Vì sao bạn nên “tậu” ngay một chiếc điện thoại Vivo Y72 5G?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vivo Y72 5G là cái tên được nhiều người đánh giá cao bởi chất lượng trong phân khúc smartphone tầm trung. Cùng tìm hiểu ngay những lý do bạn nên sở hữu một chiếc máy như Vivo Y72 5G nhé.

Màu sắc bắt mắt

Điện thoại Vivo Y72 5G mang đến cho người dùng hai phiên bản màu sắc để lựa chọn. Đầu tiên, chúng ta sẽ có gam màu đen truyền thống dành cho những ai yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố thanh lịch, sang trọng. Còn với những người dùng ưa chuộng những tông màu sáng thì có thể lựa cho mình một chiếc điện thoại Vivo Y72 5G xanh hồng với những mảng màu phân tầng đem lại sự trẻ trung, tươi sáng.

vivo y72 5g

 

Máy ảnh đa năng

Trước tiên, cùng tìm hiểu qua thông số camera của chiếc điện thoại Vivo Y72 5G này:

  • Độ phân giải camera sau: Chính 64 MP & Phụ 8 MP, 2 MP
  • Quay phim: FullHD 1080p@30fpsHD 720p@30fps
  • Đèn Flash: Có
  • Độ phân giải camera trước: 16 MP

Chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm thực sự thú vị cùng bộ camera của điện thoại Vivo Y72 5G với những tính năng chính, gồm có chụp ảnh góc rộng, chụp cận cảnh macro, chụp đêm xịn sò. Với những thông số về độ phân giải vô cùng ấn tượng, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo, ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống chỉ với một chiếc điện thoại tiện dụng.

vivo y72 5g

 

Camera selfie cũng sẽ là một điểm cộng ấn tượng cho chiếc điện thoại Vivo Y72 5G. Nhờ được tích hợp chế độ chụp ảnh HDR mà những tấm hình tự sướng sẽ rất tươi sáng, da dẻ mịn màng, tràn đầy sức sống.

Chiến game cực đã

Trước khi đến với trải nghiệm chơi game, hãy cùng điểm qua những thông số về cấu hình của chiếc điện thoại Vivo Y72 5G:

  • Công nghệ màn hình: IPS LCD
  • Độ phân giải: Full HD+ (1080 x 2408 Pixels)
  • Màn hình rộng: 6.58″ – Tần số quét 60 Hz
  • Hệ điều hành: Android 11
  • Chip xử lý (CPU): MediaTek Dimensity 700 5G 8 nhân
  • Tốc độ CPU: 2 nhân 2.2 GHz & 6 nhân 2.0 GHz
  • Chip đồ họa (GPU): Mali-G57 MC2
  • RAM: 8 GB
  • Bộ nhớ trong: 128 GB

Ở phân khúc tầm trung, việc được trang bị con chip xử lý MediaTek 700 5G 8 nhân là một thông tin khiến người dùng không khỏi thích thú. Nhờ con chip này mà điện thoại Vivo Y72 5G có khả năng chiến game được đánh giá ở mức khá. Nó có thể cân được nhiều tựa game hot hiện nay như Liên quân Mobile, PUBG Mobile, Free Fire,… Hiện tượng giật lag là vẫn có nhưng nhìn chung không ảnh hưởng quá nhiều đến tốc độ của trận đấu.

2 SIM 2 sóng

Điện thoại Vivo Y72 5G sẽ hỗ trợ người dùng lắp đến 2 Nano SIM với SIM 2 chung khe thẻ nhớ. Điều này giúp những ai có nhu cầu sử dụng 2 SIM cho công việc và giải trí tách rời thì sẽ rất tiện lợi bởi bạn không cần sắm thêm một chiếc điện thoại thứ hai để mang theo bên mình.

Kết nối mạng 5G 

Khi mạng 5G đang được phổ biến và thử nghiệm tại nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam thì việc những thế hệ smartphone mới được trang bị khả năng kết nối mạng 5G sẽ trở thành yếu tố được người dùng cân nhắc khi chọn mua.

vivo y72 5g

 

Nắm bắt xu hướng này, điện thoại Vivo Y72 5G cũng là dòng máy hỗ trợ kết nối mạng 5G cho bạn trải nghiệm kết nối tốc độ cao cực đã (đối với những khách hàng đang sống tại khu vực hỗ trợ mạng 5G).

Viên pin khủng

Cuối cùng, một yếu tố đáng nhắc đến ở đây là viên pin 5000 mAh của chiếc điện thoại Vivo Y72 5G. Theo rất nhiều bài test pin, khi sử dụng điện thoại Vivo Y72 5G liên tục với các tác vụ như chơi game, xem Youtube, lướt Facebook, lướt web thì máy có thể duy trì được gần 12 tiếng đồng hồ. Như vậy, nếu chỉ dùng ở mức cơ bản, tần số sử dụng ở ngưỡng bình thường thì hoàn toàn có thể sử dụng thoải mái trong một ngày.

Bên cạnh đó, điện thoại Vivo Y72 5G cũng được hỗ trợ sạc tối đa 18W với trung bình 30 phút sạc đầu tiên sẽ có được 50% pin, đủ dùng cho nửa ngày. 

Hiện nay, giá bán tham khảo cho chiếc điện thoại Vivo Y72 5G là 7.590.000 VNĐ. Với tầm giá này, điện thoại Vivo Y72 5G là một lựa chọn khá lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm một chiếc máy tầm trung nhưng vẫn có thể lướt web mượt mà, chơi game mỗi ngày.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!