ tự động điều chỉnh thời gian và nhiệt độ phù hợp cho một chu trình sấy, từ đó hỗ trợ sấy khô từng loại vải một cách tối đa mà không gây hại gì. Cảm biến độ ẩm cung cấp khả năng bảo vệ tốt nhất có thể cho quần áo khỏi tác động gây hại của nhiệt, đồng thời giảm lượng điện năng tiêu thụ

samsung 9 kg dv90m5200qw/sv
Samsung 9 kg dv90m5200qw/sv Công nghệ sấy cảm biến 3 tính năng

Hệ thống kiểm tra thông minh – Samsung 9kg DV90M5200QW/SV

Hệ thống kiểm tra thông minh giúp máy sấy có thể tự động phát hiện ra các sai sót, chẩn đoán các vấn đề và đưa ra các biện pháp khắc phục tốt nhất có thể trong một khoảng thời gian rất ngắn. 

Tính năng Mixed Load Bell báo hiệu đã có quần áo khô

Nếu bạn sấy nhiều loại quần áo trong cùng một lúc, tính năng Mixed Load Bell sẽ thông báo cho bạn khi đã có quần áo được làm khô bằng tiếng Chuông. Ví dụ, nếu chuông báo quần áo chất liệu tổng hợp đã khô, bạn có thể lấy quần áo chất  liệu tổng hợp ra trước và tiếp tục quá trình sấy khô.

Trang bị bộ lọc 2 trong một hiện đại

Được thiết kế bộ lọc 2 trong 1 bao gồm hai bộ lọc lưới nhiều lớp,giúp máy sấy  samsung 9 kg dv90m5200qw/sv gia tăng hiệu suất hoạt động của máy sấy và duy trì công suất sấy mạnh mẽ mà không cần đến màng lọc trao đổi khí.

Với bộ lọc này, thiết bị có thể bảo vệ quần áo khỏi các chất bẩn tiềm ẩn nguy hiểm, chẳng hạn như lông thú, một số bụi bẩn.

samsung 9 kg dv90m5200qw/sv
Samsung 9 kg dv90m5200qw/sv bộ túi lọc 2 trong 1

Sấy nhanh trong 35 phút 

Giờ đây, bạn có thể làm khô nhanh quần áo của mình chỉ trong 35 phút bằng cách sử dụng tùy chọn phím Quick Dry. Giúp cho gia đình có quần áo khô có thể mặc ngay sau khi sấy.

Sử dụng công nghệ Inverter

Máy sấy quần áo Samsung hiện đại được trang bị công nghệ Digital Inverter cho khả năng vận hành ổn định đặc biệt, kiểm soát tốc độ quay của máy sấy bằng chính máy sấy, giúp tiết kiệm điện nhất có thể mà lại tạo ra ít tiếng ồn nhất.

Đồng hồ kỹ thuật số thông minh theo dõi lượng nước

Bạn có thể theo dõi lượng nước đã được hút ra từ quần áo ướt nhờ đồng hồ đo mực nước được trên bề mặt trên máy sấy một cách tiện lợi, để bạn có thể quan sát khi nào nước thải tràn để kịp thời đổ nước để máy hoạt động cho các lần tiếp theo.

Tổng kết

Qua bài viết trên mong rằng sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho gia đình bạn khi đang phân vân chưa chọn được dòng sản phẩm máy sấy nào phù hợp với gia đình mình  trong mức giá gần 8 triệu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 máy sấy quần áo Samsung khối lượng sấy 9kg

Top 3 máy sấy quần áo Samsung khối lượng sấy 9kg

Khối lượng sấy quần áo lên đến 9kg là hoàn toàn phù hợp cho nhu cầu sấy khô quần áo của những hộ gia đình khoảng 5 người. Vì vậy bạn có thể tham khảo ngay Top 3 máy sấy quần áo Samsung khối lượng sấy 9kg cho gia đình bạn.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!