Vì sao bạn nên chọn mua máy tiệt trùng bình sữa Avent có sấy khô khi chăm sóc bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tiệt trùng bình sữa Avent có sấy khô SCF293/00 giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức trong việc chăm trẻ, khắc phục được các nhược điểm ở máy tiệt trùng thông thường lại có mức giá rẻ hơn rất đáng để sở hữu.

Cơ thể bé còn non yếu nên việc tiệt trùng bình sữa cùng các dụng cụ pha sữa cho bé trước khi dùng là một việc làm cực cần thiết để giúp bé hạn chế tiếp xúc với các vi khuẩn gây hại từ môi trường xung quanh qua vật dụng sử dụng hàng ngày như: bình sữa, bát thìa ăn dặm, ti giả, nướu ngậm,…

Có nhiều cách để tiệt trùng bình sữa cho bé và các dụng cụ ăn dặm cho bé như luộc qua nước sôi, quay trong lò vi sóng hoặc dùng máy tiệt trùng bình sữa chuyên dụng. Ngày nay, khi cuộc sống hiện đại, con người thích sử dụng đồ dùng công nghệ nhiều hơn vì nó mang tới sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian để mẹ có nhiều thời gian chăm sóc con cái và bản thân hơn. Máy tiệt trùng bình sữa Avent là một trong những vật dụng như thế giúp ích nhiều cho các mẹ bỉm trong hành trình nuôi dạy và chăm sóc con cái.

Vì sao bạn nên chọn mua máy tiệt trùng bình sữa Avent có sấy khô khi chăm sóc bé?
Máy tiệt trùng bình sữa Avent có sấy khô là gì?

1. Máy tiệt trùng bình sữa Avent có sấy khô là gì?

Máy tiệt trùng bình sữa Avent là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bé của thương hiệu Philips Avent tới từ Anh Quốc. Sản phẩm này sử dụng nguồn điện cắm trực tiếp và tiệt trùng bình sữa cùng các dụng cụ pha sữa, ăn dặm cho bé bằng hơi nước trong một chu trình thời gian nhất định.

Trên thị trường hiện nay, hãng Philips Avent cho ra thị trường Việt 2 loại máy tiệt trùng bình sữa là loại máy tiệt trùng không sấy và máy tiệt trùng có sấy.

Khác với loại máy tiệt trùng Avent thông thường chỉ có chức năng tiệt trùng là chính thì máy tiệt trùng bình sữa Avent có sấy khô là sản phẩm được tích hợp thêm chức năng sấy khô bên trong sản phẩm. Nút điều khiển thay vì là nút bấm bật tắt thì được đổi thành nút xoay vặn cho phép người dùng lựa chọn 1 trong 3 chế độ: Sấy & tiệt trùng, chỉ sấy hoặc chỉ tiệt trùng tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng.

Vì sao bạn nên chọn mua máy tiệt trùng bình sữa Avent có sấy khô khi chăm sóc bé?
Vì sao bạn nên chọn mua máy tiệt trùng bình sữa Avent có sấy khô khi chăm sóc bé?

2. Vì sao bạn nên chọn mua máy tiệt trùng bình sữa Avent có sấy khô khi chăm sóc bé?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên chọn mua máy tiệt trùng bình sữa Avent có sấy khô khi chăm sóc bé không thì đây chính là 5 lý do bạn có thể tham khảo để cân nhắc:

2.1 Thương hiệu Philips Avent là một thương hiệu máy tiệt trùng bình sữa có sấy chất lượng đáng tham khảo

Được thành lập từ năm 1984, Philips Avent là một thương hiệu đồ dùng chăm sóc sức khỏe nổi tiếng của Anh Quốc. Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển tới nay, Philips Avent đã trở thành một thương hiệu toàn cầu nổi tiếng nhất Châu Âu, được ưa chuộng số 1 tại các nước Anh, Mỹ, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Nga, Ba Lan, Hà Lan,… và cả Việt Nam. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn máy tiệt trùng bình sữa có sấy để sử dụng khi có nhu cầu.

