Vì sao nên mua tủ lạnh Aqua Inverter 318 Lít AQR-T369FA(WGB) cho gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Aqua Inverter 318 Lít AQR-T369FA(WGB) là một trong các dòng tủ lạnh luôn được nhiều gia đình ưa chuộng. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu lý do vì sao nhé.

Tủ lạnh Aqua Inverter là dòng tủ lạnh đến từ thương hiệu Aqua Trung Quốc nên các dòng tủ lạnh của hãng này đều được sử dụng công nghệ Inverter được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang phân vân có nên mua tủ lạnh Aqua cho gia đình mình hay không thì tủ lạnh Aqua Inverter 318 Lít AQR-T369FA(WGB) là một lựa chọn tốt bởi 7 lý do sau:

1. Tủ lạnh Aqua Inverter 318 Lít AQR-T369FA(WGB) tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh Aqua AQR-T369FA(WGB) được sử dụng công nghệ biến tần Inverter giúp có thể tự điều chỉnh tốc độ của quạt và hoạt động máy nén nhờ đó giúp tủ hoạt động êm hơn, không phát ra tiếng quá ồn mà vẫn tiết kiệm được điện năng tiêu thụ mà vẫn duy trì được nhiệt độ để đảm bảo tốt được thực phẩm.

Tủ lạnh Aqua Inverter 318 Lít AQR-T369FA(WGB)
Tủ lạnh Aqua Inverter 318 Lít AQR-T369FA(WGB) thiết kế với 2 cánh tiện dụng

2. Thiết kế sang trọng, thời thượng

Tủ lạnh Aqua 318l AQR-T369FA(WGB) được thiết kế với mặt gương đen tạo nên điểm nhấn sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Ngoài còn được thiết kế 2 ngăn tủ đứng có 2 cánh giúp tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà mà vẫn có dung tích chứa lên tới 318 lít đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cho một gia đình có khoảng 3 – 4 thành viên.

3. Tủ lạnh Aqua Inverter 318 Lít AQR-T369FA(WGB) làm lạnh nhanh

Được tích hợp hệ thống làm lạnh nhanh 360 độ Cooling giúp không khí lạnh lưu thông khắp mọi phía, lan tỏa đều khắp bên trong tủ, tủ lạnh Aqua Inverter 318 Lít AQR-T369FA(WGB) giúp làm lạnh một cách nhanh chóng, giúp duy trì nhiệt độ và độ ẩm đảm bảo ổn định.

4. Được thiết kế có ngăn lấy nước ngoài cánh tiện dụng

Thay vì phải mở tủ lạnh để lấy nước như một số dòng tủ lạnh truyền thống thì tủ lạnh Aqua Inverter 318 Lít AQR-T369FA(WGB) được thiết kế còn ngăn lấy nước tiện dụng ngay bên ngoài mà bạn không phải mở tủ lạnh lấy nước rồi lại phải cất chai nước vào tủ lạnh gây tốn rất nhiều thời gian. Mà bây giờ chỉ cần ấn cần gạt nước để lấy lượng nước cần thiết nhờ vậy mà hơi lạnh trong tủ cũng không bị thoát ra ngoài làm tốn điện năng. Khay chứa nước có dung tích 2,2 lít nên có thể thoải mái sử dụng cho gia đình nhiều người.

Tủ lạnh Aqua Inverter 318 Lít AQR-T369FA(WGB)
Tủ lạnh Aqua Inverter 318 Lít AQR-T369FA(WGB) sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh

5. Sử dụng công nghệ khử mùi diệt khuẩn Nano

Đối với các loại thực phẩm tươi sống có chứa rất nhiều các vị khuẩn gây hại dễ thành nguồn gây bệnh cho con người và lây nhiễm cho các thực phẩm có chứa trong tủ lạnh. Nên việc sử dụng công nghệ khử mùi diệt khuẩn Nano sử dụng Ion bạc giúp cho tiêu diệt các vi khuẩn, nấm mốc là nguyên nhân gây nên các mùi khó chịu, mang lại không gian sạch sẽ, thông thoáng bên trong tủ lạnh, đảm bảo sức khỏe cho gia đình.

6. Có ngăn đông mềm Triple Fresh

Được thiết kế một ngăn đông riêng biệt bên trong tủ lạnh Aqua Inverter 318 Lít AQR-T369FA(WGB) có nút điều chỉnh để chuyển đổi giữa các ngăn phù hợp với tùy từng mục đích bảo quản các loại thức ăn với nhau. Đối với thịt cá không cần bảo quản đông lạnh mà vẫn có thể sử dụng ngăn đông mềm ở nhiệt độ -3 độ C giúp dễ dàng chế biến mà không phải mất thời gian rã đông. Ngoài ra, còn có thể chuyển đổi sang ngăn mát thông thường giúp tăng thêm diện tích không gian lưu trữ của tủ lạnh.

7. Bảng điều khiển cảm ứng vô cùng hiện đại

Ngay bên ngoài tủ lạnh Aqua Inverter 318 Lít AQR-T369FA(WGB) được thiết kế màn hình cảm ứng chỉ với một thao tác là có thể thiết lập được về nhiệt độ và các tính năng của tủ một cách dễ dàng, linh hoạt. Nhờ vậy mà thực phẩm luôn được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

Qua 7 lý do trên đây chắc hẳn các bạn cũng hiểu được lý do vì sao nên mua tủ lạnh Aqua Inverter 318 Lít AQR-T369FA(WGB) cho gia đình mình. Mặc dù có giá tủ lạnh Aqua Inverter 318 Lít AQR-T369FA(WGB) hơi cao (dao động trong khoảng từ 8,5 – 10,5 triệu vnd) nhưng so với nhưng tính năng của tủ lạnh thì đó là một lựa chọn tốt. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!