Vì sao bạn nên chọn mua tủ lạnh Bosch cho gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Bosch là dòng tủ mới du nhập vào Việt Nam cách đây vài năm. Tuy nhiên, dòng tủ lạnh Bosch này đã nhận được sự tin cậy nhất định trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Vậy bạn có biết vì sao bạn nên chọn mua tủ lạnh Bosch cho gia đình không?

1. Tủ lạnh Bosch đến từ thương hiệu nổi tiếng, đáng tin cậy

Bosch là một thương hiệu đến từ Đức – một tập đoàn lớn, có tiếng về lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng. Các sản phẩm đến từ thương hiệu Bosch trên 60 quốc gia trên toàn thế giới và đặt biệt rất được các nước Châu Âu yêu thích và tin dùng.

Vì sao bạn nên chọn mua tủ lạnh Bosch?
Thương hiệu tủ lạnh Bosch của Đức

2. Tủ lạnh Bosch được thiết kế sang trọng, bền bỉ và có tính thẩm mỹ cao

Các dòng sản phẩm tủ lạnh Bosch Đức ngày càng được đổi mới và không ngừng cải tiến mẫu mã để bắt kịp xu hướng người tiêu dùng trên toàn thế giới. Tủ lạnh Bosch liên tục đổi mới, ngày càng cho ra những thiết kế hiện đại, sang trọng, trang nhã đúng chuẩn phong cách Châu Âu. Tủ lạnh Bosch được thiết kế có tính thẩm mỹ cao, phần tạo thêm điểm nhấn cho căn bếp nhà bạn.

Bên cạnh đó, lớp vỏ của tủ lạnh được làm từ thép không gỉ cao cấp nhẵn, mịn, chống trầy xước, không in dấu vân tay, dễ dàng lau chùi. Các khe cửa được thiết kế tinh xảo, bằng phẳng với mặt tủ, bản lề ẩn mình độc đáo. Tủ lạnh Bosch nhờ vào chất liệu cao cấp cũng như thiết kế sáng tạo đã nhận được nhiều giải thưởng danh tiếng như: giải thưởng Design Plus; giải thưởng Thiết kế Đức được Hội đồng Thiết kế Đức trao tặng, giải thưởng Reddot design award winner 2020. 

Vì sao bạn nên chọn mua tủ lạnh Bosch?
Tủ lạnh Bosch có thiết kế chuẩn phong cách Châu Âu

3. Tủ lạnh Bosch có nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thú vị

Tủ lạnh Bosch luôn hướng đến cái mới, cái tiện ích. Do đó, tủ lạnh Bosch có nhiều công nghệ hiện đại và tính năng nổi bật như:

– Vita Fresh: Công nghệ tự động duy trì sự cân bằng về nhiệt độ và độ ẩm, không khí lưu thông mà không cần người dùng điều chỉnh, vô cùng tiện lợi. Công nghệ VitaFresh có chức năng giữ cho thực phẩm như rau củ quả luôn được tươi mới, mọng nước trong nhiều ngày, đồng thời giúp giữ tối ưu các vitamin, chất dinh dưỡng có trong các loại rau, củ, quả.   

– Super Cooling: Một hệ thống tự động điều chỉnh nhiệt độ ngăn đông làm tối ưu việc lưu giữ thực phẩm mới được tốt hơn.  

– Super Freezing: Thực phẩm mới cho vào tủ đông sẽ được làm lạnh nhanh hơn mà không ảnh hưởng xấu đến thực phẩm đã được bảo quản trong tủ trước đó.  

– Multi Airflow: Giúp cho quá trình lưu thông không khí lạnh được xảy ra liên tục, không ngừng nghỉ cấp khí lạnh đến thực phẩm để thực phẩm không bị nhanh hư hỏng, úng thối…

– No Frost: Giúp giảm thiểu tình trạng đóng tuyết trên tủ đông giúp người tiêu dùng đỡ mất thời gian phải vệ sinh các mảng tuyết trong tủ lạnh.

– Ultra Clarity: Bộ lọc Ultra Clarity trong tủ lạnh Bosch là bộ lọc nước độc quyền, đem đến nguồn nước sạch đã loại bỏ 99,9% cặn bên trong nước, làm nên những viên đá đảm bảo vệ sinh cho người dùng.

– Home Connect: Home Connect là tính năng nổi bật của tủ lạnh Bosch hơn những dòng tủ lạnh thông thường trên thị trường. Home Connect sẽ kết nối với các thiết bị thông minh trong nhà bạn như: máy tính, điện thoại… Bạn có thể sử dụng tính năng thông minh này để điều khiển tủ lạnh từ xa vô cùng tiện lợi và thú vị đúng không nào.

– Air Fresh: Luôn giữ cho luồng không khí trong tủ mát và tủ đông được sạch sẽ, hợp vệ sinh. Bên cạnh đó, Air Fresh có trong tủ lạnh Bosch còn giúp hấp thụ những mùi thực phẩm khó chịu nhất, mang đến cho người dùng sự thoải mái khi sử dụng tủ lạnh Bosch.

Vì sao bạn nên chọn mua tủ lạnh Bosch?
Tủ lạnh Bosch giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn

4. Tủ lạnh Bosch có thời gian bảo hành 2 năm

Tất cả các dòng tủ lạnh Bosch đều được bảo hành trong thời gian 2 năm chính ngay tại nhà. Nếu bạn gặp mọi vấn đề gì trong quá trình 2 năm mới mua tủ thì bên hãng tủ lạnh Bosch sẽ gửi những nhân viên đáng tin cậy đến sửa chữa cho gia đình bạn.

Trên đây là 4 lý do cho thấy vì sao mình nên mua tủ lạnh Bosch cho gia đình. Tuy nhiên giá tủ lạnh Bosch nhập khẩu thường cao hơn tủ lạnh bình thường một chút nên bạn sẽ phải đắn đo thêm về khoản tài chính xem nó có thực sự phù hợp với kha năng kinh tế của bạn không? Nếu quyết định của bạn vẫn là Có, thì bạn nên so sánh giá tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được sản phẩm tốt với mức giá rẻ nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!