2.2 Máy tiệt trùng bình sữa Avent có sấy khắc phục được nhược điểm của các loại máy tiệt trùng thông thường

Với các loại máy tiệt trùng hơi nước thông thường, sau khi tiệt trùng nước còn đọng trong máy và thân bình sữa khá nhiều khiến bạn phải mất thêm thời gian chờ bình ráo hoặc phải lau khô trước khi sử dụng sẽ tốn thêm công sức. Khắc phục nhược điểm ấy, máy tiệt trùng bình sữa có sấy của Philips Avent được trang bị thêm tính năng sấy khô giúp bình sữa cho bé tiệt trùng và sấy xong luôn khô ráo không còn nước đọng, mẹ có thể sử dụng để pha sữa cho bé ngay mà chả cần chờ đợi.

2.3 Thiết kế máy tiệt trùng bình sữa Avent có sấy nhỏ gọn dễ dàng tháo rời

Trên thị trường hiện nay, máy tiệt trùng bình sữa Avent có sấy được thiết kế dưới dạng 3in1 gọn nhẹ với 3 khối có thể sử dụng kết hợp hay tách rời cho những mục đích sử dụng khác nhau. Theo đó, bạn có thể để bất cứ không gian nào từ bàn tới bệ bếp hay mang bản compact hoặc micro theo bên mình khi cần ra ngoài mà không cần vác theo bản full size cồng kềnh. Nhờ vậy mà máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent sẽ không chiếm quá nhiều chỗ trong nhà của bạn mà lại còn hỗ trợ được tối đa những công việc thường ngày, giúp mẹ bớt vất vả và có thời gian chăm chút bản thân mình hơn.

Thiết kế máy tiệt trùng bình sữa Avent có sấy nhỏ gọn dễ dàng tháo rời
Thiết kế máy tiệt trùng bình sữa Avent có sấy nhỏ gọn dễ dàng tháo rời

2.4 Khử trùng được cùng lúc nhiều vật dụng, tiết kiệm thời gian, công sức

Với thiết kế gồm 1 khay tiệt trùng lớn và 1 khay tiệt trùng nhỏ cùng 1 khay ngăn giọt sữa nhỏ xuống tiếp xúc với đế nhiệt, máy tiệt trùng bình sữa Avent cho phép người dùng tiệt trùng và sấy cùng lúc được 6 bình sữa cổ rộng, hẹp cùng nhiều vật dụng phụ kiện khác như núm ty, ti giả, nướu ngậm, bát thìa ăn dặm của trẻ,… Từ đó giúp mẹ tiết kiệm được nhiều công sức và thời gian trong việc làm khô và tiệt trùng loại bỏ hết vi khuẩn trên các đồ bé sử dụng hàng ngày.

2.5. Giá máy tiệt trùng bình sữa Avent có sấy không quá đắt

Trên thị trường hiện nay, máy tiệt trùng bình sữa Avent được biết tới với cái tên đầy đủ là máy tiệt trùng và sấy khô Avent 3in1 SCF293/00 đang bán ra với mức giá dao động trong khoảng 2.1 – 2.8 triệu vnd/ sản phẩm. Mức giá dễ mua được máy nhất là ở mức 2.5 triệu vnd/ sản phẩm.

So với các loại máy tiệt trùng bình sữa không sấy cùng thương hiệu Avent thì giá máy tiệt trùng bình sữa 3 trong 1 Philips Avent SCF284/02 hay máy tiệt trùng bình sữa Avent 4 in 1 SCF286/05 còn có mức hơn 300.000 vnd – 500.000 vnd/ sản phẩm tùy nơi bán nên bạn hoàn toàn có thể cân nhắc chọn mua máy tiệt trùng Avent 3 in 1 SCF293/00 có sấy khi có nhu cầu.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!